ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'อุ้ม-ลักขณา' ลั้นลาใส่ชีวิต

'อุ้ม-ลักขณา' ลั้นลาใส่ชีวิต

Posted 08/06/2013 by สยามบันเทิง

แฮปปี้กว่าตอนที่มีแฟน สาวสวย “นิวเคลียร์” หรรษา จึงวิวัฒน์วงศ์ ยืนยัน แทนพี่สาว “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่ม “เต๋อ” รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ เป็นการถาวรแล้วนั้น สาวนิวเคลียร์ เปิดเผยว่า อุ้มนั้นดูจะมีความสุขสดใสมากกว่าตอนที่คบและมีแฟนเป็นไหนๆ

งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถาม สาวนิวเคลียร์ เธอรีบเผยทันทีว่า ตอนนี้พี่สาวโสดสนิท อีกทั้งยังมีความสุขกับการใช้ชีวิตมากขึ้น พร้อมทั้งแอบเผยว่ามีหนุ่มทั้งในและนอกวงการเข้ามาเร่ขายขนมจีบให้สาวอุ้มอย่างมากมาย 

“พี่อุ้มแฮปปี้แล้วค่ะ ทำใจได้สบายใจ มีความสุขดี มีความสุขมากเลยตอนนี้ โสดสนิทเลย (ก่อนหน้านี้เห็นเราก็ให้กำลังใจ) ใช่ เค้าเฮิร์ท คือเราจะมีกรุ๊ปไลน์เป็นของครอบครัวอะไรแบบนี้ ก็จะแบบส่งหากันตลอดเวลา สู้ๆ นะ ส่งรูปตลก ส่งคำคมอะไรอย่างนี้ให้เค้าอ่านตลอดเวลา (ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง) เค้าก็โอ.เค. แต่ช่วงนั้นเค้าก็เฮิร์ทเศร้า ทุกคืนเค้าก็จะมาเคาะห้อง แล้วก็มากอดกันอะไรอย่างนี้ ก็แบบเออชั้นจะทำใจได้มั้ย ฉันเศร้าว่ะ (แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้?) ใช่ (ยิ้ม)”

ครั้นผู้สื่อข่าวถามว่าสาวนิวเคลียร์นั้นให้กำลังใจพี่สาวอย่างไรบ้าง งานนี้เธอรีบเผยทันที 

“เราก็กอดเค้าตลอด ก็ร้องไห้มาเลย เราก็พูด แต่คือเราเป็นเด็กเราก็ไม่รู้อะไรมากค่ะ แต่เราก็คิดว่าพี่เราดีที่สุดแล้ว ทำดีที่สุดแล้ว เราก็เห็นมาตลอดว่าพี่เราแบบทุ่มเทรักจริงกับผู้ชายคนนี้ (เต๋อกลับมาง้อบ้างไหม?) เค้าก็มีส่งไลน์มาหานิวบ้าง แต่นิวก็แบบเออนิวไม่ยุ่งดีกว่า ให้คุยกันเอง ถามว่าเชียร์ให้กลับมาคบกันมั้ย ก็มันแล้วแต่เค้า แต่ตอนนี้เค้าแฮปปี้มากกว่าตอนคบไง เออก็ดีแล้ว (โสดแฮปปี้กว่าตอนคบ) ใช่ จากที่นิวเห็น”

ล่าสุดมีภาพบิกินี่ลั้นลาของสาวอุ้มที่ดูจะแฮปปี้ เพราะไปกับเพื่อนสาวอย่าง ชมพู่ ก่อนบ่าย และดาราสาว จียอน งานนี้ สาวนิวเคลียร์ รีบแจงต่อว่า “จริงๆ เค้าก็ชวนเราไป แต่เราไม่ว่างทำงาน นางแฮปปี้มาก (หัวเราะ) (ผิดกับตอนที่ไปเกาหลีเลย ตอนนั้นดูเศร้ามาก) หูย ก็วันนั้นเป็นวันที่เลิก แล้วก็ไปเลยค่ะ ถามว่าตอนนั้นเราห่วงพี่เรามั้ย ห่วงค่ะ ก็โทรหากันไม่ได้ ก็ไลน์หาว่าเป็นไง เค้าก็บอกเฮิร์ทว่ะ คือเหมือนเค้าไปทำงานด้วย แล้วแบบทำงานเป็นทริปที่ เค้าเป็นดาราที่ต้องไปกับแฟน เพื่อที่จะไปกับคนที่ชนะ ที่มาเป็นคู่แล้วทุกคนมาเป็นคู่หมด มีแค่เค้าที่ไปคนเดียวมันก็เจ็บนะ แต่ตอนนี้มีความสุขมากแล้ว (ยิ้ม) (พ่อแม่นิวว่ายังไงบ้างที่อุ้มเป็นโสดคราวนี้) เค้าก็บอกโสดนานๆ หน่อยนะ เค้าติดแฟน เวลามีแฟนเค้าเป็นคนที่แบบรักคนง่ายเชื่อคนง่าย เราก็แบบใจเย็นๆ นะ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อสาวอุ้มกลับมาโสดอีกครั้งนั้นเรียกว่าเนื้อหอมเป็นพิเศษ งานนี้มีทั้งหนุ่มในและนอกวงการเข้ามาขายขนมจีบ งานนี้นิวเคลียร์เผยอยากให้พี่สาวค่อยๆ ดูไปก่อน

“ค่ะ ก็บอกค่อยๆ ดู เพราะช่วงนี้เค้าฮอตคนเข้ามาเยอะ ในวงการนอกวงการ มาเต็มเลย เค้าก็มีคุยเป็นเพื่อน แต่ไม่มีใครพิเศษนะ (นิวเชียร์ใครอยู่เป็นพิเศษมั้ย) เชียร์ให้อยู่คนเดียวก่อน เชียร์ให้ใจเย็นๆ ค่ะ (ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ้ม นุ่งบิกินี โชว์เซ็กซี่ ริมชายหาด
    เล่นเอาอากาศร้อนระอุเย็นลงทันที เมื่อดาราสาวสุดเซ็กซี่อย่าง อุ้ม ลักขณา นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วโชว์หุ่นสุดเอ็กซ์ เดินรับลมเบาๆ ริมหาดเกาะสมุย ทำเอาหนุ่มๆ ร้องซี๊ดดด..ดกันเป็นแถวๆ ก็แหม...นางเล่นอวดอึ๋มไซส์บิ๊กขนาดนี้ ว่าแต่เมื่อไหร่จะใจอ่อนยอมสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำยั่วน้ำลายหนุ่มๆ อีกล่ะจ๊ะ !!
  • 5แสนมันน้อยไป!''อุ้ม''เมินข้อเสนอเสี่ย เลิกแฟน3ปียังมีเฮิร์ต
    ''อุ้ม'' เปิดใจมรสุมรักหลังเลิกแฟนหนุ่มที่คบมา 3 ปี รับยังรักอยู่แต่คงไม่กลับไปดีกันแล้ว โต้ขายตัว 5 แสนบาท เผยมีเสี่ยกระเป๋าหนักมาชวนไปกินข้าวแต่ไม่ได้ไป
  • เศร้าจัง! "อุ้ม-ลักขณา" เลิกแฟน
    หลบไปรักษาแผลใจไกลถึงเกาหลี สำหรับ นางร้ายสาวสวย “อุ้ม” ลักขณา วัธวงส์ศิริ ที่เพิ่งผ่านพ้นช่วงวันเกิดมาไม่นาน แถมยังโพสต์ภาพสุดสวีทกับหวานใจ เต๋อ เทอร์รี่ อวดชาวไอจีให้ได้อิจฉาตาร้อน แต่ล่าสุดเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา สาวอุ้ม กลับหอบกระเป๋าลัดฟ้าไปประเทศเกาหลีเพียงคนเดียว แถมยังโพสต์รูปและข้อความในไอจี ในแนวอกหักรักคุด ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับร้อนใจ ว่าคู่หวานคู่นี้เกิดปัญหากันซะแล้ว
  • ทิ้งอยู่คนเดียว''อุ้ม''โพสต์ช้ำ!ส่อเลิก''เต๋อ''
    ''อุ้ม-ลักขณา'' โพสต์ข้อความสุดช้ำในวันสงกรานต์ ส่อเค้าเลิกแฟนหนุ่ม ''เต๋อ-เทอร์รี่'' หลังโปรแกรมผิดพลาดต้องไปเกาหลีคนเดียว ทั้งทีก่อนหน้านี้จะบินคู่ ดาราสาวอัพข้อความเหงาๆ มันเจ็บและยากจริงๆ ที่จะอยู่คนเดียว ด้านคุณแม่ดาราสาวเผยไม่รู้รายละเอียดของลูกสาวกับแฟนหนุ่ม แค่เห็นลูกเศร้าก็ให้กำลังใจตามประสาคนเป็นแม่ อยากให้เจ้าตัวกลับมาชี้แจงเองดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »