ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กี้-รฐกร'' หน้าท้องหวิว สะดือสวย

''กี้-รฐกร'' หน้าท้องหวิว สะดือสวย

Posted 14/06/2013 by siamdara

เป็นดาราสาวนักบู๊ที่ยังคงคอนเซปต์ความเซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยน ลูกครึ่งสาว ''กี้'' รฐกร สถิรบุตร แห่งช่อง 7 สี  เจอหน้าค่าตาในงานเปิดกล้องละคร โก๊ะ 8 ที่เธอมาในชุดเสื้อกล้ามโชว์หน้าท้องสวยๆ และร่องอกนิดๆ  กางเกงยีนส์รัดรูปยิ่งเน้นรูปร่างของเธอให้ดูน่าหลงใหล แหม...หุ่นดีโดนใจจริงๆ จ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยุ่งไปกันใหญ่ ภาพหลุดแชท “คิม-หมาก“ หรือจะทำความสัมพันธ์ “คิม-เจ็ท“ ร้าว!
    หลุดออกมาอีกระลอกสำหรับข้อความแชทระหว่างนางเอกสาว "คิม คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" และพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ สุภารัตน์" ที่ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นต่างตั้งคำถามว่าการพูดคุยอย่างนี้เป็นแค่การพูดคุยระหว่างเพื่อนจริง ๆ หรือ และก็คงไม่มีใครรู้ความจริงดีเท่าคนสองคนอย่าง หมาก-คิม
  • โดม แจ้งความ ปอท. เอาผิด IG ฮาเร็มโดม ทำเสียชื่อ
    ดาราหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" แจ้งความ ปอท.ดำเนินคดีคนสร้างอินสตาแกรมปลอม กล่าวหาเสื่อมเสีย จนท.เตรียมสอบเพิ่มโยง "กัสจัง" แฟนเก่าหรือไม่
  • “โม“ อึกอักแต่งสาวหล่อ ขอใช้คำว่า “ฉลองครบรอบ“ อ้างเกรงใจผู้ใหญ่
    สร้างตำนานรักแบบไร้ข้อกังขากับแฟนสาวหล่อ "แคท" ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวต่างๆนานาว่านักแสดงสาวคนสวย "โม อมีนา พินิจ" จูงมือแฟนเข้าสู่ประตูวิวาห์หวานแบบเงียบๆริมทะเลหัวหิน โดยมีเพื่อนนักแสดงมาร่วมอวยพรกันอย่างอบอุ่น ล่าสุดเจอโมในงานบวงสรวงละครเรื่อง "เรือนกาหลง" ที่สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ผู้สื่อข่าวก็เลยสอบถามถึงข้อเท็จจริง
  • ''ครูซ''ลมหึงขึ้นหน้า ''โฮล์มส์''เลิฟซีนซี้ดยั่วสวาทหนังใหม่
    จัดหนักฉากเลิฟซีนในหนังใหม่แบบไม่เกรงใจใครเลยสำหรับ เคที่ โฮล์มส์ นางเอกมากความสามารถ ที่เล่นบทรักแบบสุดถึงใจในหนังใหม่ ''Mania Days'' แถมยังมีแหล่งข่าวแอบกระซิบบอกว่า เธอเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับ ลุค เคอร์บี้ พระเอกในเรื่องนี้ทั้งในและนอกฉาก จนทำให้ ทอม ครูซ อดีตสามีถึงกับยัวะจัดเหมือนถูกตบหน้าอย่างแรง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »