ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยูฟ่าแบนเฟเนร์บาห์เช่-เบซิคตัสเซ่นล้มบอล

ยูฟ่าแบนเฟเนร์บาห์เช่-เบซิคตัสเซ่นล้มบอล

Posted 26/06/2013 by rakball.net

 

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า(UEFA) )ประกาศลงโทษแบน เฟเนร์บาห์เช่ และ เบซิคตัส สองสโมสรดังของชูเปอร์ลีก แดนไก่งวง(ตุรกี) จากการเข้าร่วมการแข่งขันในระดับทวีปยุโรป 2 ฤดูกาล และอีก 1 ฤดูกาลตาม ลำดับ หลังจากที่ทั้งสองทีมมีส่วนพัวพันกับการล็อกผลการแข่งขันในฤดูกาล 2010-2011 อย่างไรก็ตามยังเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้ยื่นอุทธรณ์สู้คดี

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า(UEFA) )ประกาศลงโทษแบน เฟเนร์บาห์เช่ และ เบซิคตัส สองสโมสรดังของชูเปอร์ลีก แดนไก่งวง(ตุรกี) จากการเข้าร่วมการแข่งขันในระดับทวีปยุโรป 2 ฤดูกาล และอีก 1 ฤดูกาลตาม ลำดับ หลังจากที่ทั้งสองทีมมีส่วนพัวพันกับการล็อกผลการแข่งขันในฤดูกาล 2010-2011 อย่างไรก็ตามยังเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้ยื่นอุทธรณ์สู้คดี จากการตีข่าวของ"เดอะ การ์เดี้ยน"

ทั้งนี้ตามแถลงการณ์ของยูฟ่า ระบุว่า!"ทางคณะกรรมการด้านการควบคุมและระเบียบวินัยของยูฟ่า ได้ประกาศคำตัดสินหลังมีการสอบสวน เฟร์นาบาห์เช่ และ เบซิคตัส โดย เบซิคตัส จะไม่มีคุณสมบัติที่จะเล่นในยูฟ่ายูโรป้าลีก ในฤดูกาล 2013-14 ขณะที่ เฟเนห์บาห์เช่ จะถูกตัดสิทธิ์จากการแข่งขันชิงแชมป์ระดับสโมสรของยูฟ่าในอีก 3 ฤดูกาลต่อจากนี้ ซึ่งรวมไปถึงในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2013-14 นี้ด้วย"

"โดยโทษแบนในฤดูกาลที่ 3 จะได้รับการผ่อนผันให้เป็นการภาคทัณฑ์เป็นเวลา 5 ปี"อนึ่งสองสโมสรดังตกเป็นข่าวฉาวว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการล้มบอลในช่วงท้ายฤดูกาล 2010-2011 โดยทาง เฟเนร์บาห์เช่ สามารถคว้าแชมป์ในฤดูกาลนั้นไปครองอย่างเหลือเชื่อ จนทำให้เกิดข้อกังขาสงสัยเช่นเดียวกับ เบซิคตัส ที่ได้แชมป์เตอร์กิช คัพ ซึ่งต่อมาทั้งสองสโมสรก็ได้คืนถ้วยแชมป์ที่ได้มาทันทีหลังมีการสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดล บอสเก้ ชี้ กาซิยาส ยังเป็นมือหนึ่งของทัพกระทิงดุ
    บอสใหญ่ทีมกระทิงดุ ย้ำว่า นายด่านจากเรอัล มาดริด ยังคงเป็นตัวเลือกหมายเลข 1 ในใจเขาเสมอ แม้จะถูกทีมต้นสังกัดดองไว้ที่ข้างสนามบ่อยครั้งในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา
  • ตัดเชือกคอนเฟดฯ!แซมบ้าปะทะเดือดจอมโหด
    "แซมบ้า" บราซิล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก นำโดย เนย์มาร์ ดาวยิงจอมกระหายสกอร์ เกมพบกับ "จอมโหด" อุรุกวัย ที่ หลุยส์ ซัวเรซ จะนำสามแข้งหนักแดนหน้าถล่มประตู ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 (รอบรองชนะเลิศ) คืนวันพุธที่ 26 มิ.ย. ศกนี้
  • ลาก่อนคอนเฟดฯ! บาโลจูงแฟนสาวบินตรงกลับบ้าน
    กลับก่อนเพื่อน! มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงจอมเกรียนทีมชาติอิตาลีจูงมือแฟนสาวบินตรงกลับบ้านเกิดตามคำแนะนำของแพทย์แล้ว หลังประสบปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา
  • ฮือฮา!แข้งลีกสมัครเล่นไอร์แลนด์โซโล่ยิงสุดงาม
    งานนี้นักเตะระดับอาชีพบางคนยังต้องอึ้ง เมื่อแข้งนิรนามของ โบฮีเมี่ยน เอฟซี ทีมในลีกสมัครเล่นของไอร์แลนด์ โชว์โซโล่เดี่ยวเข้าไปทำประตูแบบสุดงาม จนทำเอากองเชียร์ฮือฮาไปตามๆ กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »