ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเจอตอ! เผยนโยบายผีขวางรูนซบสิงห์บลู

มูเจอตอ! เผยนโยบายผีขวางรูนซบสิงห์บลู

Posted 12/06/2013 by siamsport

 

ดูเหมือนว่าความพยายามของนายใหญ่ชาวโปรตุกีสในการล่าตัว เวย์น รูนีย์ ต้องสูญเปล่าเสียแล้ว ภายหลังมีการเปิดเผยว่าปีศาจแดงมีนโยบายไม่ขายนักเตะให้กับคู่แข่งร่วมลีก

โชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่ของเชลซีเจออุปสรรคในการดึง เวย์น รูนีย์ มาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เสียแล้ว หลังมีรายงานว่าแมนฯ ยูไนเต็ด มีนโยบายที่จะไม่ขายผู้เล่นคนสำคัญให้คู่แข่งร่วมลีกเป็นอันขาด จากการเปิดเผยของ Daily Mail

เดอะ สเปเชียล วัน เพิ่งออกมากระตุ้นให้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษตัดสินใจเลือกทางเดินที่ทำให้ตัวเองมีความสุขในระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวกับสิงห์บลู ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่าโค้ชเลือดฝอยทองตั้งใจแฝงวาระซ่อนเร้นในคำพูดดังกล่าว เพื่อหวังให้รูนเลือกย้ายมาเป็นลูกทีมของเขาในฤดูกาลหน้านั่นเอง

โดย กองหน้าวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องนับตั้งช่วงปลายซีซั่นที่ผ่านมา หลังมีการเปิดเผยว่าเขาบอกกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสันว่า ขอขึ้นบัญชีย้ายทีม จนเป็นเหตุให้เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นในสองเกมสุดท้ายของฤดูกาล ยิ่งกว่านั้นเขายังถูกแฟนบอลบางกลุ่มโห่ใส่ในระหว่างร่วมขบวนพาเหรดฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วย

จนทำให้หลายสโมสรดังทั่วยุโรปต่างจับต้องสถานการณ์ของอดีตดาวยิงเอฟเวอร์ตันอย่างใกล้ชิด ทั้งเปแอสเช, เรอัล มาดริด, เชลซี และอาร์เซนอล แต่สโมสรในอังกฤษคงต้องอกหักไปตามระเบียบ เพราะปีศาจแดงยึดนโยบายไม่ปล่อยแข้งระดับท็อปให้แก่คู่แข่งร่วมลีกอย่างเคร่งครัด

อย่างไรก็ตาม อนาคตของรูนีย์กับยูไนเต็ดยังไม่ค่อยมีความชัดเจนนักในตอนนี้ เพราะต้องรอเขาเข้าถกอนาคตครั้งสุดท้ายกับเดวิด มอยส์ นายใหญ่คนใหม่เสียก่อน โดยทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงพักร้อนในขณะนี้ ซึ่งรูนมีกำหนดกลับเข้ามารายงานตัวกับต้นสังกัดในวันที่ 3 กรกฎาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีพร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อย2เท่าล่อเลวานร่วมทัพ
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทัพ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่า หากเขาตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทัพ "ปีศาจแดง" พร้อมจะจ่ายให้ถึงสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ จากปัจจุบันที่ได้อยู่สัปดาห์ละเกือบ 40,000 ปอนด์
  • ผีเซ็นบาเรล่าอย่างเป็นทางการสัญญา5ปี
    กิเยร์โม่ บาเรล่า แบ็กขวาดาวรุ่งชาวอุรุกวัย จรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปี กลายเป็นนักเตะใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างสมบูรณ์แล้ว เจ้าตัวรู้งานโปรยคำหวานตามสูตรยก "ผีแดง" คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก และตนเองดีใจอย่างมากที่ได้ย้ายเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม
  • อย่างหล่อ!อาร์วีพีลั่นทีมมาก่อนสถิติส่วนตัว
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกจอมถล่มประตูของทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ ตนให้ความสำคัญกับความสำเร็จของทีม มากกว่าสถิติส่วนตัว หลังจากที่เขากำลังมีลุ้นทุบสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ "อัศวินสีส้ม" อยู่ พร้อมเผย สุดแฮปปี้ที่จะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว
  • ผีอกหัก!เชสยันไม่ย้ายขออยู่กับบาร์ซ่าต่อแน่
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยืนยันจะอยู่ค้าแข้งกับ "อาซูลกราน่า" ต่อในซีซั่นหน้าชัวร์ และไม่คิดไปวาดลวดลายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน รับแม้จะฟอร์มตกจนโดนแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" วิจารณ์อย่างหนัก แต่ยังแฮปปี้ดีในถิ่น คัมป์ นู และจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »