ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจนี่''หักหน้า''ฟิล์ม''คิดไปเองเคยคบกัน

''เจนี่''หักหน้า''ฟิล์ม''คิดไปเองเคยคบกัน

Posted 09/06/2013 by siamdara

   

 

เจนี่ไม่แคร์หักหน้า ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ลั่นไม่เคยคบเป็นแฟน ให้แค่เพื่อน บอกอีกฝ่ายคิดไปเอง ไม่รู้ซีรีส์เสือสิงห์ฯ ประกบพระเอกดังอย่าง ''บอย-ปกรณ์''


ทำเอาหลายคนงงไปตามๆ กันว่าตกลงแล้ว ระหว่างนางเอกสาวสุดฮอตแห่งวิกสามพระรามสี่ ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' และนักร้องพระเอกหนุ่ม ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ว่าจริงๆ แล้วเป็นอะไรกันแน่ เกินเลยกว่าเพื่อนจริงหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายชายออกมาพูดว่าเคยคบและศึกษาดูใจอยู่กับนางเอกสาวจริง เมื่อได้เจอสาวเจนี่ก็ไม่รีรอถามถึงข้อเท็จจริงทันที และได้คำตอบกลับมาว่ากับฟิล์มเป็นแค่เพื่อน ไม่เคยคบเป็นแฟน บอกอีกฝ่ายคิดไปเองหรือเปล่า ยันโสดสนิท
    

''ก็คบกันแบบเพื่อน ท่าทีเขาคนเดียวหรือเปล่า เราก็เป็นเพื่อนกันนี่แหละ ตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ส่วนหัวใจไม่มีค่ะ เพราะละครเจนี่เยอะขนาดนี้คงไม่มีใครมาจีบ คือเราไม่มีโอกาสได้เจอใคร และด้วยวัยวุฒิมันต้องระมัดระวัง หน้าที่การงานเราอีก''
     

ถามต่อทันทีถึงเรื่องผลงานการแสดงเห็นว่าจะได้ประกบคู่พระเอกหนุ่มสุดฮอตขี้เล่นอย่าง ''บอย-ปกรณ์'' เจ้าตัวบอกไม่รู้ว่าประกบใคร และยังไม่ทราบแน่นอน
    

''ก็ประมาณ 2 เรื่อง ดาวเกี้ยวเดือนยังไม่ปิดกล้อง ตอนนี้ถ่ายไปครึ่งเรื่องแล้ว และเสือสิงห์กระทิงแรดหงส์ อยากบู๊มากคิดถึงเป็นทางถนัดของตัวเองก่อนหน้าก็ฟิตอยู่แล้วแต่พอตอนเรื่องหงส์ ก็ต้องฟิตหนักกว่าเดิม ตื่นเต้นค่ะเพราะว่าตอนนี้ร่างกายเจนี่พร้อมเหลือเกิน พร้อมบู๊ ร้อนวิชานิดนึง เท่าที่อ่านเรื่องย่อก็บู๊เยอะ เกือบครึ่งเรื่อง ส่วนเรื่องประกบคู่ ''บอย-ปกรณ์'' ใช่เหรอ ไม่รู้สิคะเจนี่ไม่แน่ใจ เขายังไม่บอกรายละเอียด'' เจนี่กล่าว

ฟิล์ม
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »