ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์ฟรีคิก!โค้งเบียดเสาไกลตุงตาข่าย

เนย์มาร์ฟรีคิก!โค้งเบียดเสาไกลตุงตาข่าย

Posted 23/06/2013 by rakball.net

 

 

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูของ เนย์มาร์ แข้งใหม่ป้ายแดงของค่าย"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ที่สังหารฟรีคิกช่วยให้ทัพ"แซมบ้า"บราซิล ออกนำ อิตาลี 2-1 ก่อนจะเอาชนะไปได้ 4-2 ในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา!

 ทั้งนี้สกอร์ของ เนย์มาร์ เกิดขึ้นในนาทีที่ 55 เมื่อ บราซิล ได้เล่นลูกนิ่งแถวๆหน้าปากประตูทัพ"อัซซูรี่"และอดีตแข้งซานโต๊ส วัย 21 ปีก็หยิบเอาลูกบอลไปวางก่อนบรรจงซัดฟรีคิกตูมบอลลอยผ่านกำแพงโค้งเสียบเบียดเสาไกลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรันเดลลี ชมลูกทีมฟอร์มดีแม้เสียท่าแซมบ้า
    กุนซืออัซซูรีพอใจกับผลงานของลูกทีม แม้จะพ่ายแพ้ให้กับทีมแซมบ้า แต่ยังแอบเสียดาย เผย ลูกทีมของเขาน่าจะตีเสมอได้
  • กระทิงทัพใหญ่ฟัดอินทรีมรกต,จอมโหดฉะตาฮิติ
    "กระทิงดุ" สเปน เตรียมจัดแข้งหลักที่พักเกมก่อนลงทัพใหญ่อีกครั้งเกมฟัดแข้ง "อินทรีมรกต" ไนจีเรีย ที่จะสู้เต็มสูบเพื่อมีแต้มลุ้นเข้ารอบ ขณะที่ "จอมโหด" อุรุกวัย จะไม่ออมแข้งใส่เต็มถังเกมดวล ตาฮิติ เพื่อกำชัยไว้ลุ้นเบียดเข้ารอบต่อไป ในศึกฟุตบอล คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่3 กลุ่ม บี.) คืนวันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย. ศกนี้
  • สลด!แข้งดาวรุ่งโครแอตหัวใจวายตายคาสนาม
    เกิดเหตุสลดขึ้นในวงการฟุตบอลอีกครั้ง เมื่อ อเลน พามิช อดีตกองกลางเยาวชนทีมชาติโครเอเชีย เกิดหัวใจวายและเสียชีวิตคาสนามขณะเตะบอลเล่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เผยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าตัวมีปัญหาหัวใจ และเคยเผชิญเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วอย่างน้อย 3 ครั้ง
  • แซมบ้าโชว์!อัดอัซซูรี่4-2ยังควงลิ่วคอนเฟดฯ
    "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล โชว์ฟอร์มสุดแจ่มหลังไล่อัด "อัซซูรี่" อิตาลี 4-2 คว้าชัยรวด 3 นัด คว้าแชมป์กลุ่มไปครอง ขณะที่ อิตาลี เข้ารอบเป็นที่สองของกลุ่ม ในศึกฟุตบอล คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ.) นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »