ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดล บอสเก้ ชี้ กาซิยาส ยังเป็นมือหนึ่งของทัพกระทิงดุ

เดล บอสเก้ ชี้ กาซิยาส ยังเป็นมือหนึ่งของทัพกระทิงดุ

Posted 26/06/2013 by goal.com

 

บอสใหญ่ทีมกระทิงดุ ย้ำว่า นายด่านจากเรอัล มาดริด ยังคงเป็นตัวเลือกหมายเลข 1 ในใจเขาเสมอ แม้จะถูกทีมต้นสังกัดดองไว้ที่ข้างสนามบ่อยครั้งในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เฮดโค้ชทีมชาติสเปน เผยว่า อีเกร์ กาซิยาส ยังเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมชาติ และจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมรอบรองชนะเลิศ คอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ 2013 รอบรองชนะเลิศกับทีมชาติอิตาลี แน่นอน

นายด่านวัย 32 ปี ต้องตกเป็นตัวสำรองในทีมเรอัล มาดริดมาอย่างต่อเนื่องในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา และในเกมรอบแบ่งกลุ่มคอนเฟด เขาก็ได้ลงเล่นไปเพียงนัดเดียวกับอุรุกวัยเท่านั้น

"สถิติที่ผ่านมามันยังชัดเจนว่ากาซิยาสได้โอกาสลงสนามในนามทีมชาติไปถึง 140 เกม ขณะที่เปเป้ เรนาได้ลงเล่นแค่ 27 เกมเท่านั้น ทุกคนต่างมีฝีมือ แต่อีเกร์คือเบอร์ 1 ของเรา หากคุณต้องเลือกโกลลงเล่นสักคน คุณแทบจะไม่สามารถปฏิเสธโกลอย่างอีเกร์ได้เลย เขาคือผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดคนหนึ่ง" บอสใหญ่ของทัพกระทิงดุ บอกกับ AS

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามคาด!ชุดขาวตั้งอันเช่เป็นกุนซือคนใหม่
    เรอัล มาดริด เซ็นสัญญา 3 ปี ตั้ง คาร์โล อันเชลอตติ อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน เป็นกุนซือใหม่ เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพุธนี้ ขณะที่สื่อคาด "ราชันชุดขาว" จะต้องจ่ายเงินราว 4 ล้านยูโร ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อชดเชยสัญญาที่เหลืออยู่ 1 ปี ของเทรนเนอร์วัย 54 ปี
  • เรดแนปป์ฝัน! อยากเห็นโด้ ริเทิร์นพรีเมียร์ฯ
    แฮร์รี เรดแนปป์ เผยว่าเขาอยากเห็น คริสเตียโน โรนัลโด กลับมาค้าแข้งในอังกฤษ เพราะเชื่อว่าจะทำให้พรีเมียร์ลีกกลับมาครองความยิ่งใหญ่ในยุโรปอีกครั้ง
  • ไหนว่าแอนตี้! อิสโก้พลิกลิ้นสุดตื่นเต้นใกล้ลงเอยราชัน
    เวลาเปลี่ยน...ใจคนก็เปลี่ยน! เพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์จากมาลาก้าสุดตื่นเต้นใกล้ย้ายร่วมทัพราชันชุดขาว แม้เขาจะเคยเผยว่าเป็นพวกแอนตี้มาดริดเข้าเส้น เมื่อ 4 ปีก่อนก็ตาม
  • บาร์ซ่าท้าชนมาดริด,เชลซีล่ารูนเสริมหอก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า นั่งนับเงินเตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอกระชาก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดี "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเติมเกมรุก หากตัวนักเตะต้องการย้ายสังกัดหลังเปิดฉากเจรจากับเดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ในช่วงสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »