ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถือเคล็ดอุบวันแต่ง''ปอนด์''''นุ้ย''ยันพ.ย.นี้ชัวร์ธีมไทย-จีน

ถือเคล็ดอุบวันแต่ง''ปอนด์''''นุ้ย''ยันพ.ย.นี้ชัวร์ธีมไทย-จีน

Posted 26/06/2013 by siamdara

 

 

''นุ้ย-สุจิรา'' อุบวันวิวาห์ ''ปอนด์'' บอกผู้ใหญ่ถือเคล็ด แต่ยันเดือนพฤศจิกายนปีนี้แน่นอน รับวุ่นอยู่กับการเตรียมงานยังไม่มีเวลาตื่นเต้น เร่งสร้างเรือนหอให้เสร็จทันก่อนแต่งงาน


กำลังจะมีข่าวดีอีกคู่แล้ว สำหรับอดีตนางสาวไทย ''นุ้ย'' สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ที่ออกมาประกาศแต่งงานกับ  ''ปอนด์'' ชยพล หลีระพันธ์ เจ้าของธุรกิจร้านเย็นตาโฟทรงเครื่องมัลลิการ์ ซึ่งตอนนี้ได้ฤกษ์วันดีเรียบร้อยแต่เจ้าตัวบอกว่าขออุบไว้ก่อน ซึ่งยืนยันเดือน พ.ย. ปีนี้แน่นอน
 

''ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนแรกเริ่มที่จะเข้มงวดเข้ามาแล้วค่ะ รายชื่อแขกยังลิสต์อยู่ตลอดนะคะ ตอนนี้จะคิดคอนเซปต์ว่างานจะเอาคอนเซปต์อะไร คิดไว้หลายอย่าง ส่วนตัวเป็นคนไทยเชื้อสายจีน  อาจจะมีอะไรที่ออกจีนๆ นิดหน่อย ยกน้ำชา อาจจะเกี่ยวกับเย็นตาโฟ เป็นธุรกิจของปอนด์ หลายคนรู้จักเขาตรงนี้ ไอเดียเยอะเหมือนกัน ยังไม่ได้เคาะเลยว่าจะเป็นอะไรกันแน่ ส่วนฤกษ์ดีก็ได้วันแล้วค่ะ แต่ว่าขอใกล้ๆ ค่อยบอกเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่ขอเอาไว้ เป็นทางความเชื่อนิดนึง คือแต่งปีนี้เดือนพฤศจิกายนค่ะ''
 

''เพิ่งรู้เหมือนกันว่างานแต่งรายละเอียดเยอะจริงๆ ตั้งแต่แขก จำนวนแขก ต้องเคาะคอนเซปต์งานจะออกมาหน้าตาแบบไหน เพราะคอนเซปต์ได้ปุ๊บก็จะมาดูว่าชุดแบบไหน การ์ดแบบไหน แต่อาหารไม่ต้องกลัวนะ เย็นตาโฟแน่นอน เลือกแล้ว (หัวเราะ) และก็อาหารจากร้าน อ.มัลลิการ์ คุณแม่เลือกแล้ว''
 

''ถามว่าตื่นเต้นไหม คือตอนนี้นุ้ยว่ายังยุ่งๆ อยู่ ยังจัดเตรียมโน่นนี่นั่นอยู่ เวลาตื่นเต้นคงไม่มี เพราะว่าบ้านก็ต้องสร้าง ตอนนี้จะเห็นนุ้ยตามสถานที่ขายวัสดุก่อสร้าง (หัวเราะ) ผู้รับเหมาเซ็นสัญญาว่าจะเสร็จทันก่อนแต่งงานแน่นอน'' นุ้ยกล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อ''เบลล่า''อยากเจอ''เวียร์''ลั่นไม่เคยกลัวมีเวลาว่างไปหาแน่
    ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' รับพ่อ ''เบลล่า-ราณี'' อยากเจอและถามว่าตนเป็นใคร ยันไม่กลัวการเข้าหาผู้ใหญ่ เผยเคยพบกันแล้ว หากมีเวลาจะไปเจออีก ยันสัมพันธ์แค่พี่น้อง และยังไม่ใช่ผู้หญิงที่มาวินที่สุด ไม่หวั่นคนมองคาสโนว่า หลังมีข่าวกับ ''น้ำตาล-พิจักขณา'' นางเอกมัจจุราชสีน้ำผึ้งด้วย
  • อลังการสยามดารา อวอร์ดส์ ประกาศผลวันนี้ใครเจ๋งสุด
    จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้วสำหรับการเปิดโผรายชื่อผู้เข้าชิง 5 อันดับรางวัลสำหรับการประกาศผลรางวัลเกียรติยศเพื่อคนบันเทิง ''SIAMDARA STARS AWARDS 2013 (สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013)''
  • มาเรีย เมนูโนส สวยธรรมชาติสร้าง
    เซ็กซี่วันนี้น่าชวนชมสุดๆ กับภาพของ มาเรีย เมนูโนส ดารา-นางแบบ-พิธีกร ที่ยังคงความสวยพริ้งเอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยม สมวัย 35 ปี เรียกได้ว่าสวยตามธรรมชาติ ไร้การปรุงแต่งของแท้ แจ่มจริงๆ
  • เกาเหลารสแซ่บ “ปู ไปรยา” เสียบงานแทน “อั้ม พัชราภา”
    ยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องว่าสาว "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" ซดเกาเหลากับนางเอกรุ่นพี่อย่าง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" โดยมีสาเหตุมาจากทั้งคู่แข่งกันแต่งตัวเซ็กซี่นั่นเอง ที่สำคัญในงานเปิดตัวนิตยสาร "ขอ...เคลียร์" จะต้องเป็นสาวอั้มมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์เครื่องประดับราคาร้อยกว่าล้าน แต่พอเอาเข้าจริงกลายเป็นสาวปูซะอย่างนั้น งานนี้เพื่อไม่ให้หลายค้างคาใจ เลยรีบคว้าตัวสาวปูมาสัมภาษณ์แบบเปิดใจว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »