ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พี่บัคดิมเซ็งวางแผนจัดฮอลแลนด์อุ่นอินโด1ปีแต่น้องหลุดโผ

พี่บัคดิมเซ็งวางแผนจัดฮอลแลนด์อุ่นอินโด1ปีแต่น้องหลุดโผ

Posted 08/06/2013 by goal.com

 

พี่ชายของอิรฟาน บัคดิม ยอมรับเสียดายที่น้องชายหลุดโผในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง อินโดนีเซีย กับ ฮอลแลนด์ ที่เพิ่งแข่งจบไปทั้งที่เขาใช้ความพยายามเจรจาอยู่ร่วม 1 ปีสำหรับแมตช์นี้

ฟาร์ดี้ บัคดิม พี่ชายและเอเย่นต์ส่วนตัวของ อิรฟาน บัคดิม กองกลางรูปหล่อสังกัดชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่ารู้สึกเซ็งเล็กน้อยที่เกมอุ่นเครื่องนัดสำคัญระหว่างอินโดนีเซีย กับ ทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งจบลงไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาไม่มีน้องชายของเขาเป็นส่วนร่วมทั้งที่ตัวเองเป็นตัวกลางเชื่อมแมตช์ดังกล่าวให้เกิดขึ้น

หลุยส์ ฟาน กัล นำขุนพลระดับซุปเปอร์สตาร์ของทัพ "กังหันสีส้ม" มาอุ่นแข้งในเกมนี้แบบเต็มอัตราทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ,อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนสำคัญของบาเยิร์น มิวนิค ชุดทรปเปิลแชมป์ปีล่าสุด และ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ก่อนบุกเอาชนะเจ้าถิ่นไปขาดลอย 3-0 โดยได้ประตูจาก เซียม เดอ ยอง เพลเมกเกอร์ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2 ประตู และ ร็อบเบน 1 ประตู

“อิเหนา"ภายใต้การคุมทีมของ แจ็คเซน ติอาโก้ เทรนเนอร์บราซิล หันมาใช้บริการผู้เล่นหน้าใหม่หลายรายซึ่งหนึ่งในนักเตะที่หลุดไปคือ อิรฟาน บัคดิม ลูกครึ่งดัตช์-อินโด ที่พลาดการเจอกับทีมบ้านเกิด

ฟาร์ดี้ กล่าวว่า "ผมไม่แน่ใจว่าทำไม อิรฟาน ถึงไม่ได้เล่นเกมนี้เพราะแมตช์ล่าสุดเขายังอยู่ในทีม บางทีโค้ชใหม่อาจจะไม่ได้เห็นฟอร์มเขาเพราะมาเล่นที่ประเทศไทย ผมยอมรับว่าผิดหวังเหมือนกันเพราะต้องใช้เวลาประสานงานร่วมปีกว่าแมตช์นี้จะเกิดขึ้น"

“ส่วนตัว อิรฟาน เขาก็เสียใจเพราะฮอลแลนด์ชุดนี้มี เอริค ปีเตอร์ส เพื่อนร่วมทีมเก่าของเขาสมัยอยู่ อูเทร็คท์ ร่วมทีมมาด้วย แต่เพื่อนๆในชลบุรีก็ช่วยปลอบใจเขาว่าการไม่ติดทีมไปก็จะได้อยู่ช่วยทีมได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเขาก็รู้สึกดีขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »