ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สองคู่ชื่นมื่นชุลมุน "เพอร์เฟ็กต์ พาร์ตเนอร์"

สองคู่ชื่นมื่นชุลมุน "เพอร์เฟ็กต์ พาร์ตเนอร์"

Posted 14/06/2013 by siamdara

หนังกิมจิเค้าจี๊ดจ๊าดจริงๆ ''เพอร์เฟ็กต์ พาร์ตเนอร์'' (Perfect Partner) แนวอีโรติกปนฮา ออกฉายเมื่อปี 2011

เป็นเรื่องราวของพ่อม่ายผู้กำลังดิ้นรนต่อสู้อย่างหนักในการกลับมาเป็นนักเขียนบทภาพยนตร์ ที่ดันไปตกหลุมรักลูกศิษย์สาวของตัวเอง ขณะที่ลูกชายของเขาที่กำลังร่ำเรียนวิชาการเป็นเชฟหรือสุดยอดพ่อครัว ก็แอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับคุณครูสาวใหญ่ของตัวเอง นำแสดงโดย คิม ยองโฮ, ยุน แชยี, คิม เฮซอน และ คิม ซันโฮ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คลอเดีย โรมานี่"แน่นเปรี๊ยะโดนใจ
    เพิ่งมาอวดโฉมสวยสะพรั่งเมื่อไม่กี่วันก่อน ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วเหล็กต้องตีตอนร้อน เลยจัดน้องนาง คลอเดีย โรมานี่ มาให้ดูอีกรอบ เพราะของเธอเค้าดีจริงๆ นอกจากหุ่นดี ลีลาแจ่มแล้ว ยังแน่นเปรี๊ยะไปทุกสัดส่วนด้วย
  • ''เจค'' วอน ''แอน'' ขอเจอหน้าลูก
    กลายเป็นประเด็นฮอตที่ให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีของหนุ่มหน้าใส ''ภีม'' ภาคิน จิกิตศิลปิน ลูกชายของ ''แอน'' กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางรายการ ''วู้ดดี้เกิดมาคุย'' ว่า จริงๆ แล้วพ่อของตนคือ ''เจค'' ศตวรรษ ดุลยวิจิตร ซึ่งพ่อทิ้งไปเมื่อ 18 ปีก่อน และไม่เคยออกมายอมรับว่าตัวเองเป็นลูก งานนี้ทำให้ร้อนถึงอดีตพระเอก ''เจค'' ศตวรรษ ดุลยวิจิตร ผู้ได้ชื่อว่าเป็นพ่อ ต้องออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลถึงกรณีที่เกิดขึ้น
  • ''กี้-รฐกร'' หน้าท้องหวิว สะดือสวย
    เป็นดาราสาวนักบู๊ที่ยังคงคอนเซปต์ความเซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยน ลูกครึ่งสาว ''กี้'' รฐกร สถิรบุตร แห่งช่อง 7 สี เจอหน้าค่าตาในงานเปิดกล้องละคร โก๊ะ 8 ที่เธอมาในชุดเสื้อกล้ามโชว์หน้าท้องสวยๆ และร่องอกนิดๆ กางเกงยีนส์รัดรูปยิ่งเน้นรูปร่างของเธอให้ดูน่าหลงใหล แหม...หุ่นดีโดนใจจริงๆ จ้า
  • ยุ่งไปกันใหญ่ ภาพหลุดแชท “คิม-หมาก“ หรือจะทำความสัมพันธ์ “คิม-เจ็ท“ ร้าว!
    หลุดออกมาอีกระลอกสำหรับข้อความแชทระหว่างนางเอกสาว "คิม คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" และพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ สุภารัตน์" ที่ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นต่างตั้งคำถามว่าการพูดคุยอย่างนี้เป็นแค่การพูดคุยระหว่างเพื่อนจริง ๆ หรือ และก็คงไม่มีใครรู้ความจริงดีเท่าคนสองคนอย่าง หมาก-คิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »