ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่างหล่อ!อาร์วีพีลั่นทีมมาก่อนสถิติส่วนตัว

อย่างหล่อ!อาร์วีพีลั่นทีมมาก่อนสถิติส่วนตัว

Posted 12/06/2013 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกจอมถล่มประตูของทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ ตนให้ความสำคัญกับความสำเร็จของทีม มากกว่าสถิติส่วนตัว หลังจากที่เขากำลังมีลุ้นทุบสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ "อัศวินสีส้ม" อยู่ พร้อมเผย สุดแฮปปี้ที่จะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนเก่งของทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า สำหรับตนแล้วนั้น สถิติส่วนตัวมันไม่ได้มีความสำคัญมากเท่ากับความสำเร็จของทีมเลย ถึงแม้เขาจะกำลังมีลุ้นทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทัพ "อัศวินสีส้ม" อยู่ก็ตาม

หัวหอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งทำประตูที่ 35 ในนามทีมชาติได้ หลังจากซัดจุดโทษเข้าไปตั้งแต่นาทีที่ 11 ในเกมอุ่นเครื่อง นัดที่ทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล บุกไปเอาชนะ สาธารณรัฐประชาชนจีน 2-0 ถึงกรุงปักกิ่ง เมื่อวันอังคารที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา และตอนนี้เขาก็ตามหลังสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ ฮอลแลนด์ ซึ่งเป็นของ แพทริค ไคลเวิร์ต อยู่เพียง 5 ลูกเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ฟาน เพอร์ซี่ ยืนยันว่า เป้าหมายของตนมีเพียงการช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จเพียงอย่างเดียว และตนก็ไม่ได้คิดมากเรื่องสถิติส่วนตัวเลย พร้อมบอกว่า มีความสุขมากๆ กับผลงานของตนในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

"เรื่องที่ผมทำประตูที่ 35 ได้ มันไม่ได้เป็นเรื่องที่สำคัญมากขนาดนั้นเลย มันเป็นโบนัสที่ดี แต่เราต้องมีสมาธิอยู่กับเกมของเรา มันฟังดูแปลกๆ ก็จริง แต่เราไม่ได้หวังให้อีกฝ่ายโดนใบแดงเลย (ชิน เสิ้ง โดนใบแดงจากการไปเสียบ โจนาธาน เด กุซมัน ) เราอยากทำให้เกมนี้เป็นเกมที่มีความเข้มข้น" แข้งวัย 29 ปี เปิดอก

 อดีตศูนย์หน้า เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม และ อาร์เซน่อล เสริมว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ตอนนี้จะได้พักอย่างเต็มที่เสียที หลังจากที่กรำศึกมานาน "ตอนนี้ผมจะสนุกสนานไปกับช่วงพักของผม ช่วงที่ผมได้พักมันไม่ได้นานมากก็จริง แต่ผมก็ตั้งตารอมันอย่างเต็มที่ ในสัปดาห์แรกของเดือนกรกฎาคมนั้น ผมจะเดินทางไปที่ ออสเตรเลีย ด้วยตัวเอง (แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวจะรวมพลกันที่ ออสเตรเลีย) แต่ตอนนี้ผมยังไม่อยากคิดถึงมัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีอกหัก!เชสยันไม่ย้ายขออยู่กับบาร์ซ่าต่อแน่
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยืนยันจะอยู่ค้าแข้งกับ "อาซูลกราน่า" ต่อในซีซั่นหน้าชัวร์ และไม่คิดไปวาดลวดลายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน รับแม้จะฟอร์มตกจนโดนแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" วิจารณ์อย่างหนัก แต่ยังแฮปปี้ดีในถิ่น คัมป์ นู และจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้
  • แผล่บๆ!! เด เฮอา รับได้ร่วมงานกับมอยส์ก็สบายใจ
    มือกาวชาวสแปนิช ยอมรับว่าเขามีความสุขเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับ อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ที่โรงละครแห่งความฝัน
  • เอาอย่างพี่!เฮียมูแนะรูนฟังเสียงหัวใจตัวเอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แนะนำ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ทำตามอย่างเขาด้วยการฟังเสียงหัวใจตัวเองและเลือกทำงานในที่ที่มีความสุขโดยที่เรื่องเงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญ แต่ไม่ได้บอกว่าเขาต้องการอดีตเด็กปั้นเอฟเวอร์ตันมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือไม่
  • ผีตั้งอดีตบิ๊กฟ็อกซ์สปอร์ตส์นั่งหัวหน้าสื่อ
    เดวิด สเติร์นเบิร์ก อดีตผู้บริหาร "ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์" และ "ยูนิเวอร์แซล สปอร์ตส์" 2 สถานีโทรทัศน์กีฬาของแดนลุงแซม ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าด้านสื่อคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาจะดูแลสื่อต่างๆ อย่างเช่น "เอ็มยูทีวี" เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »