ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีอัดสไตล์ทำทีมฟุตบอลมูรินโญ่สุดห่วย

ชาบีอัดสไตล์ทำทีมฟุตบอลมูรินโญ่สุดห่วย

Posted 09/06/2013 by siamsport

 

ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า จวกสไตล์การทำทีมลูกหนังของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ห่วยแตก ไร้ความน่าสนใจอย่างสิ้นเชิง แถมยังไม่ได้ทิ้งสิ่งดีๆอะไรเอาไว้ให้กับทัพ "ราชันชุดขาว" เลย ภายหลังตัดสินใจอำลาจากตำแหน่งไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลาง บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงวิจารณ์รูปแบบการทำทีมฟุตบอลของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับร่วมลีก ว่าไม่ได้อะไรที่เป็นความทรงจำที่ดีเหลือไว้ให้แก่ทัพ "ราชันชุดขาว" เลย หลังนายใหญ่ชาวโปรตุเกส ปิดฉากชีวิตการทำงานในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน
 
เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน กล่าวว่า "ผมไม่ต้องการให้ผู้คนพูดว่าตัวผมมักจะพูดโจมตี มูรินโญ่ อยู่เสมอ เพราะนั่นไม่ได้เป็นความตั้งใจของผม แต่มันคือความเชื่อที่ผมไม่ชอบรูปแบบฟุตบอลที่เขาวางแผนให้เล่นในสนาม ผมเคยหลงใหลกับการเล่นของ เรอัล มาดริด ยุค กาลาติกอส ผมชอบที่จะดูพวกเขาเล่นเหมือนเช่นนั้น เพราะพวกเขามาพร้อมกับแนวคิดที่หลากหลาย ทว่า เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่ ไม่ได้มีสิ่งต่างเหล่านั้นเลย พวกเขาไม่ได้ทิ้งมรดกตกทอดใดๆไว้สำหรับอนาคตเลยแม้แต่น้อย"
 
เมื่อถูกถามถึงผลงานของทั้ง "บาร์ซ่า" และ มาดริด ในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ ที่ต่างพร้อมใจกันตกรอบรองชนะเลิศ ไปด้วยน้ำมือของทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามลำดับ ชาบี ตอบว่า "มันมีความเชื่อว่าพวกเขาเข้ามาด้วยศักยภาพที่ดีขึ้นมาก แต่ก็มีอีกหลายเหตุผลที่สามารถอธิบายได้ว่าทำไม มาดริด หรือแม้แต่พวกเราเองไม่สามารถผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้"
 
"บาร์ซ่า กับ มาดริด ประชันขันแข่งกันอย่างหนักมากในช่วงระหว่างฤดูกาล ซึ่งใน เยอรมัน ไม่เหมือนกัน พวกเขาไม่ได้มีความตึงเครียดมากขนาดนั้น นี่คือศัตรูคู่อาฆาตแห่งประวัติศาสตร์" ดาวเตะวัย 33 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเล็งทุ่มเงินทุบสถิติสอย3แข้งใหม่เข้ารัง
    อาร์เซน่อล พร้อมทุบสถิติใช้เงินสูงสุดซื้อแข้งใหม่ร่วมทัพ โดยเล็งสอยสตาร์ดังทีเดียว 3 รายรวด ประกอบไปด้วย กอนซาโล่ อิกวาอิน, อิลคาย กุนโดกัน และ ลาร์ส เบนเดอร์ คาดต้องใช้เงินไม่น้อยกว่า 62 ล้านปอนด์ (ราว 2,790 ล้านบาท) เลยทีเดียว
  • ผีลุ้นเหนื่อย!โด้ไม่ปิดประตูยืดสัญญาชุดขาว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะวางใจไม่ได้แล้วในการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีม แม้พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยและค่าตัวสูงสุดในเกาะอังกฤษก็ตาม หลังจากนักเตะยอมรับว่ายังมีโอกาสที่เขาจะเซ็นสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • ราวาเนลลี่ฟันธงอิกวาอินใช่เลยสำหรับยูเว่
    ฟาบริซิโอ ราวาเนลลี่ กุนซือ อฌักซิโอ้ มั่นใจ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก เรอัล มาดริด คือแข้งที่ ยูเวนตุส กำลังต้องการ พร้อมอวย "เอล ปิปิต้า" จะเป็นคนนำทัพ "ม้าลาย" ประสบความสำเร็จในเวทียุโรป
  • ไม่แคร์!โด้ยักไหล่มูวิจารณ์เป็นพวกน้ำเต็มแก้ว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเด่น เรอัล มาดริด หัวเราะใส่เสียงวิจารณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านาย ที่หาว่าตนเองเป็นพวกหยิ่งยโส ไม่ว่าใครจะให้คำแนะนำหรือวิจารณ์อะไรก็ไม่ฟัง โดยมองว่าเป็นเพียงความเห็นไร้สาระ ไม่มีความจำเป็นต้องเก็บมาใส่ใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »