ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจนี่" ปัด นางแบบยกทรง

"เจนี่" ปัด นางแบบยกทรง

Posted 15/06/2013 by สยามบันเทิง

ภายหลังจากที่ 2 นางเอกฮอต “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เปิดตัวเป็นแบรนด์ชุดชั้นในประชันความอึ๋มกันไปแล้ว สมกับที่มีกระแสข่าวว่า ในปีนี้มี 4 นางเอกชื่อดัง จะสวมชุดชั้นในประชันความเซ็กซี่ด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ต่างๆ


โดยทางด้านนางเอกสาวฮอต “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็มีรายชื่อเป็นหนึ่งนางเอกที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นในเช่นกัน แต่ก็มีการปฏิเสธจากทางผู้จัดการส่วนตัวว่า ไม่มีแบรนด์ชุดชั้นในใดๆ ติดต่อมาให้เป็นพรีเซ็นเตอร์อวดความเซ็กซี่แต่อย่างใด


สำหรับอีกหนึ่งนางเอกฮอตอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็มีกระแสข่าวตั้งแต่ต้นปีเช่นกันว่า เธอคือหนึ่งในนางเอกฮอตที่จะสวมใส่ชุดชั้นในให้แบรนด์ดังแบรนด์หนึ่ง เพื่อสร้างความฮือฮากับวงการชุดชั้นในในปีนี้ ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอะเจอนางเอกสาว เจนี่ ในการมารับรางวัล พระพิฆเนศทองคำ สาขานักแสดงหญิงดีเด่น เมื่อค่ำวันก่อน จึงสอบถามถึงกระแสข่าวการเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นใน ก็ได้รับการชี้แจงว่า


“หือ..ไม่มีนะ ไม่มีๆ ไม่มีเลยค่ะ ถามว่าถ้ามีเข้ามาติดต่อจะสนใจมั้ยเหรอคะ เจนี่ว่า ถ้ามีเข้ามาก็ต้องดูด้วยค่ะ ว่าจะโอ.เค.หรือเปล่า ก็ต้องดูแบรนด์ดูอะไรหลายๆ อย่างค่ะ ส่วนในเรื่องของความพร้อมของร่างกาย พร้อมมั้ย ก็ต้องอีกทีค่ะ ในเรื่องของความเหมาะสมแล้วก็คือ เราต้องดูว่ามันโป๊แค่ไหน เพราะภาพของเจนี่จะออกแนวแข็งแรงมากกว่า มันไม่ใช่แบบเซ็กซี่จัด ซึ่งตรงนี้เราก็ต้องดูแลหลายอย่างค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เจนี่'' สวยหวิวดูดี
    นางเอกสาวสุดฮอต! เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ รักษารูปร่างได้ยอดเยี่ยม ด้วยการเล่นพิลาทิส วันก่อนใส่ชุดกางเกงขาสั้นอวดขาเรียวสวยกับเสื้อสายเดียวโชว์ร่องอกนิดๆ เซ็กซี่แบบเบาๆ โชว์หุ่นดีดี๊ ให้สาวๆ อิจฉาตาร้อนผ่าว
  • ยอมรับชอบท่ายาก ‘เจนี่’รับซาดิสม์! ธรรมดาเล่นไม่เป็น
    เพราะความเป็นตัวแม่เล่นท่ายากโชว์ท่ายากกับการเล่นพิลาทิส นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กล่าวในทันทีเมื่อถามถึงการชอบเล่นท่ายากว่า
  • "เจนี่" ฟิตปั๋ง เรียกเหงื่อรายวัน
    ถ้าได้ติดตามนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ผ่านอินสตาแกรมช่วงนี้ คงเห็นว่าสาวเจนี่อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่ตลอด ด้วยท่วงท่าลีลาการเล่นพิลาทิสขั้นเทพ จนกลายเป็นไอดอลของสาวๆ ที่อยากมีหุ่นสวยเซ็กซี่
  • โต้''บอย''ตามง้อ''เจนี่''ขอเดินหน้าลืมเกียร์ถอยหลัง
    นางเอก ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' โต้ ''ไฮโซบอย'' ตามง้อคืนดี เผยเดินหน้าอย่างเดียวไม่ขอถอยหลังกลับ รับปลงชีวิตคู่ขอโสดอย่างแฮปปี้ก็พอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »