ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจค'' วอน ''แอน'' ขอเจอหน้าลูก

''เจค'' วอน ''แอน'' ขอเจอหน้าลูก

Posted 14/06/2013 by siamdara

    กลายเป็นประเด็นฮอตที่ให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีของหนุ่มหน้าใส ''ภีม'' ภาคิน จิกิตศิลปิน ลูกชายของ ''แอน'' กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางรายการ ''วู้ดดี้เกิดมาคุย'' ว่า จริงๆ แล้วพ่อของตนคือ ''เจค'' ศตวรรษ ดุลยวิจิตร ซึ่งพ่อทิ้งไปเมื่อ 18 ปีก่อน และไม่เคยออกมายอมรับว่าตัวเองเป็นลูก งานนี้ทำให้ร้อนถึงอดีตพระเอก ''เจค'' ศตวรรษ ดุลยวิจิตร ผู้ได้ชื่อว่าเป็นพ่อ ต้องออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลถึงกรณีที่เกิดขึ้น


    โดยเจ้าตัวออกมาชี้แจงผ่านสื่อในงานบวงสรวงละครเรื่องหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ว่าหากตัวเขาเองไม่รับเป็นลูกคงเอาไปทำแท้งตั้งแต่วันแรกแล้ว พร้อมกับยืนยันว่าตัวเองรับ ''ภีม'' เป็นลูกของตนตั้งแต่ที่อดีตภรรยา คือแอนมาบอกตนว่าท้อง พร้อมกับยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่ได้ทอดทิ้ง ยังคงมีการส่งเสียผ่านทาง มานพ สัมมาบัต อดีตผู้กำกับฯ ของดาราวีดีโอ ซึ่งได้เสียชีวิตไปแล้ว
     
    ล่าสุด อดีตพระเอกชื่อดัง ได้เดินทางไปบันทึกเทปรายการ ''ปากโป้ง'' ที่สตูดิโอแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว โดยเปิดใจเล่าเรื่องราวของตัวเองตั้งแต่แรก โดยเนื้อหาของเรื่องราวที่เจ้าตัวกล่าวให้พิธีกรในรายการฟัง ท้าวความตั้งแต่เจอะเจออดีตภรรยา ''แอน'' กัญญารัตน์ ที่ ''เดอะพาเลซ'' สถานที่เที่ยวชื่อดังยามค่ำคืน สมัยเมื่อ 20 ปีก่อน พร้อมกับบอกว่าได้เจอกับอดีตภรรยาแค่ครั้งเดียวก่อนที่ ''แอน'' จะหายไปและกลับมาบอกเขาว่าท้องหลังจากนั้น 3 เดือน ซึ่งเขาเองก็ไม่ได้ปฏิเสธความเป็นพ่อของลูกถึงแม้จะตกใจอยู่บ้างแต่ก็ยอมรับแต่โดยดี
     
    หนุ่มเจคเล่าต่อว่า หลังจากนั้นทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจนมีลูกคนที่ 2 ซึ่งตอนนั้น ''ภีม'' อายุประมาณ 3 ขวบ ก็เกิดปัญหาขึ้นเพราะตัวเจคไปสืบทราบมาว่า อดีตภรรยาคือ ''แอน'' ตอนนั้นเคยจดทะเบียนสมรสกับคนอื่นมาก่อนที่จะมาอยู่กินกับตัวเอง จึงทำให้ชีวิตคู่ของทั้ง 2 คนต้องประสบปัญหา ถึงขั้นแย่งชิงลูกกันไปมาอยู่หลายครั้ง โดยมีการลงไม้ลงมือและเป็นคดีความทำให้ ''เจค'' ไม่สามารถเข้าใกล้ภรรยาและลูกได้นับแต่นั้นมา
     
    ในรายการอดีตพระเอกหนุ่มยังพ้อและขอยอมรับผิด กับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น และวอนฝ่ายอดีตภรรยาให้เลิกแล้วต่อกัน พร้อมกับยืนยันว่าตัวเองนั้นอยากพบและพูดคุยกับลูก ซึ่งระหว่างที่เจ้าตัวพูดคุยในรายการ ''เจค'' ได้นำหลักฐาน คือหนังสือนิตยสาร ''ผู้หญิง'' ฉบับปี 2538 ที่เขาเองเคยถ่ายปกคู่กับลูกทั้ง 2 มาให้ในรายการดูเพื่อยืนยันถึงบทสัมภาษณ์ที่ตัวเองเคยพูดไว้เมื่อ 20 ปีก่อน ว่าเขานั้นรักลูกขนาดไหน และที่สังคมตราหน้าเขาว่าเป็นคนไม่ยอมรับ ''ภีม'' เป็นลูกและทอดทิ้งนั้นไม่เป็นความจริง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อดีตพระเอกชื่อดังระบายความในใจผ่านรายการน้ำตาเจ้าตัวก็คลอเบ้าอยู่เป็นระยะๆ

    
    เสร็จจากรายการ หนุ่ม ''เจค'' ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่ออีกครั้ง โดยตอบคำถามดังต่อไปนี้

    
    หลังจากที่ออกมาพูดก่อนหน้านี้มีฟีดแบ็กอะไรบ้างไหม?
     
    ''ไม่ได้ดูเลยครับ เพราะว่าผมต้องทำงานทุกวัน สมาธิต้องอยู่กับงานครับ ถ้าอย่างนั้นผมทำงานไม่ได้ คิดอย่างเดียวคือเราอยากปล่อยวางทุกอย่าง ไม่อยากให้งานเสียครับ''

    
    อีกฝ่ายได้มีติดต่อมาบ้างไหม?
     
    ''ไม่ได้ติดต่ออะไรเลยครับ''

    
    รู้สึกอย่างไรบ้างที่ต้องตกเป็นจำเลยสังคม?
     
    ''คือมันโดนมา 20 ปีแล้วครับ ถ้าถามว่า ณ 20 ปีที่แล้วกับเมื่อวันก่อนไม่นานมานี้ที่โดนข่าว อันไหนหนักกว่ากันต้องยอมรับว่าเมื่อ 20 ก่อนหนักกว่ามาก เทียบตอนนี้เหมือนโดนมดกัด แต่ตอนนั้นเหมือนโดนพญามด มันหนักมากครับ''

    
    เหมือนว่าตอนนี้เราดีขึ้น?
     
    ''ดีขึ้นครับมันเหมือนว่าทำให้ผมแข็งแรงขึ้น มีภูมิต้านทานเยอะขึ้น เพียงแต่ว่าสมัยนี้การสื่อสารมันเร็วขึ้น มันเยอะขึ้น ทั้งอินเทอร์เน็ตทั้งอะไร''

    
    อยากเจอลูกทั้ง 2 คน ไหม?
     
    ''ผมเคยบอกว่าว่าอยากเจอตั้งแต่เมื่อ 20 ปี ตั้งแต่เมื่อถูกพรากไปแล้วครับ แต่มันทำไม่ได้เพราะมีกำแพงของกฎหมายอยู่ ทนายบอกให้ผมอยู่ห่างเขา 50 เมตร ไม่ต้องไปยุ่งไปอะไร กับเขาอีก เขากลัวผมจะไปตามอีกเพราะวัยนั้นมันยังคึกคะนอง มันมีความบ้าพอ''

    
    ที่มาของคดีความคืออะไรที่ทำให้ฝ่ายนั้นต้องสั่งห้าม เราอยู่ใกล้ลูกใกล้ครอบครัว?
     
    ''คือมันเกิดจากเรื่องราวที่แย่งลูกกัน จนถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน เราเป็นผู้ชาย เหมือนเราไปทำผู้หญิงเขาก็แจ้งความเรื่องมันก็เกิดที่โคราชผมก็เป็นจำเลยกับตำรวจที่โคราช''

    
    ทางฝั่งนั้นเขาก็ยืนยันว่าทางเราไม่ดูแล?
     
    ''คือหลักฐานก็มีอะครับ คือผมโดนตำรวจเขาเรียกตัวไปที่โคราชเรื่องอะไร อย่างเรื่องที่ผมยืนยันว่าผมรักลูกหนังสือก็เป็นเครื่องยืนยันอยู่แล้วครับ ผมไม่ได้เพิ่งมาพูดตอนนี้ว่ารักลูก ผมจึงต้องเอาหนังสือมาให้ดูครับ เราคุยกันเรื่องหลักฐานดีกว่า ผมไม่ได้แก้ตัวนะครับ เมื่อก่อนผมโดนตำรวจจับก็เพราะเรื่องที่ไปแย่งลูกนี่แหล่ะครับถ้าไม่มีการแย่งลูกเรื่องแบบนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นวันนี้ก็คงไม่เกิดเรื่อง''

    
    คิดว่าลูกจะรู้ไหมว่ามันเคยเกิดเรื่องทีว่าเราไม่ได้เป็นคนทิ้งนะ เราพยายามตามหา แต่ทางคุณแม่เขาเป็นคนพาหนี?
     
    ''เรื่องนี้ผมไม่ทราบครับเพราะผมเองก็ไม่ได้คุยกับลูกมากว่า 20 ปีแล้ว ไม่มีใครหรอกครับที่อยากจะให้ลูกของตัวเองไปอยู่ที่อื่น ไม่ใช่ผมอะครับ ผมก็พยายามเต็มที่สู้จนถึงที่สุดครับ ถ้าไม่มีกำแพงกฎหมายผมก็คงไปอีกรอบ''

    
    ตอนนี้อายุความหมดหรือยัง?
     
    ''อายุความมีอะไรยังไงผมไม่ทราบครับ เพราะผมก็พูดตามที่ทนายบอกผม วันนี้ผมอยากให้ทางแอนเขาเปิดใจจะให้ผมเจอลูกได้ไหม เราเจอกันไหม ให้มาคุย มาเหมือนกับพ่อแม่ทั่วไป ทุกวันนี้ผมอยากให้เขาปล่อยวาง อยากจะขอโทษเขาตรงนี้ด้วยไม่ว่าอะไรก็ตาม ด้วยกายวาจาใจทุกอย่างทีทำกับเขา เขาจะให้อภัยผมไม่ให้อภัยผมไม่ได้คิดตรงนั้น ผมไม่ได้สนใจตรงนั้นผมสนใจที่ว่าผมไม่ได้คิดอะไรแล้วและมองว่าเขาเป็นเพื่อนคนนึง''

    
    จากกระแสข่าวที่ออกมา มีบางคนบอกว่า''แอน'' ปั่นให้ลูกไม่เข้าใจพ่อเป็นไปได้ไหม?
     
    ''ผมไม่คิดอย่างนั้นนะ ผมคิดว่าเขาคงไม่ทำ เพราะว่ายังไงยังไงเขาก็เป็นลูก ผมว่าคงต้องถามเจ้าตัวน่าจะดีที่สุด''

     บางคนบอกว่าที่แอนออกมาเพราะต้องการเรียกกระแสให้กับลูกด้วย?
     ''อันนั้นผมไม่ทราบ แต่ตรงนี้ผมก็ต้องขอโทษแทนลูกชายผมด้วยที่บางทีอาจจะไปพูดอะไรที่ไม่ดี เพราะว่าเขารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ถ้าจะโทษก็มาโทษผมดีกว่าครับ เพราะถ้าจะผิด ก็ผิดเพราะผมตั้งแต่แรกที่ผมไปเจอแอน มันผิดตั้งแต่ตรงนั้นมา ทุกอย่างมันคือที่ผม ยอมรับผิดคนเดียวครับ อย่าไปลงที่ลูกเลย เพราะเขาไม่รู้เรื่อง เด็กควรที่จะมาสร้างสรรค์สิ่งที่ดีๆ มากกว่า สิ่งเลวร้ายผมทำมาเยอะผมก็อยากทำสิ่งดีๆ บ้างยืดอกรับเต็มที่''

    
    ต่อข้อถามที่ว่าเห็นว่าทางเราอยากจะให้ทางน้องภีมติดต่อกับมาหาเรา จะเป็นไปได้ไหมที่เราจะเป็นฝ่ายติดต่อน้องไปเอง?
     
    ''ผมว่าทุกอย่างอยู่ที่แอน ถ้าแอนเปิดใจทุกอย่างผมก็อยากทำคงไม่มีพ่อคนไหนที่ไม่อยากอยู่กับลูก การห่างถึง 20 ปี เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ผมมีความรู้สึกเหมือนผีตายทรากตอนนั้นทุกอย่างมันมึนไปหมด''

    
    ได้ดูผลงานของน้องไหม?
     
    ''ได้ดูบ้างครับ ผลงานตัวเองยังไม่ได้ดูเลยก็รู้สึกว่าดีใจครับ (หัวเราะ) คือเขาเพิ่งเริ่มแรก ทุกอย่างมันก็เหมือนพ่อครับ พ่อมันก็ 100 เทกมาแล้วครับ คนเราต้องมีวันนั้นครับ ไม่งั้นก็ไม่มีวันนี้ครับ''

    
    อยากจะร่วมงานกับลูกชายตัวเองสักครั้งไหม?
     
    ''ถ้าเป็นไปได้นะครับ เต็มใจเลยครับ''

    
    โกรธรายการที่เอาน้องภีมออกไปไหม?
     
    ''คือมันก็มอง 2 มุมนะ มุมที่ผมโกรธคือเขาไม่เข้าใจความรู้สึกของครอบครัวใหม่ผม แล้วอีกมุมนึงผมก็ดีใจที่เขาพยายามที่จะสร้างลูกผมให้ประดับในวงการ แต่วิธีการนำเสนอในความรู้สึกของผมมันไม่ถูกต้อง ความรู้สึกผมผมอยากให้เขาสร้างด้วยฝีมือของเขาเอง จากผลงานของเขาเองมากกว่า''

    
    ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือทางนั้นมากี่ปีแล้ว?
     
    ''ถ้าผมจะให้ผมจะให้ผ่านไปทางคุณมานพ ถ้าจะให้ในลักษณะของกฎหมายก็ผ่านทางทนาย แต่เขาจะไปรับหรือไม่รับคือส่วนตัวเขาเพราะคุณแม่ผมเป็นคนจัดการ อย่างที่ผมทราบมาดูจากรายการเมื่อคือเขาบอกว่าเขาไปไม่ถูก เขาก็เลยไม่ไป''

    
    ทางครอบครัวปัจจุบันเป็นยังไงบ้าง?
     
    ''ตอนนี้ทางภรรยาผมเขาก็เครียด เพราะมันมีข่าวออกมาขณะที่เขาตั้งท้อง สวนผมมันภูมิต้านทานมันเยอะแล้วก็เลยไม่เป็นอะไร''

    
    ถ้าเกิดวันนึงภีมกลับมาเรียกพ่อทางภรรยาใหม่จะทำใจยอมรับได้ไหม?
     
    ''เขาทำใจได้ครับ เขาเต็มใจครับ อย่างเรื่องที่เป็นข่าวเขาก็เป็นคนมาบอกผม แต่เขาเองกลับเอาตัวไม่รอด''

    
    ในช่วงปลายของคำถาม ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีความหวังว่าน้องจะกลับมาเรียกพ่ออีกไหม?
     
    อดีตพระเอกชื่อดังหยุดคิดนิดนึงก่อนตอบว่า ''อย่างน้อยก็พอมีแสงสว่างทุกคนก็รอครับ ผมก็รอ ตอนนี้ผมมีลูกที่บ้านเรียกพ่อแล้วถ้ามีลูกชายที่โตเป็นหนุ่มมาเรียกพ่ออีกคนนึงผมก็ต้องดีใจครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กี้-รฐกร'' หน้าท้องหวิว สะดือสวย
    เป็นดาราสาวนักบู๊ที่ยังคงคอนเซปต์ความเซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยน ลูกครึ่งสาว ''กี้'' รฐกร สถิรบุตร แห่งช่อง 7 สี เจอหน้าค่าตาในงานเปิดกล้องละคร โก๊ะ 8 ที่เธอมาในชุดเสื้อกล้ามโชว์หน้าท้องสวยๆ และร่องอกนิดๆ กางเกงยีนส์รัดรูปยิ่งเน้นรูปร่างของเธอให้ดูน่าหลงใหล แหม...หุ่นดีโดนใจจริงๆ จ้า
  • ยุ่งไปกันใหญ่ ภาพหลุดแชท “คิม-หมาก“ หรือจะทำความสัมพันธ์ “คิม-เจ็ท“ ร้าว!
    หลุดออกมาอีกระลอกสำหรับข้อความแชทระหว่างนางเอกสาว "คิม คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" และพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ สุภารัตน์" ที่ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นต่างตั้งคำถามว่าการพูดคุยอย่างนี้เป็นแค่การพูดคุยระหว่างเพื่อนจริง ๆ หรือ และก็คงไม่มีใครรู้ความจริงดีเท่าคนสองคนอย่าง หมาก-คิม
  • โดม แจ้งความ ปอท. เอาผิด IG ฮาเร็มโดม ทำเสียชื่อ
    ดาราหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" แจ้งความ ปอท.ดำเนินคดีคนสร้างอินสตาแกรมปลอม กล่าวหาเสื่อมเสีย จนท.เตรียมสอบเพิ่มโยง "กัสจัง" แฟนเก่าหรือไม่
  • “โม“ อึกอักแต่งสาวหล่อ ขอใช้คำว่า “ฉลองครบรอบ“ อ้างเกรงใจผู้ใหญ่
    สร้างตำนานรักแบบไร้ข้อกังขากับแฟนสาวหล่อ "แคท" ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวต่างๆนานาว่านักแสดงสาวคนสวย "โม อมีนา พินิจ" จูงมือแฟนเข้าสู่ประตูวิวาห์หวานแบบเงียบๆริมทะเลหัวหิน โดยมีเพื่อนนักแสดงมาร่วมอวยพรกันอย่างอบอุ่น ล่าสุดเจอโมในงานบวงสรวงละครเรื่อง "เรือนกาหลง" ที่สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ผู้สื่อข่าวก็เลยสอบถามถึงข้อเท็จจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »