ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลูกสาว “ไมเคิล แจ็กสัน” ใช้มีดกรีดข้อมือพยายามฆ่าตัวตาย

ลูกสาว “ไมเคิล แจ็กสัน” ใช้มีดกรีดข้อมือพยายามฆ่าตัวตาย

Posted 07/06/2013 by ผู้จัดการ

        ลูกสาวของ “ไมเคิล แจ็กสัน” ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังพยายามฆ่าตัวตายด้วยการใช้มีดกรีดข้อมือตัวเองเมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ผ่านมา
       
        สื่อจากต่างประเทศเปิดเผยว่า ปารีส แจ็กสัน ลูกสาวของราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ ไมเคิล แจ็กสัน ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในลอสแองเจลิสอย่างเร่งด่วนเมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น จากบ้านที่เธออาศัยอยู่กับย่า และพี่น้อง หลังพยายามฆ่าตัวตายด้วยการใช้มีดทำครัวกรีดข้อมือตัวเอง โดยมารดาของเธอเป็นผู้ยืนยันข่าวกับทาง Entertainment Tonight
       
        ซึ่งทนายความของ แคทเธอรีน แจ็กสัน ผู้เป็นย่าได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ปารีส เคยเสียใจกับเรื่องการจากไปของพ่อมาก แต่ครอบครัวก็ไม่ทราบว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะเกี่ยวข้องกับความเศร้าโศกดังกล่าวหรือไม่ ส่วนทนายความของ เด็บบี โรว์ แม่แท้ๆ ของปารีสก็ร้องขอความเป็นส่วนตัวสำหรับเด็กสาววัย 15 ปี ที่ค่อนข้างมีอารมณ์อ่อนไหว โดยเฉพาะเมื่อสูญเสียคนที่รักมากที่สุดในชีวิตไป
       
        นิตยสาร PEOPLE เปิดเผยว่ามีการโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลในเวลาเช้ามืดประมาณตี 1:27 ด้วยเหตุมีผู้มีอาการเสพยาเกินขนาด รวมถึงยังมีการอ้างข้อมูลจาก เด็บบี โรว์ แม่ของ ปารีส ซึ่งยอมรับว่าลูกสาวต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เพราะใช้มีดทำครัวกรีดข้อมือ หลังกินยาบรรเทาอาการปวดที่ชื่อว่า “ไอบูโปรเฟน” เข้าไปประมาณ 20 เม็ด อย่างไรก็ตามตอนนี้มีคำยืนยันได้ว่าเธอปลอดภัยแล้ว
       
        โดยในช่วงเช้าของวันพุธ ปารีส ยังเพิ่งทวีตข้อความผ่าน Twitter ที่มีคนตามเกิน 1 ล้านของเธอด้วยเนื้อท่อนหนึ่งของเพลง Yesterday ที่เหมือนเป็นการกล่าวอย่างอ้อมๆ ถึงปัญหาบางอย่างในชีวิตว่า “เมื่อวันวาน ปัญหานานาของฉันมันดูห่างหายไป แล้วทำไมวันนี้ดูราวกับว่ามันยังอยู่ที่เดิม”
       
        หลัง ไมเคิล แจ็กสัน เสียชีวิตอย่างน่าเศร้าเมื่อ 4 ปีก่อน ชีวิตของ ปารีส แจ็กสัน และพี่น้องยังถูกจับตามองจากสื่ออย่างใกล้ชิดมาตลอด เช่นเดียวกับที่ปัญหาคาราคาซังซึ่งเกี่ยวข้องกับการตายของ ไมเคิล ก็ยังไม่ยุติลงเสียที ทั้งเรื่องคดีความต่างๆ ที่ยังอยู่ในศาล, ประเด็นว่าด้วยทรัพย์สิน และผลประโยชน์มากมายมหาศาลที่ผู้เป็นพ่อทิ้งเอาไว้ นอกจากนั้นยังมีประเด็นความขัดแย้งในหมู่ญาติเกี่ยวกับสิทธิ์การเลี้ยงดูเด็กทั้งสามคน
       
        นอกจากนั้นหลายเดือนที่ผ่านมา ปารีส ยังมีโอกาสได้กลับมาติดต่อและใกล้ชิดกับ เด็บบี โรว์ มารดาของเธออีกครั้งหลังห่างกันไปนานด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ดาวิกา’ ไม่คุย ‘โดม’ ยันไม่เกี่ยวกับ ‘โอ้’
    เป็นนางเอกสาวที่มีข่าวพัวพันกับหนุ่มๆ ไม่เลิก สำหรับสาวสวย 500 ล้าน “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ที่งานนี้ สาวใหม่ นั้นเปิดเผยว่าตนเองขอโฟกัสเรื่องงานก่อน โดยปัดไม่คุยกับหนุ่มขั้นเทพ “โดม” ปกรณ์ ลัม อีกทั้งยังไม่กลัว มาริโอ้ เมาเร่อ เข้าใจผิดอีกด้วย ใหม่เผย
  • ลูกเกด รูดซิปปาก กรณีน้องชายเสพยาไอซ์
    หลังจากที่ก่อนหน้านี้สุดยอดนางแบบ "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" ชิ่งสื่อไม่ให้สัมภาษณ์กรณีน้องชาย "ไมค์ กิ่งโพยม" ถูกจับในข้อหาเสพยาไอซ์ เนื่องจากไม่สะดวกใจที่จะตอบ แต่ล่าสุดในงานแถลงข่าว "เปิดตัว 10หนุ่มเข้ารอบ เมนส์เฮลธ์ กายส์ แชลแลนจ์ 2013" สาวลูกเกดก็ได้ออกมาเปิดปากถึงกรณีดังกล่าวครั้งแรกกับกองทัพสื่อมวลชนที่ไปดักรอสัมภาษณ์ว่า...
  • เปิดตัวหวือหวาในชุดซีทรูแนบเนื้อ ''กงเยว่เฟย'' มาแรง!ดับซุปตาร์รุ่นพี่
    นาทีนี้ต้องเป็นเธอคนนี้จริงๆ สำหรับ "กงเยว่เฟย" เซ็กซี่สตาร์สาวดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการบันเทิงจีน ที่ตอนนี้เธอกำลังเดินสายออกงาน และทุกงานที่เธอคนนี้ย่างก้าวเข้าไปนั้นก็เพื่อดับรัศมีนางอื่นๆ จริงๆ เรียกว่าไปเพื่อฆ่าทุกทางในงานนั้นๆเลยก็ว่าได้
  • ''ญาญ่า''ให้สิทธิ์เต็มที่ไม่หึง''ณเดชน์''จีบ''ของขวัญ''
    ''ญาญ่า-อุรัสยา'' ปัดข่าวหึง ''ณเดชน์'' หลังฝ่ายชายมีข่าวกุ๊กกิ๊บกับนางเอกใหม่ ''น้องของขวัญ'' ยัน ''ไมค์-พิรัชต์'' เป็นได้แค่เพื่อน ยังไม่ชัวร์จับคู่ ''เจมส์-จิรายุ'' ในละครเรื่องปริศนา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »