ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดิมาเรียรับสุดเสียใจเฮียมูลาเรอัล

ดิมาเรียรับสุดเสียใจเฮียมูลาเรอัล

Posted 08/06/2013 by siamsport

 

อังเคล ดิ มาเรีย ปีก เรอัล มาดริด เปิดใจสุดเศร้าที่เห็น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า โบกมือลา "ราชันชุดขาว" รับเป็นโค้ชที่ช่วยทำให้ตนพัฒนาฝีเท้าอย่างมาก ส่วนเรื่องอนาคตการค้าแข้งอยู่ในมือของประธานสโมสร และโค้ชคนใหม่

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมลีลาของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับตนสุดเสียใจที่ต้องเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส โบกมือลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาล 2012-13 ส่วนเรื่องอนาคตของตัวเองขึ้นอยู่กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรกับโค้ชคนใหม่

 ดาวเตะวัย 25 ปี ซึ่งลงเล่นภายใต้การกุมบังเหียนของ นายใหญ่เลือดฝอยทอง ตลอด 3 ซีซั่นที่ผานมา กล่าวอวยพรให้ "เฮียมู" พบกับอนาคตที่สดใสในการกลับไปคุม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมยกย่อง มูรินโญ่ เป็นคนที่มีอิทธิพลต่อฟอร์มการเล่นของเขาอย่างมาก

ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าเสียใจอย่างยิ่งเมื่อผมได้ทราบข่าวว่าเขากำลังจะอำลาสโมสร เมื่อโค้ชอย่างเขาย้ายทีมแบบนี้มันไม่เป็นผลดีกับทุกๆ คนเลย เขาได้พบกับความสุข และมีอนาคตกับสโมสรอื่น ผมหวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดี ผมยังคงให้ความเคารพต่อ มูรินโญ่ เสมอ"

แม้ว่า มูรินโญ่ จะอำลาทีม แต่ ดิ มาเรีย ยืนยันว่าทุกวันนี้มีความสุดดีกับ "ราชันชุดขาว" ส่วนอนาคตขึ้นอยู่กับประธานสโมสรและกุนซือคนใหม่ "การตัดสินใจว่าผมจะได้เป็นนักเตะ มาดริด ต่อไปหรือไม่ขึ้นอยู่กับประธานสโมสร (ฟลอเรนติโน่ เปเรซ) และโค้ชคนใหม่"

"พวกเขาต้องตัดสินใจว่าผมจะมีส่วนในการเล่นกับทีมในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ผมมีความสุขมากๆ ที่มาดริด ผมใช้ชีวิตแบบเงียบๆ กับครอบครัวของผม และลูกซึ่งเพิ่มเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมอยากอยู่กับทีมต่อไป ผมมีความสุขกับเพื่อนร่วมทีม และกับแนวทางที่ผมได้รับการปฏิบัติจากที่นี่" ดิ มาเรีย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนโต้ป้องโด้หลังโดนมูจวก
    เปาโล เบนโต้ นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส ป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด จากการที่เขาถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง เชลซี จวกเป็นพวกไม่ฟังใครทั้งนั้น ยัน "โด้น้อย" และแข้งทัพ "ฝอยทอง" ทุกคนรับฟังและปฎิบัติตามสิ่งที่ตนสั่งได้เป็นอย่างดี
  • มูเชื่อดร็อปกาซียาสไม่เห็นเป็นเรื่องใหญ่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อประเด็นการสั่งดร็อป อีเกร์ กาซียาส นายทวารชาวสเปน ตอนที่ตนคุม เรอัล มาดริด เมื่อซีซั่นก่อน ไม่ได้มีความขัดแย้งใหญ่โตเลย เมื่อเทียบกับการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดี นั่งเป็นสำรอง ยันตนทำงานแบบไร้อคติ จัดตัวผู้เล่นตามผลงานการซ้อม ทุกอย่างว่าไปตามเนื้อผ้า
  • มูรินโญ่ยันไม่เสียใจช่วงเวลา3ปีกับราชัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ให้สัมภาษณ์รายการทีวี เล่าเรื่องราวชีวิตโค้ชเรอัล มาดริด ยืนยันลาออกมาเพดราะคิดว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดของทุกฝ่าย พร้อมย้ำด้วยว่าไม่เสียใจเลยกับเรื่องราวต่างๆ นานาที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะช่วงเวลาสับสนในปีสุดท้าย
  • ชมหรือด่า!มูติงโด้ชอบคิดว่าตัวเองรู้ทุกอย่าง
    โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ขอจวก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตลูกทีม ทิ้งทวน หลังเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ไปเรียบร้อย ชี้ดาวเตะวัย 27 ปีมีข้อเสียคือชอบทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้ว ไม่ว่าใครจะให้คำแนะนำหรือวิจารณ์อะไรก็ไม่ฟัง เพราะคิดว่าตัวเองรู้ดีหมดทุกอย่างแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »