ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “บอล วิทวัส” ควงแฟนโต้ “ผมยังไม่แต่งงาน”

“บอล วิทวัส” ควงแฟนโต้ “ผมยังไม่แต่งงาน”

Posted 25/06/2013 by Sanook

 

เพิ่งจะมีข่าวออกมาว่าปลายปีนี้หนุ่ม "บอล วิทวัส" พระเอกหนุ่มหล่อเตรียมตัวจะลั่นระฆังวิวาห์กับ "แนนนี่" หลานสาวนักร้องชื่อดัง "ติ๊ก ชีโร่" เพราะหนุ่มบอลได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" แต่เรื่องกับตาลปัตรเมื่อมาเจอหนุ่มบอลในงานเปิดตัว "Kisses Collagen" ที่สยามพารากอน เนื่องจากหนุ่มบอลได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมแฟนสาวคนสวยว่าผมยังไม่แต่งงาน แค่คุยกันว่าจะหมั้นกันเฉยๆแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้

จะแต่งงานแล้วหรอ
"ยังไม่ใช่ตอนนี้ครับ งงมากเลยครับ เพราะผมยังไม่คิดจะแต่งงานครับ แต่มีการวางแพลนกันสองคนว่าจะมีการหมั้นกันก่อน เพราะเราก็คบกันมาประมาณนึงแล้ว ประมาณ 3 ปี แล้วก็อยากจะให้เกียรติฝ่ายผู้หญิงเขา เพราะเราก็ไปไหนมาไหนกันบ่อย"

งงกับข่าวที่เกิดขึ้น
"คนที่งงมากที่สุดคือพี่ติ๊ก ชีโร่ครับ เขาโทรมาถามผมว่าแกจะแต่งแล้วหรอ"

วางแผนไว้ว่าจะหมั้นเมื่อไหร่
"ก็คุยกันว่าในอนาคต จะหมั้นกัน แต่ยังไม่ได้คุยว่าเมื่อไหร่ ตอนนี้ก็มีภาระเรื่องซื้อบ้าน ส่วนข่าวที่ออกมาก็ไม่รู้เหมือนกันก็ไม่อยากพูดถึงใคร แต่ว่าอาจจะเป็นที่ผมพูดไปในรายการคนนั่งเคลียร์ว่าอาจจะมีการหมั้นกันก่อน แต่ความเป็นจริงแล้วผมยังไม่เคยคุยกับใครเลยครับ คุยกันสองคนเท่านั้นเอง พ่อแม่ก็ยังไม่ได้คุยเลยครับ"

ผู้ใหญ่เร่งรัดยังไงบ้างหลังจากมีข่าวออกมาแบบนี้
"พอ มีข่าวออกมามันก็เป็นโอกาสที่ผมได้พูดกับผู้ใหญ่ ทางผู้ใหญ่ก็บอกว่ายังเด็กกันอยู่ ถ้าว่าผมพร้อมหรือเปล่าวันนี้ผมพร้อมครับ แต่ว่าด้วยหน้าที่การงานและด้วยภาระที่มีมันเลยยังไม่สะดวกเท่าไหร่"

กลัวว่าถ้าแต่งงานไปแล้วงานจะน้อยลงหรือเปล่า
"ถาม ว่ากลัวมั๊ยก็กลัวประมาณนึงแต่ไม่ได้กลัวมาก ผมมองว่ากับคนนี้คบมา 3 ปีตอนแรกที่เจอก็ไม่คิดว่าจะคบกันนาน แต่พอได้ใช้ชีวิตร่วมกันและได้เจอกันบ่อยขึ้น แต่เรื่องแต่งงานอยากใช้เวลามากกว่านี้ ก็ยังไม่ใช่ช่วงนี้ครับ อีกอย่างผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็รู้จักกันอยู่แล้ว"

แต่ก็มีอีกข่าวที่ออกมาบอกว่าสาเหตุที่จะแต่งเพราะฝ่ายหญิงท้อง
"ไม่มีแน่นอนครับ"

ถึงจะยังไม่แต่งงานตอนนี้ แต่อนาคตก็ต้องแต่งกันจนได้ ถ้าได้ฤกษ์งามยามดีเมื่อไหร่ก็อย่าลืมบอกกันนะจ๊ะหนุ่มบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แนนนี่" ฮึดสู้ นม "มาช่า"
    แม้จะต่างรุ่น แต่เมื่อ 2 สาวเซ็กซี่จาก 2 ค่าย ต้องมาอยู่ในสถานที่เดียวกัน ก็เรียกว่าทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ต่างจัดเต็ม สำหรับนักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่วัย 41 กะรัต มาช่า วัฒนพานิช และ “แนนนี่” ภัทรนันท์ ดีรัศมี วัย 28 ปี แห่งวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่ปรากฏตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัว 4 D book แมกกาซีนออนไลน์ ที่สองสาวมาร่วมงานและเป็นหนึ่งในเจ้าของนิตยสารออนไลน์ภายใต้ www.4Dbook.com ที่ชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ เมื่อวันก่อน
  • ตกใจ"น้ำ"แต่งฟ้าแลบ"แนน"ยินดีร่วมงาน
    ''แนน-ปิยะดา'' รับตกใจอดีตแฟน ''น้ำ-รพีภัทร'' วิวาห์ฟ้าแลบกับ ''มินตรา-ชนิศา'' เผยหากฝ่ายชายเชิญแล้วตนว่างก็จะไปร่วมงาน พร้อมฝากยินดีและดีใจกับคนทั้งสอง ฟุ้งรักใหม่กับ ''ไฮโซกึ้ย'' ทายาทโรงแรมดัง แฮปปี้ อยู่ในช่วง ปรับตัวเข้าหากัน ไม่คาดหวังขอทำให้ดีที่สุดความรักของนักแสดงสาว ''แนน'' ปิยะดา ตุรงคกุล กับไฮโซหนุ่มทายาทโรงแรมดัง ''กึ้ย'' ศุภชัย จิระพจชพร กำลังแฮปปี้ ในขณะที่อดีตแฟนเก่า ''น้ำ'' รพีภัท...
  • ยิ้มร่า แนน ซุ่มคบ กึ้ย ทายาทโรงแรม
    เลิกรากับหนุ่ม น้ำ รพีภัทร มาได้สักพัก ล่าสุดหัวใจของพิธีกรสาว แนน ปิยะดา ตุรงคกุล ก็กลับมาชุ่มฉ่ำอีกครั้ง เพราะกำลังอินเลิฟกับหนุ่ม กึ้ย ศุภชัย ทายาทโรงแรมโฟร์วิงส์ หลังมีคนเห็นทั้งคู่ควงกันไปเล่นฟิตเนส ซึ่งทางพิธีกรสาวยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจมาได้ระยะนึง แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัวนะจ๊ะ!!
  • ‘แนนนี่’ทูตTSPCA อาสาช่วย‘หมาแมว’
    จากเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ครั้งนี้ ไม่ใช่คนเท่านั้นที่เดือดร้อน แต่น้องหมา น้องแมว ก็ได้รับผลกระทบอย่างหนัก “สาวแนนนี่” ภัทรนันท์ ดีรัศมี ซึ่งเป็น 1 ในทูต TSPCA หอ “สมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย” เป็นอีกคน ที่ใช้เรื่องโซเชียลเน็ตเวิร์ค คอยทวิตเตอร์ และ รีทวิต ข้อมูลเกี่ยวกับการขอความช่วยเหลือและสถานที่รับฝากน้องหมา น้องแมว ที่เดือดร้อนในตอนนี้โดยแนนนี่กล่าวว่า “เห็นจากข่าวแล้วหดหู่ใจมาก ไม่ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »