ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''จา''รู้แล้วพ่อทรุด!เร่งถ่ายต้มยำกุ้งเสร็จ“จา-พนม”ติดต่อกลับเร็วที่สุด

''จา''รู้แล้วพ่อทรุด!เร่งถ่ายต้มยำกุ้งเสร็จ“จา-พนม”ติดต่อกลับเร็วที่สุด

Posted 06/06/2013 by siamdara

    ติดถ่ายหนังฟอร์มยักษ์ 2 เรื่องติด เหตุ ''จา-พนม'' ไม่มีเวลาติดต่อกลับพ่อทองดี ยีรัมย์ แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยพระเอกนักบู๊ทราบเรื่องแล้วคงเตรียมติดต่อกลับให้เร็วที่สุด


    จากกรณีของ นายทองดี ยีรัมย์ อายุ 64 ปี พ่อของพระเอกนักบู๊ ''จา'' พนม ยีรัมย์ พร้อมด้วยญาติๆ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวกับลูกชายซึ่งไม่ค่อยจะสู้ดีนัก โดยยืนยันว่า ''จา-พนม'' ไม่ได้ติดต่อกลับมาหาพ่อแม่บังเกิดเกล้าเป็นเวลากว่าหลายเดือนแล้ว ซึ่งตรงข้ามกับการให้ข่าวของจาก่อนหน้านี้ที่บอกต่อสาธารณชนว่าได้เคลียร์ปัญหากับครอบครัวเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจากเรื่องนี้เองที่พ่อทองดีอ้างว่าเป็นสาเหตุให้ตนต้องคิดมาก และตรอมใจมาตลอด ก่อนที่จะล้มป่วยลงในที่สุด นอกจากนี้ครอบครัวยีรัมย์ยังเชื่อว่าอาการป่วยดังกล่าวเกิดจากการกระทำผิดปะกำช้าง และเกิดจากที่ ''จา-พนม'' นั้นไม่มากราบไหว้บรรพบุรุษ จึงทำให้มีอันเป็นไป ซึ่งทางครอบครัวได้ให้พ่อทองดีสวมชุดขาวถือศีลภาวนาและวางเครื่องบูชาไว้ที่หัวนอนตามความเชื่อของชาวส่วย ทั้งนี้อาการของพ่อทองดีมีอาการแน่นหน้าอก และในบางครั้งก็จะไม่รู้สึกตัว เหม่อลอยบ่นคิดถึงลูกเป็นประจำ ซึ่ง นางรินทร์ ยีรัมย์ มารดาของ จา พนม ได้วอนให้บุตรชายกลับมาเยี่ยมพ่อแม่โดยเร็ว
    

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.56 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยัง ''จา-พนม'' แต่เจ้าตัวยังติดถ่ายหนังแอ็กชั่นฟอร์มยักษ์ของค่ายสหมงคลฟิล์มฯ ที่ร่วมแสดงกับดาราฮอลลีวู้ด ''ดอล์ฟ ลันด์เกรน'' โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยว่าตลอดช่วงที่ผ่านมาจาต้องเดินหน้าถ่ายหนังอย่างหนักจนแทบไม่มีเวลากลับบ้าน โดยโปรเจกต์ที่แสดงร่วมกับ ''ดอล์ฟ ลันด์เกรน'' ตอนนี้มีความคืบหน้าประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งยังต้องถ่ายซ่อมภาพยนตร์เรื่อง ''ต้มยำกุ้ง 2'' ที่มีกำหนดฉายภายในปีนี้อีกด้วย และอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้จาไม่เวลาติดต่อกับครอบครัวที่สุรินทร์ อย่างไรก็ดีทางจาได้ทราบข่าวคราวอาการป่วยของคุณพ่อแล้วและคงจะติดต่อกลับให้เร็วที่สุด
    

    พระเอกนักบู๊ ''จา'' พนม ยีรัมย์ เคยตกเป็นข่าวความสัมพันธ์ร้าวฉานกับคุณพ่อเมื่อประมาณเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา โดยพ่อทองดี และครอบครัวได้ออกมาเรียกร้องผ่านสื่อว่าบุตรชายไม่ได้ติดต่อกลับไปหาครอบครัวเป็นเวลากว่า 3 เดือน อีกทั้งยังเหมือนถูกกีดกันไม่ให้เข้าพบ แต่หลังจากนั้นจา-พนม ซึ่งได้มาร่วมแถลงข่าวโปรเจกต์ภาพยนตร์แอ็กชั่นที่แสดงร่วมกับ ''ดอล์ฟ ลันด์เกรน'' ก็ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่าได้เจอกับพ่อและปัญหาอะไรกันแล้ว โดยตนยืนยันว่าจะทำหน้าที่ของความเป็นลูกได้ดีที่สุดและเต็มที่ที่สุด และยืนยันเลยว่าหลังจากนี้จะไม่มีปัญหาอะไรกันอีกอย่างแน่นอน จนกระทั้งมามีข่าวฉาวดังกล่าวอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอลลีวู้ดอาลัย''จิอาห์ ข่าน''เพราะรักเป็นพิษเธอจึงคิดสั้น
    วงการบันเทิงบอลลีวู้ดจำต้องพบกับโศกนาฏกรรมอย่างไม่คาดฝัน เมื่อ จิอาห์ ข่าน ดาราสาวชาวอินเดียถูกพบเป็นศพในบ้านพักของเธอเองที่นครมุมไบ ประเทศอินเดีย เมื่อค่ำวันจันทร์ที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยในเบื้องต้นนั้น ตำรวจแดนโรตีระบุว่ารูปคดีค่อนข้างแน่ชัดว่า ไม่มีอะไรน่าสงสัยเป็นอย่างอื่น นอกจากการฆ่าตัวตาย แม้จะยังคงไม่พบจดหมายลาตายของผู้ตายก็ตามที แต่ยังคงจะต้องมีการชันสูตรศพเพื่อตรวจหาสาเหตุการตาย และดำเนินการสืบสวนสอบสวนตามระเบียบต่อไป
  • ‘จียอน’ ลุ้น ‘อาร์’ โสด โอกาสคบกันสูง
    จู่ๆ ก็ดันมีข่าวออกมาว่า หลังจากที่หนุ่มอาร์ เดอะสตาร์ เลิกรากับนักแสดงสาว เจี๊ยบ-ชมพูนุช ไม่ทันไร หนุ่มอาร์ ก็หันมาขายขนมจีบสาวร่วมค่ายเดียวกันอย่าง จียอน เพราะเล่นซิทคอมด้วยกันในเรื่อง “นัดกับนัด” เลยทำให้คนในกองต่างพากันแซว พากันเม้าท์มอยว่า คู่นี้สนิทกันเกินคำว่าเพื่อนร่วมงาน งานนี้มีโอกาสเจอสาว จี ยอน เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มอาร์ ว่าสรุปแล้วกิ๊กกั๊กกันจริงหรือเปล่า
  • "กรีน-อัษฎาพร'' ผอมเพรียวเสน่ห์โดนใจ
    แม้จะมีข่าวไม่ค่อยสู้ดีกับเรื่องครอบครัวที่มีปัญหากับคนรัก แต่กับเรื่องงานแล้วดาราสาว ''กรีน'' อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ก็ยังฮอตเสมอ ดูท่าสาวผอมเพรียวคนนี้จะยังน่ารักน่ามองจริงๆ ไม่งั้นคงไม่พิชิตใจพี่เคลลี่ได้อยู่หมัดขนาดนี้
  • โนเอมี่ เลอนัวร์ สลัดผ้าท้าโชว์
    ''นางโชว์'' คำนี้น่าจะเข้าท่าสุดสำหรับงานแนวนี้ โนเอมี่ เลอนัวร์ นางแบบชาวฝรั่งเศส โชว์ลีลาเต้นวาบหวิว มีเปลือยหน้าอกหน้าใจ ที่คลับหรูสำหรับท่านชายชื่อดัง ''TheCrazy Horse'' ซึ่งดูจากทรวดทรงองค์เอวแล้วถือว่าไปได้สวย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »