ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลไม่หวั่นเชียร์ไทยระดมพลกดดันประชุมใหญ่

ส.บอลไม่หวั่นเชียร์ไทยระดมพลกดดันประชุมใหญ่

Posted 12/06/2013 by goal.com

 

เลขาธิการสมาคมฟุตบอล เผยไม่มีความวิตกใดๆเกี่ยวกับการประกาศรวมตัวของสมาชิกกลุ่มเชียร์ไทยที่จะไปกดดันการประชุมใหญ่วันที่ 15 นี้ ยันส่งหนังสือเชิญทุกสโมสรร่วมซักถามข้อสงสัยแล้ว

"บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ เปิดเผยว่า สมาคมฟุตบอลฯ ได้ส่งหนังสือเชิญสโมสรสมาชิกทั้งหมดเพื่อให้มาร่วมเสวนาและสักถามข้อสงสัยในธรรมนูญของฟีฟ่า ที่จะส่งตัวแทนมาเปิดแถลงอย่างละเอียด วันที่ 14 มิ.ย.นี้ ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน

การเปลี่ยนแปลงระเบียบการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในปีนี้ยังเป็นที่ถกเถียงแม้นายวรวีร์ มะกูดี นายกฯคนปัจจุบันจะยืนยันว่าเพื่อให้เป็นไปตามหลักสากลของฟีฟ่า โดยล่าสุด พินิจ งามพริ้ง และ วิรัช ชาญพานิช สองว่าที่ผู้สมัครประกาศจับมือกันเพื่อขัดขวางอย่างเต็มที่

นายวรวีร์ ประกาศเตรียมจะพาตัวแทนของฟีฟ่ามาตอบข้อสงสัยทุกอย่างก่อนจะมีการประชุมใหญ่สภากรรมการเพื่อรับรองธรรมนูญวันที่ 15 มิ.ย. โดย “บิ๊กเปี๊ยก” กล่าวว่าในงานนี้ทุกสโมสรสมาชิกสามารถเข้าร่วมได้แน่นอน

พ่อบ้านลูกหนังไทย กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่ชมรมเชียร์ไทยพาวเวอร์จะประกาศรวมตัวกันเพื่อจับตาการประชุมใหญ่ และคัดค้านการแก้ไขระเบียบข้อบังคับการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ให้เป็นไปตามธรรมนูญของฟีฟ่า ในวันที่ 15 มิ.ย.นี้นั้น สมาคมฟุตบอลฯ ไม่ได้หวั่นวิตกใดๆ เพราะขั้นตอนต่างๆ สมาคมฟุตบอลฯ ก็จะต้องทำตามระเบียบข้อบังคับ รวมถึงตามข้อกฎหมายอยู่แล้ว

“ผมไม่สามารถบอกได้ว่าสโมสรสมาชิกทั้งหมดจะโหวตรับธรรมนูญฟีฟ่าหรือไม่ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่ประชุมจะเป็นผู้กำหนดทิศทางเอง ส่วนเรื่องวันเลือกตั้งก็ยังไม่ทราบว่าจะมีขึ้นเมื่อไร เพราะต้องรอมติจากที่ประชุมใหญ่ก่อน แต่ทั้งนี้มีระเบียบไว้คร่าวๆ แล้ว คือ ถ้ายึดตามธรรมนูญฟีฟ่าจะต้องจัดการเลือกตั้งขึ้น หลังจากประชุมใหญ่ 45 วัน กับ ยึดตามระเบียบของการกีฬาแห่งประเทศไทย คือจัดเลือกตั้ง หลังจากประชุมใหญ่ 30 วัน” นายองอาจ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »