ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขวัญ โต้จูบ อ้าย ในโรงหนัง

ขวัญ โต้จูบ อ้าย ในโรงหนัง

Posted 07/06/2013 by Gossip Star

นางเอกบาร์บี้ ขวัญ อุษามณี ปัด! จูจุ๊บหนุ่มคนสนิท อ้าย ในโรงหนัง  แต่ไม่เถียงควงกันไปจริง ส่วนความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้เป็นแค่เพื่อน กั๊กเรียกแฟน ด้านทางคุณแม่ไฟเขียวให้ฝ่ายชายตามรับ-ส่งถึงบ้าน ก่อนจะวอนอย่าจับคู่เกาเหลาดาราสาวรุ่นพี่ ชาม ไอยวริญท์ อีกด้วย!!

"ใช่ค่ะ เราไปดูหนังกันมา ก็ตกใจเหมือนกันที่เจอพี่ๆ สื่อ ที่โรงหนัง แต่ก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ เราก็สวัสดีแล้วก็เข้าไปดูหนังต่อค่ะ ส่วนกระแสข่าวว่าจูบพี่เขาในโรงหนัง โอ๊ย..ข่าวนี้ก็แรงไป เราก็ดูหนังธรรมดาค่ะ แล้วก็ใช้ชีวิตตามวัยของเราไปค่ะ ก็ไปไหนมาไหนกันบ่อย ตามประสาคนรู้จักกัน สนิทกันเป็นธรรมดา สำหรับคุณแม่ก็ไว้ใจเขาค่ะ แต่กับข่าวพี่ชามนั้น ขวัญขอสัมภาษณ์ ณ ปัจจุบันดีกว่า เพราะขวัญไม่อยากไปทำใครไม่มีความสุข อีกอย่างขวัญก็ไม่รีบเปลี่ยนสถานะ ตอนนี้เราก็มอบสิ่งดีให้กัน คอยดูแลกัน ตอนนี้ก็ดูๆ เขาอยู่คนเดียวค่ะ" ขวัญกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ขวัญ’ อวดผิวขาวโอโม่ ชนะขาดสาวๆในงาน
    ผิวขาวออร่ามาแต่ไกล สำหรับนางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ที่มาโชว์หุ่นสวยในงาน AIS 3G เธอพกความมั่นใจมาในชุดสีดำ ช่วยขับผิวเธอให้ดูเด่น พร้อมทั้งโชว์หลังขาวเนียนให้เห็นนิดนึง พอหอมปากหอมคอ บวกกับทาลิปสติกสีแดงแปร๊ด...เรียกว่าชนะเลิศสาวๆ ทั้งงานได้ง่ายๆ เลย อย่างนี้แหละที่เขาว่า คนขาวมีชัยไปกว่าครึ่ง อันนี้เห็นด้วยอย่างแรง!!
  • "ขวัญ" แดงแรงฤทธิ์ อวดเต้าทะลักข้าง
    มาร่วมงาน ช่อง 7 สี ตอกบัตรกับเค้าด้วยคน สำหรับนางเอกสาว "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ ที่งานนี้โดดเด้งมาแต่ไกล ด้วยชุดราตรียาวสีแดง คล้องคอ โชว์หลังเนียน สวยสะดุดตาเลยทีเดียว แต่ที่ทำเอาหลายคนจับตามองสาวขวัญแบบไม่วางตา คงหนีไม่พ้นช็อตเด็ด บางจังหวะที่สาวขวัญโพสท่าแบบไม่ระวังก็ทำเอาเต้าแพลมออกมาทักทายให้ได้ลุ้นกันเป็นระยะๆ สวย เซ็กซี่ขนาดนี้ เบียดชั้นตัวแม่ของวงการบันเทิงได้อย่างสบายๆ
  • ‘ขวัญ’ อวดอึ๋ม เซ็กซี่ทะลุเป้า
    ไม่ว่าจะออกงานไหนก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสวย “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ที่จัดเต็มไม่แพ้สาวๆ คนไหน สำหรับเสื้อผ้าหน้าผมที่เรียกได้ว่าเป๊ะเว่อร์ตลอดจ้า ล่าสุดสาวขวัญขอจัดเต็มอีกรอบในงานประกาศรางวัล ไนน์ เอนเตอร์เทน อวอร์ดส์ แหม! ขวัญจะปล่อยให้พลาดได้ไง งานนี้ขอโชว์ความเซ็กซี่ อวดเต้าอิ่มๆ ให้ได้เห็นเนินอกขาวๆ ละมุน ที่เห็นแล้วเป็นต้องเสียววาบ จนช่างภาพรัวชัตเตอร์แทบไม่ทันกันเลยทีเดียว
  • ขวัญ รับเคลมแฟนเก่า ชาม เปิดตัว อ้าย ลูกนายตำรวจใหญ่
    ปล่อยให้สงสัยอยู่ตั้งนานว่าหนุ่มที่ไหนกันหนอที่เข้ามาคว้าหัวใจนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี จนเธอพร่ำเพ้อได้จนถึงทุกวันนี้ ที่ไหนได้ไม่ใช่ใครอื่นไกลที่ไหน แต่กลับเป็น หนุ่มอ้าย หนุ่มนักเรียนนอกดีกรีลูกนายตำรวจใหญ่ แถมยังเคยเป็นหนุ่มที่ตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับ ชาม ไอยวริญท์ มาก่อนหน้านี้ ขนาดมีข่าวลือว่าทั้งคู่แอบซุ่มหมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้นเพราะความสัมพันธ์ระหว่าง ชาม-อ้าย เป็นอันต้องล่มลงอย่างกะทันหัน เพราะฝ่ายชายต้องกลับไปเรียนต่อต่างประเทศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »