ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดใจ!! ปิ๊ป เลิกเมีย พริตตี้ไม่ใช่มือที่3

เปิดใจ!! ปิ๊ป เลิกเมีย พริตตี้ไม่ใช่มือที่3

Posted 07/06/2013 by Sanook

"ปิ๊ป รวิชญ์" ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกกลางงานแถลงข่าว "ADDA Tourist Sandals" หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวนั้นได้ปิดฉากความรัก 9ปีกับภรรยา "ดร. แพรว ดาริกา" อย่างเด็ดขาดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา...

 


ซึ่งการออกมาพูดครั้งนี้ ปิ๊ป รวิชญ์ เองก็ยังคงยืนยันคำตอบเดิมถึงสาเหตุที่เจ้าตัวและภรรยาตัดสินใจแยกทางกันว่าเป็นเพราะช่วงที่ผ่านมาทั้งคู่เริ่มมีทัศนคติความคิดเห็นไม่ตรงกันเพียงเท่านั้น พร้อมกับชี้แจงเพิ่มเติมด้วยว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีมือที่สามหรือสาวพริตตี้เข้ามาเกี่ยวอย่างที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน!!

"ตอนนี้เราสองคนก็เป็นเพื่อนที่รักกันที่ดีต่อกันครับ ส่วนที่ผมออกมาพูดก่อนหน้านี้ว่าขาเตียงเรายังแข็งแรงก็คือมันอยู่ในช่วงที่เรากำลังปรับกันไงครับ แต่ในที่สุดก็สรุปได้ว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า"

ตัดสินใจนานไหมที่ยุติความสัมพันธ์ ?
"ไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลยครับ คือเราทั้งคู่ก็พยายามปรับกันมาตลอด ไม่ได้วางแผนอะไรเลย"

สรุปแล้วสาเหตุที่ทำให้ต้องเลิกกันคืออะไร ?
"ก็ตามนั้นเลยครับที่หนังสือพิมพ์ลงคือเรื่องทัศนคติไม่ตรงกัน ก็คือเราอยู่ด้วยกันและเราก็ค่อยๆ โต ซึ่งพอโตแล้วเราก็เริ่มที่จะมีความเห็นไม่ได้ไปในจุดประสงค์เดียวกันหรือไปในทางเดียวกันเท่านั้นเอง มันเลยเป็นเหตุผลให้เราตัดสินใจเป็นเพื่อนรักกันดีกว่าครับ"

ไม่ได้มีมือที่สามหรือสาวพริตตี้เข้ามาเกี่ยวใช่ไหม ?
"ไม่มีเลยครับ ยิ่งเรื่องพริตตี้อันนี้ยิ่งไม่จริงเลยทั้งหมดเป็นแค่เรื่องทัศนคติเท่านั้นครับ ไม่ใช่ผอ."

แสดงว่าตอนนี้หย่ากันเรียบร้อยแล้ว ?
"ถ้าอ่านในหนังสือพิมพ์จะทราบครับว่าพี่ไม่เคยเซ็น คือเราแต่งงานกันแบบว่าไม่"

ลูกทั้ง 2คนใครดูแลกันยังไง ?
"แบ่งกันดูแลครับ แต่ผมขอไม่ลงรายละเอียดดีกว่านะครับ คือเราก็สามารถใช้ชีวิตกันสี่คนพ่อแม่ลูกไปต่างประเทศ ไปอะไรกันได้ตามปกติครับเพราะเราเป็นเพื่อนกัน"

หลังจากนี้เราจะต้องบอกลูกๆ หรือว่าน้องทราบกันอยู่แล้ว ?
"ลูกๆ ไม่ต้องบอกครับเค้ารู้สึกอบอุ่นมากและเราก็ให้เวลาเค้าเต็มที่"

พอมีข่าวออกมาแบบนี้ได้คุยกับคุณแพรวบ้างไหม ?
"เราคุยกันตลอดครับ ตอนจะออกข่าวก็คุย วันนี้ก็เพิ่งจะเจอมาครับ"

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไงกันบ้าง ?
"สภาพจิตใจตอนนี้ดีมากเลยครับ คือเราก็ยอมรับตามเหตุตามผล ชีวิตทั้งคู่ก็แฮปปี้ดีครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกสาว “ไมเคิล แจ็กสัน” ใช้มีดกรีดข้อมือพยายามฆ่าตัวตาย
    ลูกสาวของ “ไมเคิล แจ็กสัน” ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังพยายามฆ่าตัวตายด้วยการใช้มีดกรีดข้อมือตัวเองเมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ผ่านมา
  • ‘ดาวิกา’ ไม่คุย ‘โดม’ ยันไม่เกี่ยวกับ ‘โอ้’
    เป็นนางเอกสาวที่มีข่าวพัวพันกับหนุ่มๆ ไม่เลิก สำหรับสาวสวย 500 ล้าน “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ที่งานนี้ สาวใหม่ นั้นเปิดเผยว่าตนเองขอโฟกัสเรื่องงานก่อน โดยปัดไม่คุยกับหนุ่มขั้นเทพ “โดม” ปกรณ์ ลัม อีกทั้งยังไม่กลัว มาริโอ้ เมาเร่อ เข้าใจผิดอีกด้วย ใหม่เผย
  • ลูกเกด รูดซิปปาก กรณีน้องชายเสพยาไอซ์
    หลังจากที่ก่อนหน้านี้สุดยอดนางแบบ "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" ชิ่งสื่อไม่ให้สัมภาษณ์กรณีน้องชาย "ไมค์ กิ่งโพยม" ถูกจับในข้อหาเสพยาไอซ์ เนื่องจากไม่สะดวกใจที่จะตอบ แต่ล่าสุดในงานแถลงข่าว "เปิดตัว 10หนุ่มเข้ารอบ เมนส์เฮลธ์ กายส์ แชลแลนจ์ 2013" สาวลูกเกดก็ได้ออกมาเปิดปากถึงกรณีดังกล่าวครั้งแรกกับกองทัพสื่อมวลชนที่ไปดักรอสัมภาษณ์ว่า...
  • เปิดตัวหวือหวาในชุดซีทรูแนบเนื้อ ''กงเยว่เฟย'' มาแรง!ดับซุปตาร์รุ่นพี่
    นาทีนี้ต้องเป็นเธอคนนี้จริงๆ สำหรับ "กงเยว่เฟย" เซ็กซี่สตาร์สาวดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการบันเทิงจีน ที่ตอนนี้เธอกำลังเดินสายออกงาน และทุกงานที่เธอคนนี้ย่างก้าวเข้าไปนั้นก็เพื่อดับรัศมีนางอื่นๆ จริงๆ เรียกว่าไปเพื่อฆ่าทุกทางในงานนั้นๆเลยก็ว่าได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »