ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โกอินเตอร์! นภัทรโอเคร่วมทัพเอสเปรันซ่าโอซาก้าแล้ว

โกอินเตอร์! นภัทรโอเคร่วมทัพเอสเปรันซ่าโอซาก้าแล้ว

Posted 21/06/2013 by goal.com

 

แข้งเนื้ออ่อนสาวไทยเตรียมอัพสกิลเป็นนาเดชิโกะเรียบร้อยแล้วโดยล่าสุด "จ็อบ" นภัทร สีเสริม ตกลงสัญญากับเอสเปรันซ่า โอซาก้า เอฟซี ทีมดังเจลีกหญิงเรียบร้อยแล้ว

สร้างชื่อให้วงการแข้งสาวไทยกันอีกครั้งสำหรับ "หญิงจ็อบ" นภัทร สีเสริม ที่ล่าสุดได้รับการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการแล้วกับเอสเปรันซ่า โอซาก้า เอฟซี หลังจากที่ได้ไปทดสอบฝีเท้าเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

แหล่งข่าวเปิดเผยว่านภัทร เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นอีกครั้งในวันนี้ (20 มิ.ย.) เพื่อบรรลุข้อตกลงกับต้นสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการที่โอซาก้า โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับสโมสรฯใหม่ว่า

“ส่วนตัวแล้วรู้สึกยินดีมากที่ได้มาเล่นในลีกที่ทีมชาติเคยคว้าแชมป์โลกมาครอง ต้องขอขอบคุณทุกๆคนมาก ฉันอยากจะเล่นให้ดีที่สุดเพื่อแฟนที่ญี่ปุ่น  จากนี้ไปช่วยสนับสนุนฉันด้วยนะคะ” 

ด้านฮอนนามิ เคนจิ โค้ชของสโมสรกล่าวถึงการเสริมทัพในครั้งนี้ว่าทีมได้แข้งสาวฝีเท้าดีจากเมืองไทย น่าจะเป็นจุดเปลี่ยนและสร้างขุมกำลังที่แน่นขึ้นในแดนกลางได้อย่างแน่นอน

"สิ่งสำคัญที่สุดคือพวกเราได้ยอดนักเตะที่ดีจากประเทศไทยมาเสริม แม้รูปร่างเธออาจจะเล็กไปหน่อย แต่อาวุธสำคัญของเธอคือความเร็วและการผ่านบอลที่ชาญฉลาด และยังมีความเป็นผู้นำในฐานะกัปตันทีมชาติ ซึ่งน่าจะช่วยผลักดันให้ทีมของเราก้าวไปข้างหน้าอย่างแน่นอน"

ก่อนหน้านี้ "เนตร" กาญจนา สังข์เงิน วิงแบ็กขวาความเร็วสูงทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยและ "ปุ๋ย" พิสมัย สอนไสย์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติไทย ได้เดินทางไปค้าแข้งให้กับสโมสรฟุตบอลในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคนหลังได้รับบาดเจ็บจนต้องขึ้นเขียงผ่าเข่าเป็นครั้งที่ 2 ต้องพักยาวนานหลายเดือน ในขณะที่ "เนตร" ย้ายไปค้าแข้งในลีกฟินแลนด์เรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »