ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีพร้อมจ่าย10ล.ปอนด์คว้าซูม่าดาวรุ่งน้ำหอม

เชลซีพร้อมจ่าย10ล.ปอนด์คว้าซูม่าดาวรุ่งน้ำหอม

Posted 22/06/2013 by siamsport

 

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจเลือกจ่ายเพียง 10 ล้านปอนด์ เพื่อคว้า เคิร์ต ซูม่า กองหลังดาวรุ่ง แซงต์-เอเตียน มาร่วมทัพ แทนที่จะไปมุ่งมั่นคว้า เอเลียควิม มานกาล่า กองหลังเอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งจะมีค่าตัวแพงกว่า อย่างไรก็ตาม ยังต้องเจอคู่แข่งหลายทีม อีกทั้งนักเตะมีโอกาสจะเลือกเล่นในฝรั่งเศสต่อไป

เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังให้ความสนใจจะคว้าตัว เคิร์ต ซูม่า ปราการหลังดาวรุ่ง แซงต์-เอเตียน สโมสรศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีม หลังจากพิจารณาแล้วเชื่อว่ามีค่าตัวถูกกว่า เอเลียควิม มานกาล่า กองหลังของ เอฟซี ปอร์โต้

กองหลังวัย 18 ปี ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู-20 เป็นตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งานในเกมชนะ กานา 3-1 ศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่ตุรกี เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา เป็นนักเตะที่มีความแข็งแกร่งและร่างกายสูงใหญ่จนได้รับการนำไปเปรียบเทียบกับ มาร์กแซล เดอไซญี่ ตำนานเซ็นเตอร์แบ็กทัพ "เลส์ เบลอส์"
 
แซงต์-เอเตียน เชื่อว่าสามารถทำเงินจากนักเตะได้ราวๆ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) หลังจากมีหลายทีมในยุโรปรวมถึง แอตเลติโก มาดริด ให้ความสนใจอยู่ แต่เอเยนต์ของ ซูม่า เชื่อว่านักเตะต้องการย้ายไปเล่นในอังกฤษมากกว่า แต่ยังเปิดช่องที่นักเตะจะอยู่ในฝรั่งเศสต่อไป "ถ้า เคิร์ต อยู่กับแซงต์-เอเตียนต่อในฤดูกาลหน้า เขาจะเติบโตขึ้น เขาไม่ได้มีความต้องการแรงกล้าที่จะย้ายทีม"
 
ขณะที่ ซูม่า เคยกล่าวไว้เมื่อช่วงต้นเดือนนี้ว่า "จริงอยู่ที่มีความสนใจเข้ามาจากหลากหลายสโมสร แต่แซงต์-เอเตียน มาแรงสุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามิเรสพร้อมช่วยมูซิวแชมป์กับเชลซี
    รามิเรส มิดฟิลด์จอมขยัน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โวลั่น โชเซ่ มูรินโญ่ เคยแนะนำให้ทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด คว้าตัวเขาไปร่วมทัพมาแล้ว และโทร.มาบอกเขาด้วยตัวเองว่าดีใจที่จะได้ร่วมงานกันใน เดอะ บริดจ์
  • หยุดเต้า! วงในระบุสิงห์บลูไม่มีวันปล่อยมาต้า
    หยุดนั่งเทียนเขียนข่าวได้แล้ว! แหล่งข่าวใกล้ชิดยืนยันว่า สิงห์บลูไม่มีความคิดขายนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรออกจากทีม ตามที่สื่อในแดนกระทิงดุอ้างอิงแต่อย่างใด
  • หมอกฤษณ์ยังหลีก! คาร่าคอนเฟิร์มสิงห์บลูเถลิงแชมป์พรีเมียร์
    หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ที่ว่าแน่ๆยังต้องหลีกทาง! เมื่อ เจมี่ คาราเกอร์ ชี้ชัด สิงโตน้ำเงินครามของโชเซ มูรินโญ จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลหน้าไปครอง
  • อิวาโนวิชเผยคลั่งบาสฯไม่แพ้บอล
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังตัวเก่ง เชลซี เผยเกมยัดห่วงเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่ตนชื่นชอบเป็นอย่างมาก พร้อมระบุทุกวันนี้ตนติดตามความเคลื่อนไหวของลีกเซอร์เบีย และ เอ็นบีเอ อยู่ตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »