ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สลด!แข้งดาวรุ่งโครแอตหัวใจวายตายคาสนาม

สลด!แข้งดาวรุ่งโครแอตหัวใจวายตายคาสนาม

Posted 23/06/2013 by siamsport

 

 

เกิดเหตุสลดขึ้นในวงการฟุตบอลอีกครั้ง เมื่อ อเลน พามิช อดีตกองกลางเยาวชนทีมชาติโครเอเชีย เกิดหัวใจวายและเสียชีวิตคาสนามขณะเตะบอลเล่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เผยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าตัวมีปัญหาหัวใจ และเคยเผชิญเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วอย่างน้อย 3 ครั้ง

อเลน พามิช นักเตะดาวรุ่งวัย 23 ปี ของสโมสร อิสตรา 1961 ในฟุตบอลลีกสูงสุดโครเอเชีย เสียชีวิตเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน หลังจากเกิดหัวใจวายในขณะที่ลงเตะเกมลูกหนังเพื่อความบันเทิงในสนามเล็กๆ แห่งหนึ่ง ตามรายงานข่าวจากประเทศเซอร์เบีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 อเลน ลูกชายของ อิกอร์ พามิช เฮดโค้ชของ อิสตรา และพี่ชายของ ซวอนโก้ พามิช ผู้เล่นของทีม ดินาโม ซาเกร็บ มีประวัติเกี่ยวกับความผิดปกติของหัวใจ และก่อนหน้านี้ก็เคยล้มฟุบกลางสนามมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง โดยกองกลางผู้โชคร้ายรายนี้เคยอยู่กับ สตองดาร์ ลีแอช ในเบลเยียม เมื่อฤดูกาล 2010-2011 ก่อนถูกปล่อยตัว หลังจากหมดสติล้มลงเป็นครั้งแรก ก่อนจะยื้อชีวิตเอาไว้ได้

นอกจากนั้น พามิช ยังเคยติดทีมชาติโครเอเชีย ชุดเยาวชน ในระดับอายุไม่เกิน 19 ปี และ 20 ปี มาแล้ว อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซมบ้าโชว์!อัดอัซซูรี่4-2ยังควงลิ่วคอนเฟดฯ
    "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล โชว์ฟอร์มสุดแจ่มหลังไล่อัด "อัซซูรี่" อิตาลี 4-2 คว้าชัยรวด 3 นัด คว้าแชมป์กลุ่มไปครอง ขณะที่ อิตาลี เข้ารอบเป็นที่สองของกลุ่ม ในศึกฟุตบอล คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ.) นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • ชิชาเบิ้ล!จังโก้ฝังซามูไรจมบ๊วย2-1ร่วงทั้งคู่
    "เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ชิชารีโต้ ทำประตูด้วยการโหม่งคนเดียวทั้งสองตุงช่วย "จังโก้" เม็กซิโก เฉือนชัยเหนือ "ซามูไรสีน้ำเงิน" ญี่ปุ่น 2-1 ทำให้ ทีมจังโก้ ได้อันดับ 3 ของกลุ่ม ส่วน ญี่ปุ่น รั้งบ๊วย ไม่มีสักแต้มเดียว ถึงอย่างไรทั้งสองทีมต่างกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มทั้งคู่ตั้งแต่ก่อนเตะนัดนี้แล้ว ในศึกฟุตบอล ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ. นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • โชคดีอันเช่! บล็องก์โอเคสัญญาเปแอสเช จ่อเซ็นคุมทัพ 2 ปี
    อดีตปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับเปแอสเชเรียบร้อยแล้ว จ่อเซ็นสัญญาในสัปดาห์หน้า เป็นเวลา 2 ปี
  • ไม่รอด! สื่อจีนยัน คามาโชจวนตกเก้าอี้เต็มที
    อดีตกุนซือเรอัล มาดริด ใกล้ตกงานที่เมืองจีนอย่างเป็นทางการ หลังสื่อมวลชนแผ่นดินใหญ่รายงานตรงกันว่า เหลือเพียงกระบวนการเจรจาค่าชดเชยที่สมาคมฯ ต้องจ่ายเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »