ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราวาเนลลี่ฟันธงอิกวาอินใช่เลยสำหรับยูเว่

ราวาเนลลี่ฟันธงอิกวาอินใช่เลยสำหรับยูเว่

Posted 09/06/2013 by siamsport

 

ฟาบริซิโอ ราวาเนลลี่ กุนซือ อฌักซิโอ้ มั่นใจ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก เรอัล มาดริด คือแข้งที่ ยูเวนตุส กำลังต้องการ พร้อมอวย "เอล ปิปิต้า" จะเป็นคนนำทัพ "ม้าลาย" ประสบความสำเร็จในเวทียุโรป

ฟาบริซิโอ ราวาเนลลี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ อฌักซิโอ้ สโมสรลูกหนังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เชื่อว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะเป็นอะไหล่ชิ้นสำคัญสู่ความสำเร็จของ ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดสมัยเป็นนักเตะในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อิกวาอิน ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ ยูเวนตุส อย่างต่อเนื่อง ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา กระนั้น ราวาเนลลี่ ซึ่งเพิ่งขึ้นนั่งเก้าอี้กุนซือ อฌักซิโอ้ สุดๆ ร้อนๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา มั่นใจว่า หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 25 ปี จะเป็นการเสริมทัพครั้งสำคัญสำหรับ "ม้าลาย" แน่นอน หากตัวนักเตะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม จริง

"เขาเป็นผู้เล่นที่ผมชอบมากๆ เลย เขารู้วิธีที่จะทำประตูในทุกรูปแบบ ซึ่งบางทีเขานี่แหละ คือนักเตะในแบบที่ ยูเวนตุส ขาดหายไปในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาอาจจะเป็นเครื่องมือสู่ความสำเร็จที่ทีมกำลังมองหาอยู่ก็ได้ เพราะแฟนๆ อยากเห็นเราประสบความสำเร็จในยุโรป" อดีตหัวหอกคนดังวัย 44 กะรัต ซึ่งเคยคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 1996 กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่แคร์!โด้ยักไหล่มูวิจารณ์เป็นพวกน้ำเต็มแก้ว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเด่น เรอัล มาดริด หัวเราะใส่เสียงวิจารณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านาย ที่หาว่าตนเองเป็นพวกหยิ่งยโส ไม่ว่าใครจะให้คำแนะนำหรือวิจารณ์อะไรก็ไม่ฟัง โดยมองว่าเป็นเพียงความเห็นไร้สาระ ไม่มีความจำเป็นต้องเก็บมาใส่ใจ
  • ปืนรุกคืบพร้อมทุ่ม1.8พันล.คว้าอิกวาอิน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เอาจริงเอาจังกับการล่าตัวกอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตีนคม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ โดยกางโต๊ะเปิดฉากเจรจาคืบหน้าเกี่ยวกับการทุ่มเงิน 1,800 ล้านบาท กระชากเจ้าตัวมาครอง
  • ดิมาเรียรับสุดเสียใจเฮียมูลาเรอัล
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีก เรอัล มาดริด เปิดใจสุดเศร้าที่เห็น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า โบกมือลา "ราชันชุดขาว" รับเป็นโค้ชที่ช่วยทำให้ตนพัฒนาฝีเท้าอย่างมาก ส่วนเรื่องอนาคตการค้าแข้งอยู่ในมือของประธานสโมสร และโค้ชคนใหม่
  • เบนโต้ป้องโด้หลังโดนมูจวก
    เปาโล เบนโต้ นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส ป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด จากการที่เขาถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง เชลซี จวกเป็นพวกไม่ฟังใครทั้งนั้น ยัน "โด้น้อย" และแข้งทัพ "ฝอยทอง" ทุกคนรับฟังและปฎิบัติตามสิ่งที่ตนสั่งได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »