ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์รับต้องสร้างบารมี!เพื่อให้แข้งผียอมรับ

มอยส์รับต้องสร้างบารมี!เพื่อให้แข้งผียอมรับ

Posted 07/06/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังแข้ง "เร้ด เดวิลส์" จะเชื่อฟังคำสั่งและยอมทำงานหนักกับเขาเพื่อลุ้นแชมป์ต่อไปในอนาคต พร้อมลั่นจะซื้อนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์เข้ามาแน่ แต่ยอมรับต้องได้รับความเคารพ และสั่งสมบารมีให้มากกว่านี้เพื่อให้ทุกคนมีความเชื่อมั่นในตัวเอง

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าลูกทีม "ปีศาจแดง" ทุกคนยินดีจะทำงานหนักและอยู่ในวินัยที่ตั้งเอาไว้ เพื่อต่อยอดความสำเร็จให้ได้ต่อไปในซีซั่นหน้า

อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูลัน ที่วางมือหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง มอยส์ ก็รู้ดีว่า นอกจากการความตั้งใจแล้ว เขายังต้องได้รับความเคารพและการยอมรับจากทุกคนในทีม "เร้ด เดวิลส์" ด้วย และอาจตัดสินใจซื้อผู้เล่นระดับสตาร์เข้าทีมเพื่อให้ตนเองได้ทำงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอีกนาน

กุนซือป้ายแดง "เร้ด เดวิลส์" ให้สัมภาษณ์กับ "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดีว่า "คุณต้องมีบารมีมากพอถึงจะซื้อผู้เล่นดังๆ มาได้ มันขึ้นอยู่กับคุณว่าจะแสดงมันออกมาได้มากแค่ไหน ถ้าคุณอยากจะทำงานกับผม คุณต้องทำงานได้ 7 วันต่อสัปดาห์ ผมจำเป็นต้องรู้ว่าสตาฟฟ์ของผมจะทุ่มเทเต็มที่ให้กับผม"

"ระเบียบวินัยต้องมาจากตัวผู้เล่น และผมเชื่ออย่างมั่นอย่างเต็มที่ในการมอบโอกาสให้กับพวกนักเตะดาวรุ่ง การพัฒนานักเตะในเรื่องสภาพจิตใจเป็นสิ่งที่สำคัญมาก แต่มันจำเป็นต้องเหมาะกับสิ่งที่นักเตะต้องการ" โค้ชชาวสกอตแลนด์ กล่าว

นอกจากนี้ มอยส์ ยังกล่าวอีกว่า เป็นเรื่องสำคัญที่ผู้จัดการทีมยุคใหม่ต้องเปิดรับไอเดียใหม่ๆ ในวงการลูกหนังบ้าง แต่เขาก็ยังเชื่อว่าสิ่งที่จะตัดสินอนาคตของกุนซือในตอนจบคือการซื้อนักเตะเข้ามานั่นเอง

"คุณต้องจับตาดูว่าในวงการฟุตบอลเกิดอะไรขึ้นบ้าง มีอะไรใหม่ๆ ไหม และในฐานะผู้จัดการทีมการเลือกผู้เล่นใหม่ของคุณสามารถตัดสินได้เลยว่าคุณจะรักษางานของตนเองได้หรือไม่ เอฟเวอร์ตัน ต้องการทิศทางใหม่ตอนที่ผมเข้ามา และในฐานะโค้ช คุณต้องหาแนวทางที่คุณจะพัฒนาทีมต่อไปให้ได้" อดีตกุนซือ เปรสตัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »