ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดตัวหวือหวาในชุดซีทรูแนบเนื้อ ''กงเยว่เฟย'' มาแรง!ดับซุปตาร์รุ่นพี่

เปิดตัวหวือหวาในชุดซีทรูแนบเนื้อ ''กงเยว่เฟย'' มาแรง!ดับซุปตาร์รุ่นพี่

Posted 06/06/2013 by siamdara

นาทีนี้ต้องเป็นเธอคนนี้จริงๆ สำหรับ "กงเยว่เฟย" เซ็กซี่สตาร์สาวดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการบันเทิงจีน ที่ตอนนี้เธอกำลังเดินสายออกงาน และทุกงานที่เธอคนนี้ย่างก้าวเข้าไปนั้นก็เพื่อดับรัศมีนางอื่นๆ จริงๆ เรียกว่าไปเพื่อฆ่าทุกทางในงานนั้นๆเลยก็ว่าได้


อย่างล่าสุดเมื่อค่ำคืนวันที่ 30 พฤษภาที่ผ่านมา "กงเยว่เฟย"  ไปร่วมงานๆหนึ่งที่เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งในงานนี้ซุปสตาร์สาวเซ็กซี่ไปรวมตัวกันมากมายจากทั้งทุกสารทิศทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ เรียกว่าทำตากล้องถึงกันหัวหมุนเลือกกดชัตเตอร์กันไม่ถูกเลย เพราะสาว ๆ แต่ละนางที่ได้รับเชิญมาร่วมงานนั้นทั้งตั้งอกและตั้งใจแต่งเนื้อแต่งตัวเพื่อมาเรียกแสงแฟลชจากบรรดากล้องของนักข่าวจริงๆ

แต่ที่สุดของงานในค่ำคืนนั้น คงต้องเป็นเธอคนนี้ "กงเยว่เฟย"  ที่มาในชุดซีทรูบางเบาสีฟ้าครามปักเลื่อมปกปิดในจุดสงวนบางจุด ส่วนด้านในก็สวมเพียงกางเกงชั้นในตัวน้อยสีเข้ากันกับชุดภายนอกและแผ่นซิลิโคนปิดจุดโฟกัสสองจุดด้านบนเท่านั้น สื่อมวลชนต่างๆ ตามเก็บภาพเธอตั้งแต่เดินเข้ามายังไม่ถึงพื้นที่จัดงานจนลับตาเข้าไปด้านในเลยก็ว่าได้ งานนี้ทำเอาสาวนางอื่น ๆ ถึงกับออกอาการเซ็ง เมื่อโดนดับรัศมีไปอย่างไม่คาดคิด เพราะงานนี้แต่นางก็แต่งเนื้อแต่งตัวเว้าหน้าแวกหลังโชว์ทรวดทรงองเอวกันอย่างเต็มที่อยู่แล้ว ชุดราตรีสไตล์ซีทรูก็จำนวนไม่น้อยเหมือนกัน แต่เมื่อเจอ "กงเยว่เฟย" มาดับรัศมีกันขนาดนี้ จะเซ็งกันบางก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไร ใช่มิ ? ใช่มิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ญาญ่า''ให้สิทธิ์เต็มที่ไม่หึง''ณเดชน์''จีบ''ของขวัญ''
    ''ญาญ่า-อุรัสยา'' ปัดข่าวหึง ''ณเดชน์'' หลังฝ่ายชายมีข่าวกุ๊กกิ๊บกับนางเอกใหม่ ''น้องของขวัญ'' ยัน ''ไมค์-พิรัชต์'' เป็นได้แค่เพื่อน ยังไม่ชัวร์จับคู่ ''เจมส์-จิรายุ'' ในละครเรื่องปริศนา
  • ''ได๋''ควัก10ล้านทุ่มหมดหน้าตักประชันมิสไชนิส
    ถือเป็นสาวเก่งที่ทำงานมาแทบทุกด้านในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงหรืองานพิธีกร ล่าสุด ดาราสาว ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ ได้ผันตัวมาเป็นผู้จัดการประกวดสาวในเวที Miss Thailand Chinese Cosmos 2013 ซึ่งได้มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยการประกวด Miss Thailand Chinese Cosmos 2013 เวทีที่เฟ้นหาสาวไทยเชื้อสายจีนเข้าประกวดเพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท โดยพิธีกรสาวหมวยคนเก่ง ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ เผยว่า โปรเจกต์นี้เธอควักทุน 10 ล้านบาท ในการจัดการประกวดเลยทีเดียว
  • ''จา''รู้แล้วพ่อทรุด!เร่งถ่ายต้มยำกุ้งเสร็จ“จา-พนม”ติดต่อกลับเร็วที่สุด
    ติดถ่ายหนังฟอร์มยักษ์ 2 เรื่องติด เหตุ ''จา-พนม'' ไม่มีเวลาติดต่อกลับพ่อทองดี ยีรัมย์ แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยพระเอกนักบู๊ทราบเรื่องแล้วคงเตรียมติดต่อกลับให้เร็วที่สุด
  • บอลลีวู้ดอาลัย''จิอาห์ ข่าน''เพราะรักเป็นพิษเธอจึงคิดสั้น
    วงการบันเทิงบอลลีวู้ดจำต้องพบกับโศกนาฏกรรมอย่างไม่คาดฝัน เมื่อ จิอาห์ ข่าน ดาราสาวชาวอินเดียถูกพบเป็นศพในบ้านพักของเธอเองที่นครมุมไบ ประเทศอินเดีย เมื่อค่ำวันจันทร์ที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยในเบื้องต้นนั้น ตำรวจแดนโรตีระบุว่ารูปคดีค่อนข้างแน่ชัดว่า ไม่มีอะไรน่าสงสัยเป็นอย่างอื่น นอกจากการฆ่าตัวตาย แม้จะยังคงไม่พบจดหมายลาตายของผู้ตายก็ตามที แต่ยังคงจะต้องมีการชันสูตรศพเพื่อตรวจหาสาเหตุการตาย และดำเนินการสืบสวนสอบสวนตามระเบียบต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »