ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีลุ้นเหนื่อย!โด้ไม่ปิดประตูยืดสัญญาชุดขาว

ผีลุ้นเหนื่อย!โด้ไม่ปิดประตูยืดสัญญาชุดขาว

Posted 09/06/2013 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะวางใจไม่ได้แล้วในการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีม แม้พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยและค่าตัวสูงสุดในเกาะอังกฤษก็ตาม หลังจากนักเตะยอมรับว่ายังมีโอกาสที่เขาจะเซ็นสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด คงต้องพยายามหนักขึ้นอีกหากจะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แม้จะพร้อมทุ่มค่าตัว 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,925 ล้านบาท) ให้เป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรฟุตบอลอังกฤษ
 
ทัพ "ปีศาจแดง" หวังจะเปิดตัว โรนัลโด้ ในวันที่ 8 ส.ค.นี้ เพื่อให้ทันลงเตะในแมตช์เกียรติยศของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋า ในวันต่อมา แต่กัปตันทีมชาติโปรตุเกสทำเอาผู้บริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ใจหายเหมือนกัน เมื่อยืนยันว่าเขาไม่ปิดโอกาสต่อสัญญค้าแข้งในซานติอาโก้ เบร์นาเบว
 
โรนัลโด้ กล่าวเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 มิ.ย. ว่า "ผมใจเย็น ผมไม่กังวลกับเรื่องนี้ ผมรู้ว่าเราจะบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ และถ้าให้พูดตรงๆ ผมไม่ได้คิดไปเองด้วย"
 
ตัวแทนของ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่าเรียกร้องค่าเหนื่อยถึงปีละ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,575 ล้านบาท) บวกกับค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของเขาทั้งหมด แต่ "ราชันชุดขาว" ยื่นข้อเสนอให้ค่าเหนื่อยปีละ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) และแบ่งค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์กัน 60/40 เปอร์เซ็นต์
 
ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมให้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ราว 13.5 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้ โรนัลโด้ เป็นนักเตะค่าจ้างแพงที่สุดในเกาะอังกฤษ นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า มีการนัดพบ "อย่างไม่เป็นทางการ" ระหว่างกลุ่มมือที่ 3 ตลอดปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราวาเนลลี่ฟันธงอิกวาอินใช่เลยสำหรับยูเว่
    ฟาบริซิโอ ราวาเนลลี่ กุนซือ อฌักซิโอ้ มั่นใจ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก เรอัล มาดริด คือแข้งที่ ยูเวนตุส กำลังต้องการ พร้อมอวย "เอล ปิปิต้า" จะเป็นคนนำทัพ "ม้าลาย" ประสบความสำเร็จในเวทียุโรป
  • ฟานเดอฮาวมั่นใจเดเคอาหนึบกว่านี้ได้อีกแน่
    ไรมอนด์ ฟาน เดอ ฮาว อดีตประตูสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มร้อย ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่ง "เร้ด เดวิลส์" มีฝีมือที่สุดยอด และมีสิทธิ์ก้าวไปเป็น 1 ในยอดนายด่านของ "ปีศาจแดง" ได้อย่างแน่นอน ชมพัฒนาฟอร์มขึ้นมามากกว่าช่วงแรกที่มาอยู่ในเมืองผู้ดี และมั่นใจจะเก่งกว่านี้ได้อีกชัวร์ๆ
  • สะพัด!รูนเจรจาย้ายทีมลับอยู่กับ2สโมสร
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเปิดช่องทางย้ายสังกัดให้กับตัวเองอย่างเต็มที่ ล่าสุดมีรายงานว่าแอบเจรจาลับกับ 2 สโมสรที่ยังระบุตัวไม่ได้ไปแล้ว แต่ยังเป็นเพียงขั้นตอนเบื้องต้น และสุดท้ายคงต้องรอการตัดสินหลังเข้าพบกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ในสัปดาห์หน้าเสียก่อน
  • ไม่แคร์!โด้ยักไหล่มูวิจารณ์เป็นพวกน้ำเต็มแก้ว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเด่น เรอัล มาดริด หัวเราะใส่เสียงวิจารณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านาย ที่หาว่าตนเองเป็นพวกหยิ่งยโส ไม่ว่าใครจะให้คำแนะนำหรือวิจารณ์อะไรก็ไม่ฟัง โดยมองว่าเป็นเพียงความเห็นไร้สาระ ไม่มีความจำเป็นต้องเก็บมาใส่ใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »