ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โต้''บอย''ตามง้อ''เจนี่''ขอเดินหน้าลืมเกียร์ถอยหลัง

โต้''บอย''ตามง้อ''เจนี่''ขอเดินหน้าลืมเกียร์ถอยหลัง

Posted 08/05/2013 by siamdara

    นางเอก ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' โต้ ''ไฮโซบอย'' ตามง้อคืนดี เผยเดินหน้าอย่างเดียวไม่ขอถอยหลังกลับ รับปลงชีวิตคู่ขอโสดอย่างแฮปปี้ก็พอ


    ดูเหมือนว่าพิษรักครั้งที่ผ่านมา กับ ''ไฮโซบอย'' พลาวุธ ลิมปิวิวัฒน์กุล จะทำให้นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เลิกฝันที่จะมีชีวิตคู่เลยทีเดียว เพราะล่าสุดเมื่อวันที่  7 พ.ค. 56  ในงานไฟว์ไลน์ที่จัดขึ้น ณ อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถ.สีลม นางเอกดังได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้เธอปลงตกเกี่ยวกับเรื่องความรักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหวังเพียงแต่ว่าจะขอมีชีวิตโสดแบบแฮปปี้ก็พอ
    

    ''หัวใจตอนนี้ว่างมากค่ะ ไม่ได้ปิดตาย แต่พอดีว่ายังไม่มีใคร คือมันโค้งสุดท้ายแล้ว มันคงไม่มีใครแล้ว ก็คงต้องอยู่อย่างนี้ไปตลอด ก็ได้แต่ปลงแล้วค่ะ อะไรจะเกิดก็เกิด กับตอนนี้ก็แฮปปี้กับชีวิตค่ะ แฮปปี้มาก ต้องบอกว่าแฮปปี้จริงๆ นะเพราะว่าหน้าที่การงานคือเจนี่แฮปปี้ที่สุด แล้วเรารู้สึกว่าเราได้ทำสิ่งที่ตัวเราเองรักจริงๆ''


    แม้ดาราสาวจะกำลังปลงกับชีวิตความรัก แต่ก็มีกระแสข่าวลือออกมาสนั่นว่า อดีตหวานใจกำลังตามง้อขอคืนดีเธออยู่ ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้นางเอกดังกล่าวว่า ตนเดินหน้าอย่างเดียวไม่ขอถอยหลังกลับเด็ดขาด


    ''ไม่มีค่ะ ไม่มีเลย กับข่าวที่เกิดขึ้นเจนี่ไม่มีข่าวช่วงนี้ ก็เป็นปกติที่จะมีคนถาม เจนี่ถอยหลังไม่เป็น เดินหน้าเป็นอย่างเดียว''


    อย่างไรก็ตาม สาวเจนี่ยังได้แย้มเกี่ยวกับงานถ่ายแบบเซ็กซี่ชิ้นล่าสุดอีกด้วย โดยเธอการันตีว่าเล่มนี้เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตเลยทีเดียว
    

    ''ถ่ายไปแล้วค่ะ ตอนนี้ยังไม่มี เจนี่ก็พยายามแต่มันยังไม่เซ็กซี่ อาจจะด้วยที่ทำให้จุดๆ หนึ่งก็เหมือนกับว่าถึงเวลาแล้ว ตอนนี้ก็เซ็กซี่ที่สุดแล้ว''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เจนี่''เผยความรู้สึกคลิปพิลาทิสใต้น้ำครั้งแรกปลื้มมียอดผู้เข้าชมเกือบครึ่งล้านเพียงไม่กี่สัปดาห์
    ถ้าใครติดตามนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ผ่านอินสตาแกรมช่วงนี้ คงเห็นว่าเจ้าสาวหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ ด้วยท่วงท่าลีลาการเล่นพิลาทิสขั้นเทพ จนกลายเป็นไอดอลของสาวๆ ที่อยากหุ่นสวยเซ็กซี่ด้วยการออกกำลังกาย ล่าสุด สาวเจนี่ได้ร่วมงานกับ แพนทีน โปร-วี ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทำแคม
  • เซ็กซี่คลายร้อน! ระดับนางเอกแถวหน้าเมืองไทย
    รวมภาพ 6 นางเอกละครแถวหน้าของเมืองไทยที่เคยฝากผลงานเซ็กซี่หยิบมาให้ดูคลายร้อนกัน ซึ่งจากฝั่งช่อง 7 นำทีมโดย อั้ม พัชราภา, แพนเค้ก เขมนิจ และสาว แตงโม ภัทรธิดา
  • รีเมค ละครแซบ เพลิงบุญ ลุ้น…เจนี่ แย่งผัว แอฟ
    เหมือนได้แจ้งเกิดอีกครั้งในวงการบันเทิงสำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับละครเรื่องแรงเงา จนคนดูติดภาพนางเอกมาดมั่นแอบร้ายของมุนินทร์ แม้แต่เจ้าตัวเองก็ติดใจกับบทแนวๆ นี้ ล่าสุดก็ถูกวางตัวกับบทนางร้ายอย่างใจเริง ในละครเรื่องเพลิงบุญ ที่มีกระแสข่าวว่าจะนำกลับมารีเมคอีกครั้ง โดยผู้จัดอย่างจ๋า ยศสินี ซึ่งบทนี้เมื่อปี 2539 เดิมทีเป็นบทของนางเอกสาว เก๋ บุญพิทักษ์ จิตต์กระจ่าง แต่เธอมาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิตในช่วงเวลาที่กำลังถ่ายทำละครเรื่องนี้ ทำให้บทนี้ตกไปเป็นของหน่อย บุษกร จนเธอแจ้งเกิดเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิง
  • เปิดโผ''นาฏราช''''ณเดชน์,ป๋อ,ป้อง''มีลุ้น''แอน,มิน,เจนี่''ชิงดารานำ
    เปิดโผรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 4 ''ณเดชน์, ป๋อ, ป้อง, พอร์ช, อั้ม'' พร้อมนางเอก ''แอน, เจนี่, มิน, นุ่น, สินจัย'' เตรียมลุ้น หลังเข้าชิงนักแสดงนำชาย-หญิงยอดเยี่ยม ส่วนละคร ''แรงเงา'' มาวินเข้าชิงหลายรางวัล ประกาศผลรางวัล วันที่ 19 พฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »