ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีอกหัก!เชสยันไม่ย้ายขออยู่กับบาร์ซ่าต่อแน่

ผีอกหัก!เชสยันไม่ย้ายขออยู่กับบาร์ซ่าต่อแน่

Posted 12/06/2013 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยืนยันจะอยู่ค้าแข้งกับ "อาซูลกราน่า" ต่อในซีซั่นหน้าชัวร์ และไม่คิดไปวาดลวดลายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน รับแม้จะฟอร์มตกจนโดนแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" วิจารณ์อย่างหนัก แต่ยังแฮปปี้ดีในถิ่น คัมป์ นู และจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้

เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องที่ว่าจะย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมทั้งยืนยันจะอยู่ค้าแข้งกับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไปแน่นอน

สตาร์ทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเตรียมเก็บกระเป๋าโบกมือลาถิ่น คัมป์ นู ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากไม่อาจโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างที่หลายฝ่ายคาดหวัง จนเจ้าตัวโดนแฟน "บาร์ซ่า" โห่ใส่อยู่บ่อยครั้ง และทาง "เร้ด เดวิลส์" เองก็พร้อมกระชากอดีตกัปตันทีม อาร์เซน่อล กลับไปเล่นในลีกเมืองผู้ดีอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ยืนยันแล้วว่าจะอยู่ค้าแข้งกับ บาร์เซโล่นา ต่อแน่

เชส กล่าวว่า "มันน่าสนใจนะกับสิ่งที่ผู้คนคิด ผมไม่เคยเปิดปากกับเรื่องพวกนี้เลย ผมยังมีความสุขดี เป็นสิ่งที่ผมได้รับมากกว่าที่ไหนและผมไม่มีคิดจะทิ้งโอกาสนี้แน่ ความจริงคือถ้าผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่ ผมคงต้องการสิ่งที่แตกต่างไปอย่างแน่นอน แต่ผมจะไม่บอกว่าเพราะอะไร ผมยังแฮปปี้ดี เรื่องจริงก็คือผมต้องการประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า ผมกำลังอยู่ในความฝัน มันเป็นความฝันตั้งแต่เด็กและผมจะทำงานหนักเพื่อให้มันเป็นความจริง"

นอกจากนี้ สตาร์วัย 26 ปี ยังพูดถึงการที่เหล่าสาวก "อาซูลกราน่า" โห่ใส่เขาบางครั้ง เนื่องจากรู้สึกว่าอดีตแข้ง "ปืนใหญ่" ไม่ทุ่มเทให้กับสโมสรเท่าที่ควร อย่างไรก็ตาม ฟาเบรกาส ยืนยันว่าไม่ได้เป็นเช่นนั้น

"เสียงโห่นะหรือ? ถ้าพวกเขาทำผมก็ต้องยอมรับมัน ผมรู้เรื่องนี้ดี บาร์ซ่า เป็นความท้าทายครั้งสำคัญในชีวิตผม ผมแค่อยากลงเล่น ที่นี่เปรียบเสมือนบ้านของผมและฝันมาตลอดว่าอยากจะคว้าแชมป์ที่นี่"

""ผมรู้ว่าบางคนไม่ชอบสไตล์การเล่นของผม แต่มันคือความท้าทายและมันจะทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้น ผมรู้ว่ายังต้องพัฒนาอีกมากถ้าอยากจะประสบความสำเร็จกับสโมสรแห่งนี้ สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องกล้าจะเผชิญหน้ากับมันไม่ว่าเป็นเรื่องดีหรือร้ายก็ตาม แต่ความจริงเราก็มีบางเกมที่เล่นได้ไม่ดีนัก ยกตัวอย่างเช่นในเกมพบ บาเยิร์น มิวนิค คุณต้องยอมรับคำวิจารณ์ของแฟนบอล แล้วก็เงยหน้าสู้ต่อไป" ฟาเบรกาส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แผล่บๆ!! เด เฮอา รับได้ร่วมงานกับมอยส์ก็สบายใจ
    มือกาวชาวสแปนิช ยอมรับว่าเขามีความสุขเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับ อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ที่โรงละครแห่งความฝัน
  • เอาอย่างพี่!เฮียมูแนะรูนฟังเสียงหัวใจตัวเอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แนะนำ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ทำตามอย่างเขาด้วยการฟังเสียงหัวใจตัวเองและเลือกทำงานในที่ที่มีความสุขโดยที่เรื่องเงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญ แต่ไม่ได้บอกว่าเขาต้องการอดีตเด็กปั้นเอฟเวอร์ตันมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือไม่
  • ผีตั้งอดีตบิ๊กฟ็อกซ์สปอร์ตส์นั่งหัวหน้าสื่อ
    เดวิด สเติร์นเบิร์ก อดีตผู้บริหาร "ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์" และ "ยูนิเวอร์แซล สปอร์ตส์" 2 สถานีโทรทัศน์กีฬาของแดนลุงแซม ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าด้านสื่อคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาจะดูแลสื่อต่างๆ อย่างเช่น "เอ็มยูทีวี" เป็นต้น
  • ยังดีที่มีเวนเกอร์!! มู รับเสียดายไม่ได้ประมือ เฟอร์กี้
    เดอะ สเปเชียล วัน เผย โคตรเสียดายที่ต้องไปเยือนโรงละครแห่งความฝันแล้วไม่เจอท่านเซอร์ เป็นผู้จัดการทีม แต่ยังดีที่พรีเมียร์ลีกยังมียอดกุนซืออย่างเวนเกอร์อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »