ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งผู้ดีตกต่ำ!! มีนักเตะติดท็อป 50 แค่ รูนกับเบนส์

แข้งผู้ดีตกต่ำ!! มีนักเตะติดท็อป 50 แค่ รูนกับเบนส์

Posted 13/06/2013 by goal.com

 

การจัดอันดับ 50 นักเตะที่ดีที่สุดในซีซั่นที่ผ่านมาของ บลูมเบิร์ก เกิดเรื่องช็อคเล็ก ๆ เมื่อมีผู้เล่นชาวอังกฤษเบียดเข้าสู่ชาร์ทได้เพียง 2 คนเท่านั้น

blomberg สื่อจอมจัดอันดับนักเตะจากทั่วโลก ได้ทำการวิเคราะห์สถิติที่รวบรวมโดย Opta index ในฤดูกาลที่ผ่านมา อาจทำให้แฟนชาวผู้ดีรู้สึกช็อค หลังนักเตะที่ดีที่สุด 50 คนแรก กลับมีนักเตะทีมชาติอังกฤษ ติดมาเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น

โดยจากรายชิ่อดังกล่าว ประกอบไปด้วยชื่อของ เลห์ตัน เบนส์ แบ็คซ้ายของเอฟเวอร์ตันที่ติดเข้ามาในอันดับที่ 16 ส่วนอีกคนก็คือ เวย์น รูนีย์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ติดเข้ามาในอันดับที่ 26

ส่วนนักเตะที่ดีที่สุดสองอันดับแรกยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งอันดับ 1 ก็คือ ลิโอเนล เมสซี สตาร์ของบาร์เซโลนา ตามมาด้วยอันดับ 2 อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ ส่วนอันดับ 3 ถือว่าเซอร์ไพร์สเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ ฟร็องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ของบาเยิร์น มิวนิค เพราะตลอด 3 ปีที่ผ่านมาตำแหน่งนี้มักจะเป็นของ ซาบี้ เอร์นานเดซ หรืออันเดรส อิเนียสต้า สองสตาร์จากค่ายคัมป์ นูมากกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!ค้อนได้แชมป์ลีกหากนับแค่ประตูจากแข้งผู้ดี
    "อ็อปต้า" สำนักงานบันทึกสถิติชื่อก้อง เผยข้อมูลสุดช็อก เมื่อแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุดจะเปลี่ยนมือจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทันที หากในลีกทำการนับเฉพาะประตูที่เป็นผลงานของนักเตะชาวอังกฤษ โดยที่ "ปีศาจแดง" จะหลุดไปอยู่ที่ 5 เลย ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะเป็นอันดับ 2 ส่วน เชลซี, สเปอร์ส, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ จะจบฤดูกาลอันดับ 4, 6, 7 และ 14 ตามลำดับ
  • มูเจอตอ! เผยนโยบายผีขวางรูนซบสิงห์บลู
    ดูเหมือนว่าความพยายามของนายใหญ่ชาวโปรตุกีสในการล่าตัว เวย์น รูนีย์ ต้องสูญเปล่าเสียแล้ว ภายหลังมีการเปิดเผยว่าปีศาจแดงมีนโยบายไม่ขายนักเตะให้กับคู่แข่งร่วมลีก
  • ผีพร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อย2เท่าล่อเลวานร่วมทัพ
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทัพ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่า หากเขาตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทัพ "ปีศาจแดง" พร้อมจะจ่ายให้ถึงสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ จากปัจจุบันที่ได้อยู่สัปดาห์ละเกือบ 40,000 ปอนด์
  • ผีเซ็นบาเรล่าอย่างเป็นทางการสัญญา5ปี
    กิเยร์โม่ บาเรล่า แบ็กขวาดาวรุ่งชาวอุรุกวัย จรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปี กลายเป็นนักเตะใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างสมบูรณ์แล้ว เจ้าตัวรู้งานโปรยคำหวานตามสูตรยก "ผีแดง" คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก และตนเองดีใจอย่างมากที่ได้ย้ายเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »