ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สงสัย แน่นอก แมน จับก้น ใบเตย

สงสัย แน่นอก แมน จับก้น ใบเตย

Posted 08/06/2013 by Gossip Star

โดนจับผิดอยู่ตลอดเวลาแถมยังทำเอาอึ้งทึ่งเสียวกันมาแล้ว หลังจากที่มีกระแสข่าว ใบเตย อาร์สยาม ควงแฟนหนุ่มหล่อหุ่นล่ำ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ไปสวีทที่หัวหินด้วยกัน จู่ๆ สาวใบเตยก็โพสต์ภาพสาวในชุดบิกินีจูบกับผู้ชายใต้น้ำอย่างแนบชิด ทำให้หลายคนสงสัยว่าใช่สาวใบเตยกับหนุ่มแมนหรือเปล่า แถมก่อนหน้านี้ สาวใบเตยโพสต์ภาพอ่างจากุชชี่ก็ดั๊นไปคล้ายคลึงกับภาพที่ ดีเจแมนกำลังลงอ่างจากุชชี่เหมือนกัน อะไรมันจะเหมาะเจาะขนาดนั้นยะ งานนี้ทั้งคู่ก็เลยโดนเม้าท์ว่าแอบไปเปิดห้องจู๋จี๋กันตามระเบียบไปค่า

 

แต่ไม่รู้ว่ารักของนางจะแน่นอกจนต้องปลดปล่อยหรือเปล่า ล่าสุด ใบเตย-แมน ถูกแชะภาพความหวานได้ไม่ทันไร ฝ่ายชายก็ดั๊นลื่นเป็นปลาไหลใช้มือเลื้อยมาจกก้นสาวใบเตยต่อหน้าสาธารณะชนเอาดื้อๆ หรือนี่คือการแสดงความรักของหนุ่มสาวคู่นี้กันยะ ว่าแต่ขนาดกลางห้างยังหวานซาบซ่านขนาดนี้ ถ้าอยู่ในที่ลับตาคน...มดมิอายหรอกเหรอยะ

 

ใครๆ ก็หาว่า She แรงส์! แต่ก็ได้ผลชะงักสำหรับการเช็กเรตติ้ง อุ๊ย! เรียกเรตติ้งเช็กกระแสความดังของนาง นอกจากท่าเต้นใน  MV รักต้องเปิด (แน่นอก) จะกลายเป็นท่าที่ฮอตฮิตติดลมบนมียอดวิวเป็นล้านแล้ว ความรักของลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน ก็ดูเหมือนจะรุกคืบหน้าไปได้ไวเกินคาด เล่นทำเอาหนุ่มแมนหลงหัวปักหัวปำกันเลยนะจ๊ะ ไม่เสียชื่อ “สั้นเสมอหู” ของหนูใบเตยเลยจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอบดู ใบเตย-ดีเจแมน สวีทภูเก็ตสองต่อสอง
    โปรฯกำลังแซ่บเวอร์กันล่ะจ้าาาา ดีเจแมน ควงแฟนสาว ใบเตย อาร์สยาม เล่นน้ำสวีทฉ่ำแฉะกันอีกครั้ง ณ ศรีพันวา จ.ภูเก็ต โดยคราวนี้ขอบอกว่าเป็นทริปที่ทั้งคู่ตั้งใจมาหวานนนนกันสองต่อสอง ซึ่งได้ดูจากภาพก็เรียกว่าแฮปปี้ลั้ลลากันสุดๆ โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่นุ่งทูพีชโชว์หุ่นเซี๊ยะกันแบบจัดเต็ม คาดว่าน้ำทะเลแถวๆ นั้นคงจะหายเค็มไปอย่างไม่ต้องสงสัย
  • ใบเตย แน่นอก จนจุกโผล่บนเวทีคอนเสิร์ต
    เต้นยับจนฟินทั้งคนที่ไปดู และศิลปินที่เล่นใน RS Meeting Concert Return 2013 แต่ดูเหมือนภาพที่ปรากฎออกสื่อของแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตจะเป็นที่สนใจมากว่า เมื่อมีภาพของสาว ใบเตย อาร์สยาม "จุกโผล่" ออกมาปรากฎตามโซเชียลเน็ตเวิร์กจนกลายเป็นที่ฮือฮา สงสัยจะเต้นเพลง รักต้องเปิด (มันแน่นอก) มันส์ไปหน่อยนั่นแหละค้าาา
  • เจ้าแม่ข่าวฉาว “ใบเตย“ นัดสื่อเคลียร์ซึ่งหน้า!!
    แซ่บเวอร์ขึ้นทุกวันจริงๆ สำหรับลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะยึดเวทีรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง สตาร์แม็กซ์ นัดสื่อมวลชนทุกแขนงมาเคลียร์แบบเปิดอกตอบทุกประเด็นฉาว เริ่มตั้งแต่ข่าวลือที่บอกว่าเธอนั้นซุ่มหมั้นเงียบกับ "ดีเจแมน" หวานใจคนล่าสุด ไปจนถึงข่าวกุ๊กกิ๊กกับคนมีเจ้าของอย่าง "ฟลุ๊ค เกริกพล" และภาพชวนสยิวที่ขยันโพสต์ลง Instagram ได้ไม่เว้นแต่ละวันจนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าผู้หญิงในภาพนั้นใช่ตัวเธอรึเปล่า... ซึ่งงานนี้สาวใบเตยก็ได้ให้คำตอบกับสื่อมวลชนว่า....
  • หนุ่มๆ ตาวาว ใบเตย อวดหุ่นแซบ ในชุดบิกินี่
    จัดอีกเซ็ทเบาๆ สำหรับภาพชุดบิกินี่ของนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม ที่นางโพสต์รูปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว อวดหุ่นเซี๊ยะได้ใจ แถมยังประชันความอึ๋มกับชาวเดอะแก๊งค์กลางสระว่ายน้ำ หลังควงแขนเพื่อนๆ ไปพักผ่อนวันหยุดแบบชิลล์ๆ ไกลถึงหัวหิน ว่าแต่ทริปนี้ไร้แฟนหนุ่มดีเจ แมน พัฒนพล ตามมาเพิ่มความหวานด้วยเหรอจ้าาาา สาวใบเตย !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »