ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่แคร์!โด้ยักไหล่มูวิจารณ์เป็นพวกน้ำเต็มแก้ว

ไม่แคร์!โด้ยักไหล่มูวิจารณ์เป็นพวกน้ำเต็มแก้ว

Posted 09/06/2013 by siamsport

 

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเด่น เรอัล มาดริด หัวเราะใส่เสียงวิจารณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านาย ที่หาว่าตนเองเป็นพวกหยิ่งยโส ไม่ว่าใครจะให้คำแนะนำหรือวิจารณ์อะไรก็ไม่ฟัง โดยมองว่าเป็นเพียงความเห็นไร้สาระ ไม่มีความจำเป็นต้องเก็บมาใส่ใจ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันว่าไม่ได้ใส่ใจอะไรกับคำวิจารณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ที่บอกว่าตนเองมีข้อเสียตรงที่ชอบทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้ว ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น เพราะคิดว่ารู้ดีหมดทุกอย่างแล้ว ชี้ไม่ใช่เรื่องที่ต้องเก็บมาคิดให้รกสมองแต่อย่างใด

มีรายงานว่าเบื้องหลังการอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ของ มูรินโญ่ มีสาเหตุหลักมาจากความขัดแย้งกับตัวนักเตะตัวหลักในช่วงหลังๆ โดยนอกจาก อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตู กัปตันทีม ที่เด่นชัดแล้ว ยังมี โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งหลังย้ายไปรับงานที่ เชลซี อย่างเป็นทางการ กุนซือโปรตุกีส ก็แย้มว่าข่าวลือที่เกิดขึ้นเป็นความจริงจากคำวิจารณ์ข้างต้น

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะ สปอร์ตติ้ง ลิสบอน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "คุณคิดว่าผมกังวลเกี่ยวกับมันจริงๆ เหรอ? ผมจะกังวลก็เฉพาะแต่เรื่องที่เกี่ยวกับทีมชาติโปรตุเกส นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญกับผมมากที่สุด ส่วนความคิดเห็นของคนอื่น... (ไม่ได้พูดอะไรต่อ แต่เปลี่ยนเป็นหัวเราะให้เอาไปคิดกันเอาเองแทน)"

ขณะเดียวกัน ซูเปอร์สตาร์วัย 28 ปี ยังเปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งให้รู้ด้วยว่า ณ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าว่าสุดท้ายจะจบลงเช่นไร หลังจากมีข่าวว่าอยากจะกลับ "ปีศาจแดง" เป็นระยะ แต่ทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ก็มั่นใจว่าจะจับต่อสัญญาได้แน่ โดย โรนัลโด้ ตอบสั้นๆ ว่า "ผมยังไม่รู้ เราต้องรอดูกันไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนรุกคืบพร้อมทุ่ม1.8พันล.คว้าอิกวาอิน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เอาจริงเอาจังกับการล่าตัวกอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตีนคม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ โดยกางโต๊ะเปิดฉากเจรจาคืบหน้าเกี่ยวกับการทุ่มเงิน 1,800 ล้านบาท กระชากเจ้าตัวมาครอง
  • ดิมาเรียรับสุดเสียใจเฮียมูลาเรอัล
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีก เรอัล มาดริด เปิดใจสุดเศร้าที่เห็น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า โบกมือลา "ราชันชุดขาว" รับเป็นโค้ชที่ช่วยทำให้ตนพัฒนาฝีเท้าอย่างมาก ส่วนเรื่องอนาคตการค้าแข้งอยู่ในมือของประธานสโมสร และโค้ชคนใหม่
  • เบนโต้ป้องโด้หลังโดนมูจวก
    เปาโล เบนโต้ นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส ป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด จากการที่เขาถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง เชลซี จวกเป็นพวกไม่ฟังใครทั้งนั้น ยัน "โด้น้อย" และแข้งทัพ "ฝอยทอง" ทุกคนรับฟังและปฎิบัติตามสิ่งที่ตนสั่งได้เป็นอย่างดี
  • มูเชื่อดร็อปกาซียาสไม่เห็นเป็นเรื่องใหญ่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อประเด็นการสั่งดร็อป อีเกร์ กาซียาส นายทวารชาวสเปน ตอนที่ตนคุม เรอัล มาดริด เมื่อซีซั่นก่อน ไม่ได้มีความขัดแย้งใหญ่โตเลย เมื่อเทียบกับการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดี นั่งเป็นสำรอง ยันตนทำงานแบบไร้อคติ จัดตัวผู้เล่นตามผลงานการซ้อม ทุกอย่างว่าไปตามเนื้อผ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »