ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ปู’โอดงดข่าว‘พอร์ช’ย่องจีบ

‘ปู’โอดงดข่าว‘พอร์ช’ย่องจีบ

Posted 25/06/2013 by สยามบันเทิง

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ รักข้ามรุ่น ดอดมาจีบนางเอกสาวรุ่นพี่สุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โดยงานนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว ปู-ไปรยา ในงาน สตาร์ปาร์ตี้ ณ สโมสรกองทัพบก วันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปสอบถามสาวปูทันที โดย สาวปู ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า หนุ่มพอร์ชไม่ได้เข้ามาจีบตนแต่อย่างใด อีกทั้งยังเผยว่าหวานใจอย่างไฮโซ โน้ต-วิเศษ เข้าใจ และรู้ว่าตนเองมั่นคงต่อความรู้สึกอย่างไร


“วันนี้เจอก็ทักกันปกติค่ะ ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว (เค้าบอกว่าไม่ได้จีบเรา) ก็เค้าไม่ได้จีบตั้งแต่แรกแล้ว อย่างที่ปูบอก จริงๆ เราไม่เคยคุยกันส่วนตัว ยังไม่เคยคุยกันเลย ก็ปกติคนร่วมงาน (มีเหตุการณ์หรืออะไรที่โยงเข้าไปได้) ปูก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ปูก็คิดว่าไม่มีเหตุการณ์อะไรที่น่าเป็นห่วง (งงมั้ย) งง (กลัวคนอื่นเข้าใจผิด) ก็กลัวเหมือนกัน เพราะเราไม่เคยร่วมงานกัน เพราะถ้าเป็นข่าวแล้วเป็นเรื่องก็ไม่อยากให้มันอึดอัดใจที่จะร่วมงาน”


 พอผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ต้องรีบกลับไปแจงหวานใจหนุ่ม โน้ต-วิเศษ ให้รับทราบถึงข่าวเลยมั้ย งานนี้สาวปูรีบเผยว่า


“เค้าไม่ถามค่ะ เค้ารู้อยู่แล้ว (เหมือนเราเคลียร์ไปแล้ว) สำหรับปูค่อนข้างจะแน่ใจมั่นคงและหนักแน่น และสิ่งที่ปูรู้สึกคงไม่ต้องห่วง (ไม่อยากสัมภาษณ์คู่) จากที่มันไม่เป็นประเด็นมันจะเป็นประเด็น ก็เลยอย่าดีกว่า (หัวเราะ) (ค่อนข้าง) ถ้าเป็นไปได้ไม่อยากให้เป็นข่าวค่ะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามถึงหวานใจหนุ่ม โน้ต-วิเศษ ว่ามีปฏิกิริยาถึงข่าวดังกล่าวอย่างไรบ้าง โดยสาวปูก็เสริมต่อว่า


“ตัวเค้าไม่ได้ใส่ใจค่ะ เค้าค่อนข้างยุ่งเรื่องงานและครอบครัว ยุ่งหลายๆ เรื่องค่ะ ก็เป็นกำลังใจให้เค้าแล้วกัน (ยิ้ม) (คนที่ปล่อยข่าวจ้องทำลายเรา) อย่างที่บอก ปูค่อนข้างมั่นใจและหนักแน่นในความรู้สึกเราค่ะ ต่อให้มันเป็นข่าวใหญ่โตแค่ไหน ปูก็รู้สึกเหมือนเดิม ไม่เป็นไร”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปู-ไปรยา''ไม่แยแสโดนแขวะมิเหมาะสุดยอดสาวเซ็กซี่ลั่นอย่าจับเปรียบเทียบ''อั้ม''
    ''ปู-ไปรยา'' เมินถูกดาราสาวคนหนึ่งพูดแขวะว่าไม่เหมาะสมกับรางวัลเซ็กซี่ที่สุดในเมือง ไทย บนเวทีงาน FHM ด้านนางเอกสาวคนดังรับได้ยินบนเวทีจริง! และรู้ว่าคนที่พูดอย่างนั้นคือดาราคนหนึ่งในงานดังกล่าว เผยไม่โกรธและไม่ใส่ใจ เหน็บกลับใครทำอย่างไรก็จะได้อย่างนั้น เมินคนเทียบ ''อั้ม-พัชราภา'' ลั่นคนละเจเนอเรชั่นกัน!
  • ''ปู,เจนี่,เอมมี่,โบวี่,น้ำชา''ประชันหวิวงาน''สยามดารา''
    เหล่าเซ็กซี่สตาร์เมืองไทย ''ปู, เอมมี่, โบวี่, เจนี่, น้ำชา'' เตรียมแต่งตัวประชันหวิว ตามธีมบลอสซั่ม สีสันสดใส เข้าร่วมงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013'' วันพุธ 26 มิ.ย. นี้
  • ''ปู-ไปรยา'' โชว์ลีลาสุดเร่าร้อน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013
    ยังคงได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างคึกคัก สำหรับมหกรรมงานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013'' ครั้งที่ 2 ที่จัดโดย บริษัทสยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ภายใต้ทุนจัดงานกว่า 300 ล้านบาท ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย. 56 ซึ่งเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ยิ่งทำให้มีคนรักรถยนต์แห่เข้าชมงานมากกว่าทุกวัน ที่ผ่านมา
  • ปูยินดีชมพู่เปิดตัวน้ำหอมเมินคนจับตาสะใภ้เล็ก
    สาว 'ปู' ยินดี 'ชมพู่' เปิดตัวน้ำหอม เมินคนจับตาสะใภ้เล็กใหญ่ แจงสนิทนานแล้ว ลุ้นจัดทริปเที่ยว ตปท.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »