ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าท้าชนมาดริด,เชลซีล่ารูนเสริมหอก

บาร์ซ่าท้าชนมาดริด,เชลซีล่ารูนเสริมหอก

Posted 25/06/2013 by siamsport

 

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า นั่งนับเงินเตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอกระชาก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดี "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเติมเกมรุก หากตัวนักเตะต้องการย้ายสังกัดหลังเปิดฉากเจรจากับเดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ในช่วงสัปดาห์นี้

บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน เตรียมพร้อมเปิดศึกกับ เรอัล มาดริด และ เชลซี 2 มหาเศรษฐีแห่งวงการลูกหนัง เพื่อกระชาก เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาระเบิดตาข่ายในถิ่นคัมป์ นู
 
กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เตรียมเปิดฉากเจรจากับเดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ภายในสัปดาห์นี้ โดยก่อนหน้านี้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ ยืนยันว่า เจ้าตัวไม่ได้มีไว้ขาย แม้จะบอกว่า รูนี่ย์ ร้องขอย้ายสังกัดก็ตาม
 
แหล่งข่าวระดับสูงในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดเผยว่า พวกเขากำลังจับตาดูสถานการณ์ต่างๆ และหาก "เร้ด เดวิลส์" ต้องการขาย หัวหอกวัย 27 กะรัต ออกไปพวกเขาก็พร้อมยื่นข้อเสนอมารองรับ
 
วงในทีมลูกหนังเมืองกระทิง เผยว่า "รูนี่ย์ เป็นกองหน้าที่เหมาะสม ซึ่งน่าจะเข้ากับระบบได้อย่างสมบูรณ์แบบ บาร์ซ่านั้นเล่นเกมรับตั้งแต่แดนหน้า และรูนี่ย์ ก็ทำงานหนักกว่าทุกคน การจับบอลแรก, การเคลื่อนที่, การควบคุมบอล และวิสัยทัศน์ของเขานั้นสุดยอด และหากเขาอยู่ในตลาดซื้อขาย สโมสรก็จะพยายามเซ็นสัญญากับเขาอย่างแน่นอน"
 
คาดว่า "บาร์ซ่า" น่าจะปล่อยดาบิด บีย่า ดาวยิงทีมชาติสเปน ออกจากสโมสร โดยมีท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้ความสนใจ หลังจากที่อาร์เซน่อล เคยเกือบคว้าเจ้าตัวมาแล้วในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเอง!เปเรซยันชุดขาวจ่อเซ็นคาร์เล็ตโต้,อิสโก้
    แฟนๆ "ราชันชุดขาว" เตรียมเฮได้เลย เมื่อ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มเอง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อิสโก้ จอมทัพดาวโรจน์ มาลาก้า จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ย้ายมาร่วมงานในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว พร้อมระบุตื่นเต้นสุดๆ กับการมาของแข้งดาวรุ่งทีมชาติสเปน
  • ชินจังรับฟอร์มตกกับผีแดงในปีแรก
    ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับยังไม่อาจรีดฟอร์มเก่งในซีซั่นแรกที่มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ได้ รวมทั้งยังเจออาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เป็นระยะ พร้อมตั้งเป้าทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมในฤดูกาลหน้าเพื่อช่วยให้ทีมกวาดแชมป์มาประดับตู้โชว์ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่านี้
  • สื่อแฉ!ผีแดงทุ่ม50ล้านป.ดึงคาวานี่ร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี ปูด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเทหมดหน้าตัก 50 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเนื้อหอม นาโปลี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เดวิด มอยส์ กุนซือใหม่ วาดฝันเห็น ดาวยิงอุรุกวัย จับคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไล่ล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า
  • หล่อเลือกได้!คอนด็อกเบียไม่ฟันธงซบสิงห์,ชุดขาว
    เจฟฟรี่ย์ คอนด็อกเบีย ห้องเครื่องดาวโรจน์ เซบีย่า ยังรูดซิปปากไม่ขอฟันธงว่าอนาคตของเขาจะอยู่ที่ไหนฤดูกาลหน้า หลังตกเป็นข่าวกับทั้ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดยขอให้รอลุ้นกันหลังจบภารกิจกับทีมชาติฝรั่งเศส ยู-20 ในศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »