ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูคัสรับหวั่นซัวเรซโบกมือลาหงส์

ลูคัสรับหวั่นซัวเรซโบกมือลาหงส์

Posted 16/06/2013 by siamsport

 

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เปิดอก หวั่นสุดๆ กับการที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย อาจจะตัดสินใจบอกลาทีมไป ชี้การเสีย ซัวเรซ ไปถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของทีม พร้อมยันตนยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด แต่ก้มหน้ารับ "หงส์แดง" คงไม่ถูกยกให้เป็นตัวเต็งสำหรับการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้าแน่

ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า มันคงจะเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ ถ้าหาก หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนเก่งของทีมตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ไปในช่วงซัมเมอร์นี้

 ซัวเรซ เปิดใจอย่างตรงไปตรงมาว่า อยากบอกลาลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีเต็มที โดยให้เหตุผลว่า การที่สื่อมักจะเล่นข่าวเรื่องแย่ๆ เกี่ยวกับพฤติกรรมของเขานั้น เป็นสิ่งที่สร้างผลกระทบกับชีวิตส่วนตัวของเขาอย่างมาก แถมยังบอกว่า หากได้ย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด มันก็คงเหมือนฝันที่เป็นจริงอีกด้วย ซึ่ง ลูคัส ยอมรับว่า ตนรู้สึกกังวลว่า หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

"หลุยส์ ซัวเรซ มีอิทธิพลกับหลายๆ เกมของเรา และเขาเป็นนักเตะที่สำคัญถึงขนาดที่หากเขาย้ายออกไปแล้วนั้น มันก็จะเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่เลยทีเดียว" มิดฟิลด์วัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์กับ "เรดิโอ เกรนัล" สื่อในแดนกาแฟ

กองกลางดีกรีทีมชาติบราซิลยืนยันด้วยว่า ตนรู้สึกพอใจที่จะอยู่ค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ต่อไป แต่ยอมรับว่า ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คงจะไม่ได้รับการยกให้เป็นตัวเต็งที่จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้าไปครองแน่ "ผมอยู่กับทีมมา 6 ปีแล้ว และผมก็มีความสุขดีที่ ลิเวอร์พูล"

"ถ้าผมอยู่จนครบสัญญาที่มีแล้วล่ะก็ มันก็จะกลายเป็นว่า ผมอยู่กับ ลิเวอร์พูล เป็นเวลาถึง 11 ปี ซึ่งตอนนี้ผมรู้สึกเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบมากกว่าตอนที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีมใหม่ๆ ผมพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้เยอะหลังได้รับการฝึกสอนจากโค้ชหลายคนที่ทำงานที่นี่ ส่วนเรื่องแชมป์น่ะเหรอ ? ตัวเต็งที่จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก คงเป็น (แมนเชสเตอร์) ซิตี้, ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และแม้แต่ ท็อตแน่ม ก็คงอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย" ลูคัส ที่ย้ายจาก เกรมิโอ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2007 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ปาดหน้าปืนคว้ามิโญเล่ต์เฝ้าเสา10ล้านป.
    สื่อเมืองผู้ดีพร้อมใจกันกระพือข่าว ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์ ได้เรียบร้อยที่ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ ก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ส่งผลให้ อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจเช่นกัน ต้องอกหักไปตามระเบียบ
  • ลือหงส์ขยับทาบเอ็มคิตาร์ยานเติมเกมรุก
    สื่ออังกฤษปูด เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน เพลย์เมคเกอร์จอมถล่มประตูของชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค กลายเป็นเป้าหมายสำคัญการเสริมทัพของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราว 765 ล้านบาท
  • น่ารักอ่ะ!บีร็อดนั่งตอบคำถามเด็ก9ขวบ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ ลิเวอร์พูล นั่งตอบคำถามแบบเป็นกันเองกับ ฟินน์ แฟนบอลวัย 9 ขวบของทีม โดยคำถามมีทั้งชอบนักเตะคนไหนในทีมชุดปัจจุบันมากที่สุด, ใครเป็นนักเตะที่ซุกซนที่สุด และจะช่วยเปลี่ยนใจ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ไม่ให้เลิกเล่นได้หรือไม่
  • หงส์ยื่น8ล้านปอนด์!ขอซื้อมิโญเล่ต์เฝ้าเสาแล้ว
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล ยื่นซื้อ ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์ อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ หวังนำมาเฝ้าเสาแทน โฆเซ่ เรน่า ที่ส่อแววเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »