ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอมมี่'' อวดเนินอกขาวผ่อง

''เอมมี่'' อวดเนินอกขาวผ่อง

Posted 09/06/2013 by siamdara

 

ขึ้นแท่นสาวฮอตไปเสียแล้วสำหรับนางร้ายหน้าสวย ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระ หลังถ่ายแฟชั่นหวิว กระแสตอบรับเปรี้ยงสมใจ แถมตอกย้ำด้วยงานละครกับบทคุณ ''สน'' ที่ร้ายจนแฟนคลับอินกันเลย และไม่ว่าเธอจะออกงานไหนต่างได้รับความสนใจอย่างมาก ยิ่งบวกกับชุดคว้านร่องเผยเนินอกขาวๆ บวกกับความน่ารักของเธอ พูดได้คำเดียวน่ารักอ่ะ!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ้างเป็นโปลิศจู่โจมบุกปล้นดาราสาว''เอม''ถึงห้อง
    ดาราสาว ''เอม-เจษยา'' โร่ขึ้น สน.วังทองหลาง แจ้งความโดนชายฉกรรจ์ 5 คน แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฉุดกระชากลากถูขู่ขอตรวจค้นห้อง อ้างสายรายงานตั้งวงเล่นไพ่ สุดท้ายขโมยทองคำก้อนหนัก 10 บาท และเงินสด 1 หมื่นบาท ก่อนแยกย้ายหนีเข้ากลีบเมฆ
  • ‘เอมมี่’ ขออวด บิกินี่เบา-เบา
    เพราะหุ่นเพรียวสมส่วน งานนี้นางร้ายสาวสวย เอมมี่ เดอะกิ๊ก เลยอวดหุ่นในชุดบิกินี่อีกครั้ง โดยครั้งนี้ไม่ได้เป็นการถ่ายรูปลงหนังสือหรือนิตยสารใดๆ ทั้งสิ้น เป็นการถ่ายรูปเก็บเอาไว้ดูเล่นและอวดแฟนคลับของเธอในอินสตาแกรมนั่นเอง
  • เอมมี่ รับขอโทษ แพท ปากพล่อย ศัลยกรรมที่เดียวกัน
    เอมมี่ รับขอโทษ แพท ปากพล่อย ศัลยกรรมที่เดียวกัน
  • เอมมี่ รับขอโทษ แพท ปากพล่อย ศัลยกรรมที่เดียวกัน...
    กระเทย เอมมี่ รัชฎา รับผิด! หลุดปากว่านางเอกสาว แพท ปณภา ทำศัลยกรรมมาจากคลินิคเดียวกัน แถมเผยมีคนเข้ามาทักหน้าเหมือนกันจริงๆ ก่อนลั่นว่าโทร.ขอโทษดาราสาวแล้ว หลังทำให้อีกฝ่ายต้องเสียชื่ออย่างแรง พร้อมยันไม่คิดเกาะกระแสดัง บอกไม่ซีเรียสกับข่าว เปรยถือเป็นบทเรียนว่าอย่าปากพล่อยอีก!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ออกมาแฉนางเอกสาว แพท ณปภา ว่าพึ่งมีดหมอที่คลินิคเดียวกัน เอมมี่ รัชฎา แจงว่า"เอมมี่ขออธิบาย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »