ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงซังขอมอบคัมภีร์ลูกหนังทั้งชีวิตให้ประมุขใหม่ไม่เกี่ยงแม้บังยีได้

เฮงซังขอมอบคัมภีร์ลูกหนังทั้งชีวิตให้ประมุขใหม่ไม่เกี่ยงแม้บังยีได้

Posted 18/06/2013 by goal.com

 

เจ้าจอมยุทธจงรับ "คัมภีร์ลูกหนัง" ไปเพื่อพัฒนาบอลไทยอย่างถูกต้อง! "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล โคตรใจพร้อมมอบสูตรฟุตบอลที่เขียนไว้แบบฟรีๆให้นายกบอลไทยฯคนไหนก็ตาม

วิทยา เลาหกุล ปรมาจารย์ฟุตบอลแห่งแดนสยาม ไม่สนว่าศึกเลือกตั้งจะดุเด็ดเผ็ดมันขนาดไหน! ยืนยันพร้อมมอบ "คัมภีร์ลูกหนังสู่บอลโลก" ให้เป็นของขวัญประมุขลูกหนังไทย ไม่ว่าจะเป็น วรวีร์ มะกูดี ,วิรัช ชาญพานิชย์ หรือ พินิจ งามพริ้ง คนไหนก็ตามที่ได้เป็นนายกสมาคมฟุตบอลแบบฟรีๆ

ปัญหาเรื่องธรรมนูญใหม่ของฟีฟ่าที่ยังคงยืดเยื้อและส่งผลให้การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลของประเทศไทยไม่สามารถดำเนินการได้นั้นเชื่อว่ามีเพียงข้อเดียวที่ยังตกลงกันไม่ได้คือการเปลี่ยนเสียงโหวตจาก 183 เสียงมาเหลือ 72 เสียง ซึ่งเชื่อกันว่าจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของผู้ชนะระหว่าง 3 ผู้สมัคร วรวีร์ มะกูดี ,วิรัช ชาญพานิชย์ และ พินิจ งามพริ้ง

อย่างไรก็ตาม "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ยอดกุนซือของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี กลับสวนกระแสไม่สนใจเรื่องเลือกตั้งนายกบอลไทยฯ มาแปลกขอมอบหลักสูตรฟุตบอลที่พร่ำเพียรเขียนมาตลอดชีวิตให้นายกสมาคมบอลไทยไม่ว่าจะคนใหม่หรือคนเก่า ขอเพียงนำไปใช้ให้ฟุตบอลไทยพัฒนาอย่างถูกต้องเป็นพอ

"ผมพร้อมมอบหลักสูตรการพัฒนาฟุตบอลแบบสากลให้ฟรีๆกับนายกบอลไทยคนใหม่"

"เราต้องมีแนวทางของตัวเอง อย่างเยอรมันก็มีหลักสูตรของเขา สเปน บราซิล ก็มีของเขา ญี่ปุ่นนี่ยิ่งพิเศษหลักสูตรของเขาดีมากๆ"

"ผมเขียนมานานเกือบทั้งชีวิต รวบรวมจากหลักสูตรของประเทศชั้นนำต่างๆมารวมไว้ออกมาเป็นแบบฉบับของผมเอง แต่ไม่ได้ก๊อปนะ เพราะของผมก็จะเหมาะกับคนไทยเป็นอย่างมาก"

"ผมยกให้เลย ผมพร้อมให้นายกบอลไทยคนใหม่ ไม่ว่าคุณวรวีร์(มะกูดี) ,คุณวิรัช (ชาญพานิชย์) ขอเพียงนำไปใช้พัฒนาวงการบอลไทยและทีมชาติไทยเป็นพอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »