ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรดแนปป์ฝัน! อยากเห็นโด้ ริเทิร์นพรีเมียร์ฯ

เรดแนปป์ฝัน! อยากเห็นโด้ ริเทิร์นพรีเมียร์ฯ

Posted 25/06/2013 by goal.com

 

แฮร์รี เรดแนปป์ เผยว่าเขาอยากเห็น คริสเตียโน โรนัลโด กลับมาค้าแข้งในอังกฤษ เพราะเชื่อว่าจะทำให้พรีเมียร์ลีกกลับมาครองความยิ่งใหญ่ในยุโรปอีกครั้ง

แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมจอมเฮี๊ยบของสโมสร ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ยอมรับว่าเขาอยากเห็น คริสเตียโน โรนัลโด กลับมาโชว์ฝีเท้าในอังกฤษอีกครั้ง เพราะเชื่อว่าปีกจอมถล่มประตูจะช่วยให้พรีเมียร์ลีกกลับมาทำผลงานได้ดีในเวทียุโรปอีกครั้ง

โรนัลโด มีข่าวว่ากำลังมีปัญหากับทาง เรอัล มาดริด และมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะย้ายกลับมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด ซึ่งเรดแนปป์ ยอมรับว่าอยากให้ข่าวนี้เป็นความจริง เพราะจะเป็นผลดีกับวงการฟุตบอลอังกฤษ

"ถ้าคริสเตียโน โรนัลโด ย้ายกลับมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงตามที่เป็นข่าว มันจะทำให้พวกเขากลับมาเป็นทีมที่อันตรายทุกวินาทีอีกครั้ง รวมถึงมีลุ้นในแชมเปี้ยนส์ลีกมากขึ้นด้วย" เรดแนปป์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมอยากเห็นเขากลับมาพรีเมียร์ลีก นักเตะมากพรสวรรค์แบบเขาสามารถช่วยยกระดับฟุตบอลลีกของทุกประเทศได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไหนว่าแอนตี้! อิสโก้พลิกลิ้นสุดตื่นเต้นใกล้ลงเอยราชัน
    เวลาเปลี่ยน...ใจคนก็เปลี่ยน! เพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์จากมาลาก้าสุดตื่นเต้นใกล้ย้ายร่วมทัพราชันชุดขาว แม้เขาจะเคยเผยว่าเป็นพวกแอนตี้มาดริดเข้าเส้น เมื่อ 4 ปีก่อนก็ตาม
  • บาร์ซ่าท้าชนมาดริด,เชลซีล่ารูนเสริมหอก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า นั่งนับเงินเตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอกระชาก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดี "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเติมเกมรุก หากตัวนักเตะต้องการย้ายสังกัดหลังเปิดฉากเจรจากับเดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ในช่วงสัปดาห์นี้
  • มาเอง!เปเรซยันชุดขาวจ่อเซ็นคาร์เล็ตโต้,อิสโก้
    แฟนๆ "ราชันชุดขาว" เตรียมเฮได้เลย เมื่อ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มเอง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อิสโก้ จอมทัพดาวโรจน์ มาลาก้า จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ย้ายมาร่วมงานในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว พร้อมระบุตื่นเต้นสุดๆ กับการมาของแข้งดาวรุ่งทีมชาติสเปน
  • หล่อเลือกได้!คอนด็อกเบียไม่ฟันธงซบสิงห์,ชุดขาว
    เจฟฟรี่ย์ คอนด็อกเบีย ห้องเครื่องดาวโรจน์ เซบีย่า ยังรูดซิปปากไม่ขอฟันธงว่าอนาคตของเขาจะอยู่ที่ไหนฤดูกาลหน้า หลังตกเป็นข่าวกับทั้ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดยขอให้รอลุ้นกันหลังจบภารกิจกับทีมชาติฝรั่งเศส ยู-20 ในศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »