ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เบลล์’ จัดเต็ม อวดอกอึ๋ม!! พร้อมลีลาเด็ด

‘เบลล์’ จัดเต็ม อวดอกอึ๋ม!! พร้อมลีลาเด็ด

Posted 13/06/2013 by สยามบันเทิง

กลับมาสร้างความร้อนแรงให้เวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง สำหรับนักร้องสาวหน้าหมวย เบลล์ ไชน่าดอลล์ หลังจากเงียบหายไปแต่งงานมาเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดได้ไฟเขียวให้กลับมาโชว์ความเซ็กซี่และลีลาแดนซ์ที่เธอจัดเต็ม แม้จะร้างราเวทีไปนาน แต่เธอกลับมาพร้อมอกอึ๋มและความร้อนแรงจริงๆ งานนี้หนุ่มๆ ครางฮือเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จากใจ “เบนซ์ พรชิตา” กราบขอโทษ ยันไม่รู้ “เอเมอรัล” ไม่ปกติ
    เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนึ่งในกรรมการรายการ "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์" อย่าง "เบนซ์ - พรชิตา ณ สงขลา" ว่าทำหน้าที่ไม่เหมาะสม โดยการพูดจาดูถูกผู้เข้าแข่งขันที่ใช้ชื่อว่า "สิทธัตถะ เอเมอรัล" ซึ่งมีอาการไม่ปกติ งานนี้สาวเบนซ์ออกมาชี้แจงและในงานแถลงข่าว "อิ่มบุญ อิ่มใจ กับผ้าอ้อมผู้ใหญ่เซอร์เทนตี้" ที่โรงพยาบาลรามาธิบดีว่าไม่รู้มาก่อนว่าเอเมอรัลไม่ปกติ และยืนยันได้ว่าไม่มีการจัดฉากใดๆทั้งสิ้น รวมถึงสาวเบนซ์ยังกราบขอโทษประชาชนและครอบครัวของน้องเอเมอรัลด้วย
  • โร่แจ้งถูกมอมยา''หมวย''ผวาคลิปโป๊ตื่นมาโดนเปลื้องผ้า
    ''หมวย-พิลาวรรณ'' อดีตสาวแม็กซิมปี 2010 โร่แจ้งความกองปราบปราม แจ้งความจับหนุ่มนักธุรกิจ มอมยาพาเข้าโรงแรมเปลื้องผ้า หวั่นโดนถ่ายคลิปโป๊นำไปเผยแพร่จนเกิดความเสียหา
  • ''ฟลุค''ซวยไลน์โผล่ชวน''กระต่าย''ขึ้นคอนโด
    กระแสแพร่สะพัด ''ฟลุค-เกริกพล'' ยังไม่ถอดเล็บคาสโนว่าตัวพ่อ ปันใจ ''นาตาลี'' รุกจีบดาราสาวเซ็กซี่ดาวรุ่ง ''กระต่าย-ทรรศิกา'' อย่างหนัก ถึงขั้นส่งไลน์ไปอ้อนหยอดคำหวานแถมชวนให้มาหาถึงคอนโดฯ ฝ่ายดาราสาวดาวรุ่งตกใจไม่ รู้ภาพการสนทนาในไลน์หลุดมาได้อย่างไร คาดโดนเพื่อนสนิทแกล้ง ยันคุยกันตามประสาพี่น้อง เชื่อฝ่ายชายซึ่งมีแฟนแล้วไม่ได้จีบแต่เอ็นดูเหมือนน้องสาวมากกว่า
  • โชว์ท่ายาก ‘แคท’ ฉีกทุเรียน
    ถึงแม้คุณพ่อจะห้ามไม่ให้เต้นอีกต่อไปแล้ว แต่ก็ใช่ว่าจะรามือจากวงการร้องระบำนี้ได้ สำหรับนักร้องสาวเอวบางอย่าง “แคท” แคทรียา อิงลิช ล่าสุดสาวแคทก็ประกาศศักดาอีกครั้ง โดยการวาดลวดลายบนเวที ในงาน Pepsi อย่างมั่นใจ ด้วยลีลาที่เย้ายวนตรึงตาตรึงใจแก่ผู้ที่มาร่วมงานไม่น้อย แถมยังปล่อยท่ายาก กลเม็ดเด็ดของเธอ ด้วยท่าฉีกทุเรียนที่ใครๆ ได้เห็นแล้วเป็นต้องร้องซี้ดไปตามๆ กันอย่างแน่นอนจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »