ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่สุดช็อก!ออกโรงโต้เปล่าโกงภาษี

เมสซี่สุดช็อก!ออกโรงโต้เปล่าโกงภาษี

Posted 13/06/2013 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า ออกโรงปฏิเสธถึงข่าวเรื่องที่เขากับพ่อโกงภาษี ยัน ดำเนินเรื่องด้านภาษีถูกต้องทุกประการ พร้อมรับสุดช็อกกับเรื่องนี้

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวเมื่อวันพุธที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ตนไม่ได้ทำเรื่องผิดกฎหมายใดๆ ทั้งนั้น จากกรณีที่มีการรายงานว่า กรมสรรพากรของแดนกระทิงดุกำลังทำการสอบสวนถึงข้อกล่าวหาที่เขา กับคุณพ่อของเขาโกงภาษีเป็นเงินจำนวน 3.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 153 ล้านบาท)
 
ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่า หัวหอกกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาและ ฮอร์เก้ โฮราซิโอ้ บิดาบังเกิดเกล้าของเขานั้น ถูกสงสัยว่า ยื่นรายการเสียภาษีระหว่างปี 2007 ถึง 2009 ไม่ถูกต้องตามความเป็นจริง จนทำให้ทางเจ้าหน้าที่สรรพากรเปิดฉากสอบสวนทั้งคู่อย่างเต็มที่
 
กระทั่งล่าสุด เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" 4 ปีติดต่อกัน ก็ได้ออกมายืนยันผ่าน "เฟซบุ๊ก" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า ตนดำเนินขั้นตอนการเสียภาษีถูกต้องทุกประการ พร้อมบอกว่า รู้สึกช็อกมากๆ ที่มีข่าวแบบนี้เกิดขึ้น
 
 "ผมเพิ่งรู้ข่าวที่กรมสรรพากรของสเปนยื่นเรื่องร้องเรียนผ่านจากสื่อ ผมรู้สึกตกใจมากๆ กับข่าวนี้ เพราะเราไม่เคยทำเรื่องผิดกฎหมายเลยแม้แต่อย่างเดียว ผมดำเนินการเรื่องภาษีทุกอย่างถูกต้องอยู่เสมอ หลังจากที่เราได้รับคำแนะนำจากที่ปรึกษาด้านภาษีของเรา ซึ่งพวกเขาเป็นคนที่จะอธิบายสถานการณ์นี้ให้กระจ่างชัด" แข้งวัย 25 ปี เผย
 
ด้าน คุณพ่อบังเกิดเกล้าของ เมสซี่  กล่าวเสริมว่าทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของความผิดพลาด "ทั้งหมดมันเป็นเรื่องผิดพลาด คุณต้องพูดเรื่องนี้กับผู้เชี่ยวชาญด้านภาษี และนักกฎหมายที่ต้องทำให้เรื่องนี้กระจ่างชัด ผมไม่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น ผมไม่ได้จัดการเรื่องเหล่านี้ ผมอาศัยอยู่ที่ประเทศอาร์เจนตินา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเล็งยื่น20ล้านยูโรกระชากตอร์เรสเข้ารัง
    บาร์เซโลน่า พร้อมยื่นข้อเสนอมากกว่า 20 ล้านยูโร คว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี ที่การันตีการถล่มประตูอย่างน้อย 20-25 ประตูต่อฤดูกาลเข้ารัง เพื่อเสริมแกร่งสำหรับสู้ศึกซีซั่นหน้า แม้มี 2 หัวหอกมหากาฬอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ อยู่ในทีมแล้วก็ตาม
  • ผีอกหัก!เชสยันไม่ย้ายขออยู่กับบาร์ซ่าต่อแน่
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยืนยันจะอยู่ค้าแข้งกับ "อาซูลกราน่า" ต่อในซีซั่นหน้าชัวร์ และไม่คิดไปวาดลวดลายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน รับแม้จะฟอร์มตกจนโดนแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" วิจารณ์อย่างหนัก แต่ยังแฮปปี้ดีในถิ่น คัมป์ นู และจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้
  • เออร์วินยันชัด!เชสคือเป้าหมายอันดับ1ผีแดง
    เดนนิส เออร์วิน ฑูตสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า คือเป้าหมายเสริมทัพอันดับ 1 ของ "ปีศาจแดง" ในซัมเมอร์นี้ เชื่อมีโอกาสไม่น้อย เหตุตัวนักเตะอยากจะย้ายทีม
  • ชาบีอัดสไตล์ทำทีมฟุตบอลมูรินโญ่สุดห่วย
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า จวกสไตล์การทำทีมลูกหนังของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ห่วยแตก ไร้ความน่าสนใจอย่างสิ้นเชิง แถมยังไม่ได้ทิ้งสิ่งดีๆอะไรเอาไว้ให้กับทัพ "ราชันชุดขาว" เลย ภายหลังตัดสินใจอำลาจากตำแหน่งไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »