ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีพร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อย2เท่าล่อเลวานร่วมทัพ

ผีพร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อย2เท่าล่อเลวานร่วมทัพ

Posted 12/06/2013 by siamsport

 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทัพ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่า หากเขาตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทัพ "ปีศาจแดง" พร้อมจะจ่ายให้ถึงสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ จากปัจจุบันที่ได้อยู่สัปดาห์ละเกือบ 40,000 ปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ถึงสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ราว 4.05 ล้านบาท) หากนักเตะตัดสินใจย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากตอนนี้นักเตะรับค่าเหนื่อยกับทัพ "เสือเหลือง" อยู่เพียงสัปดาห์ละเกือบ 40,000 ปอนด์ (ราว 1.8 ล้านบาท) เท่านั้น
 
เลวานดอฟสกี้ ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายตาม มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ไปบาเยิร์น มิวนิค แต่ ดอร์ทมุนด์ ขวางไว้เพราะไม่ต้องการเสียนักเตะตัวหลักไปให้ทีมคู่แข่งมากกว่านี้ และถึงแม้ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์จะไม่ค่อยสบอารมณ์กับการตัดสินใจของสโมสร แต่เขาไม่เชื่อว่าตัวเองจะอยู่ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไปในฤดูกาลหน้า
 
เลวานดอฟสกี้ กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่านี่เป็นการตัดสินใจสุดท้าย ผมคาดว่าสถานการณ์ยังเปลี่ยนแปลงได้ ตอนนี้ผมสนุกกับวันหยุดของผม แต่ผมหวังว่าสิ่งต่างๆ จะเดินหน้าอย่างรวดเร็ว ผมไม่ได้รู้สึกอารมณ์เสียกับอะไรทั้งนั้น"
 
ทั้งนี้ ทัพ "ปีศาจแดง" ได้รับการแจ้งว่าพวกเขาจะสามารถรับตัว เลวานดอฟสกี้ ไปได้ หากยื่นข้อเสนอ 25.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,148 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็นบาเรล่าอย่างเป็นทางการสัญญา5ปี
    กิเยร์โม่ บาเรล่า แบ็กขวาดาวรุ่งชาวอุรุกวัย จรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปี กลายเป็นนักเตะใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างสมบูรณ์แล้ว เจ้าตัวรู้งานโปรยคำหวานตามสูตรยก "ผีแดง" คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก และตนเองดีใจอย่างมากที่ได้ย้ายเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม
  • อย่างหล่อ!อาร์วีพีลั่นทีมมาก่อนสถิติส่วนตัว
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกจอมถล่มประตูของทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ ตนให้ความสำคัญกับความสำเร็จของทีม มากกว่าสถิติส่วนตัว หลังจากที่เขากำลังมีลุ้นทุบสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ "อัศวินสีส้ม" อยู่ พร้อมเผย สุดแฮปปี้ที่จะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว
  • ผีอกหัก!เชสยันไม่ย้ายขออยู่กับบาร์ซ่าต่อแน่
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยืนยันจะอยู่ค้าแข้งกับ "อาซูลกราน่า" ต่อในซีซั่นหน้าชัวร์ และไม่คิดไปวาดลวดลายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน รับแม้จะฟอร์มตกจนโดนแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" วิจารณ์อย่างหนัก แต่ยังแฮปปี้ดีในถิ่น คัมป์ นู และจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้
  • แผล่บๆ!! เด เฮอา รับได้ร่วมงานกับมอยส์ก็สบายใจ
    มือกาวชาวสแปนิช ยอมรับว่าเขามีความสุขเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับ อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ที่โรงละครแห่งความฝัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »