ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเล็งทุ่มเงินทุบสถิติสอย3แข้งใหม่เข้ารัง

ปืนเล็งทุ่มเงินทุบสถิติสอย3แข้งใหม่เข้ารัง

Posted 09/06/2013 by siamsport

 

อาร์เซน่อล พร้อมทุบสถิติใช้เงินสูงสุดซื้อแข้งใหม่ร่วมทัพ โดยเล็งสอยสตาร์ดังทีเดียว 3 รายรวด ประกอบไปด้วย กอนซาโล่ อิกวาอิน, อิลคาย กุนโดกัน และ ลาร์ส เบนเดอร์ คาดต้องใช้เงินไม่น้อยกว่า 62 ล้านปอนด์ (ราว 2,790 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมจะทุบสถิติใช้เงินเป็นจำนวนสูงที่สุดทุ่มซื้อตัวซื้อนักเตะร่วมทัพ "เจ้าปืนใหญ่" ในสัปดาห์นี้ กับการยื่นข้อเสนอให้กับ 3 สตาร์ดังในยุโรป ซึ่งประกอบไปด้วย กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้า เรอัล มาดริด, อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ลาร์ส เบนเดอร์ มิดฟิลด์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น
 
จากข่าวดังกล่าวน่าจะทำให้สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ได้รู้สึกโล่งใจขึ้นบ้าง เนื่องจากที่ผ่านมาพวกเขาต้องพบแต่ความผิดหวัง ที่ต้องเห็นเหล่าดาวดังประจำทีมพาเหรดย้ายทีมอยู่ตลอด ซึ่งในรายของ อิกวาอิน คือนักเตะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ต้องการได้เข้ามาเสริมแกร่งแนวรุกมากที่สุด โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ไม่ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,125 ล้านบาท)
 
ส่วนในรายของ กุนโดกัน นั้นค่าตัวก็น่าจะอยู่ที่ไม่น้อยกว่า 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) ขณะที่ เบนเดอร์ ก็คงจะมีค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 17 ล้านปอนด์ (ราว 765 ล้านบาท) ซึ่งทุกรายต่างมีค่าตัวที่สูงกว่าสถิติสูงสุดของสโมสรแทบทั้งนั้น นับตั้งแต่จ่าย 15 ล้านปอนด์ (ราว 675 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว อันเดร อาร์ชาวิน มาร่วมทีมเมื่อปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีลุ้นเหนื่อย!โด้ไม่ปิดประตูยืดสัญญาชุดขาว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะวางใจไม่ได้แล้วในการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีม แม้พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยและค่าตัวสูงสุดในเกาะอังกฤษก็ตาม หลังจากนักเตะยอมรับว่ายังมีโอกาสที่เขาจะเซ็นสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • ราวาเนลลี่ฟันธงอิกวาอินใช่เลยสำหรับยูเว่
    ฟาบริซิโอ ราวาเนลลี่ กุนซือ อฌักซิโอ้ มั่นใจ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก เรอัล มาดริด คือแข้งที่ ยูเวนตุส กำลังต้องการ พร้อมอวย "เอล ปิปิต้า" จะเป็นคนนำทัพ "ม้าลาย" ประสบความสำเร็จในเวทียุโรป
  • ไม่แคร์!โด้ยักไหล่มูวิจารณ์เป็นพวกน้ำเต็มแก้ว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเด่น เรอัล มาดริด หัวเราะใส่เสียงวิจารณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านาย ที่หาว่าตนเองเป็นพวกหยิ่งยโส ไม่ว่าใครจะให้คำแนะนำหรือวิจารณ์อะไรก็ไม่ฟัง โดยมองว่าเป็นเพียงความเห็นไร้สาระ ไม่มีความจำเป็นต้องเก็บมาใส่ใจ
  • ปืนรุกคืบพร้อมทุ่ม1.8พันล.คว้าอิกวาอิน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เอาจริงเอาจังกับการล่าตัวกอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตีนคม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ โดยกางโต๊ะเปิดฉากเจรจาคืบหน้าเกี่ยวกับการทุ่มเงิน 1,800 ล้านบาท กระชากเจ้าตัวมาครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »