ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยอมรับชอบท่ายาก ‘เจนี่’รับซาดิสม์! ธรรมดาเล่นไม่เป็น

ยอมรับชอบท่ายาก ‘เจนี่’รับซาดิสม์! ธรรมดาเล่นไม่เป็น

Posted 13/05/2013 by สยามบันเทิง

เพราะความเป็นตัวแม่เล่นท่ายากโชว์ท่ายากกับการเล่นพิลาทิส นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กล่าวในทันทีเมื่อถามถึงการชอบเล่นท่ายากว่า

“ขอบอกว่า ธรรมดาไม่เป็นค่ะ คือ ตอนนี้ถ้าให้ทำอะไรธรรมดา เจนี่ก็จะรู้สึกว่า มันเหมือนเราไม่ได้ออกกำลังกายเต็มที่ กับการเป็นไอดอลดาราเหรอคะ ก็ดีใจค่ะ คือจริงๆ แล้ว มันเป็นประโยชน์กับทุกคนค่ะ ไม่ใช่แค่เฉพาะนักแสดงหรือทุกคนที่อยู่ในวงการ แต่เจนี่ว่าเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆ เยาวชนรุ่นใหม่ด้วย เจนี่อยากจะให้ทุกคนเนี่ย หันมาดูแลรักษาสุขภาพตัวเองมากขึ้นแล้วก็ถูกวิธี ไม่ใช่ทานยาลดความอ้วน หรือทานอะไรที่ทำให้เรารู้สึกทำให้สุขภาพเสียในอนาคตอันยาวไกล หันมาออกกำลังกายเป็นวิธีที่ดีที่สุด เพราะตัวเจนี่เองก็เคยลองหลายวิธีแล้ว แต่วิธีการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเป็นวิธีการที่ดีที่สุด”

นอกจากนี้ เจนี่ กล่าวถึงพิษสงความเจ็บปวดตอนออกกำลังกายหนักๆ ในตอนแรกว่า “อย่าว่าแต่ปวดขาเลย นอนไม่หลับ เจนี่ต้องทานยานอนหลับ เพราะว่ามันเกินลิมิตน่ะ แล้วมันทำให้เรารู้สึกว่าเจ็บไปหมดเลย แต่ตอนหลังเนี่ยกลายเป็นว่า ออกกำลังกาย ถ้าไม่เจ็บแปลว่า ไม่ได้ผล ซึ่งจริงๆ อันนั้นก็ไม่ดี ครูเค้าจะบอกว่า เดี๋ยวทำให้ร่างกายเราเกิดความตึงเครียด เป็นพวกซาดิสม์ค่ะ กินยาอาทิตย์เดียวค่ะ เพราะว่า มันเจ็บมากค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »