ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาเอง!เปเรซยันชุดขาวจ่อเซ็นคาร์เล็ตโต้,อิสโก้

มาเอง!เปเรซยันชุดขาวจ่อเซ็นคาร์เล็ตโต้,อิสโก้

Posted 25/06/2013 by siamsport

 

แฟนๆ "ราชันชุดขาว" เตรียมเฮได้เลย เมื่อ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มเอง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อิสโก้ จอมทัพดาวโรจน์ มาลาก้า จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ย้ายมาร่วมงานในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว พร้อมระบุตื่นเต้นสุดๆ กับการมาของแข้งดาวรุ่งทีมชาติสเปน

 ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เอ่ยปากยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า "ราชันชุดขาว" ใกล้เคียงเต็มทีแล้วกับการที่จะได้ตัว คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาคุมทีม รวมถึงการกระชากตัว อิสโก้ กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของ มาลาก้า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพด้วย

"คาร์เล็ตโต้" กำลังอยู่บนเส้นทางที่จะได้มาคุมทีม เรอัล มาดริด แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือเลือดโปรตุกีส ซึ่งย้ายกลับไปคุม เชลซี ขณะเดียวกัน "ราชันชุดขาว" ก็ส่อแววได้ตัว อิสโก้ มาร่วมก๊วนด้วย ถึงแม้สตาร์ทีมชาติสเปนวัย 21 ปี กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

"สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ เกิดขึ้น แต่ทาง ปารีส อาจจะมีการประกาศข้อตกลงในวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร) เพื่อเปิดทางให้เขาย้ายมา มาดริด ซึ่งเราก็หวังว่า ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดี โค้ชในใจของผมคือ อันเชลอตติ การเซ็นสัญญาครั้งนี้มันต้องขึ้นอยู่กับการตกลงกันระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ อันเชลอตติ รวมถึงการประกาศโค้ชคนใหม่ของพวกเขาอย่าง (โลร็องต์) บล็องก์ ด้วย"

 "สำหรับ อิสโก้ นั้น เขามีโอกาสสูงมากๆ ที่จะได้มาเป็นผู้เล่นของ เรอัล มาดริด เพราะเขาอยากมา มาดริด อยู่แล้ว และ มาดริด เองก็ต้องการเขา อิสโก้ ถือเป็นนักเตะสเปนที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่ง ณ ตอนนี้ และบรรดาโค้ชในทีมเราต่างก็เชื่อว่า เขาดีพอที่จะเล่นให้ มาดริด ผมรู้ว่า เขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ย้ายที่นี่ ซึ่งก็เหมือนกับผมนั่นแหละ" บอสใหญ่ประจำถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หล่อเลือกได้!คอนด็อกเบียไม่ฟันธงซบสิงห์,ชุดขาว
    เจฟฟรี่ย์ คอนด็อกเบีย ห้องเครื่องดาวโรจน์ เซบีย่า ยังรูดซิปปากไม่ขอฟันธงว่าอนาคตของเขาจะอยู่ที่ไหนฤดูกาลหน้า หลังตกเป็นข่าวกับทั้ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดยขอให้รอลุ้นกันหลังจบภารกิจกับทีมชาติฝรั่งเศส ยู-20 ในศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ซัมเมอร์นี้
  • หงส์ขู่เรอัลไร้ประโยชน์ดึงเวลายื่นซื้อซัวเรซ
    ลิเวอร์พูล เตือน เรอัล มาดริด อย่าได้คิดดึงเวลาให้ยืดเยื้อเนิ่นนานเลยเกี่ยวกับการยื่นข้อเสนอซื้อตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ไปร่วมทีม ยืนยันไร้ประโยชน์ เนื่องจากพวกเขาไม่มีทางปล่อย สตาร์ดังประจำทีม ออกไปในราคาที่ถูกกว่าค่าฉีกสัญญาที่ 40 ล้านปอนด์ เป็นแน่ หากให้ได้น้อยกว่านี้ก็ไม่ต้องเสียเวลามาคุยกัน
  • กระแสใหม่!บ่อนหั่นราคาด่วนรูนี่ย์ซบราชัน
    บ่อนผู้ดีตกใจคนแห่แทง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ จะย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เป็นจำนวนมหาศาลผิดปกติ ทั้งที่แทบไม่เคยมีข่าวรั่วมาก่อน ทำให้ต้องรีบหั่นราคาจาก 40/1 เหลือเพียง 5/1 แบบเร่งด่วน
  • คาวานี่ปลื้มชุดขาว,สิงห์สนคว้าร่วมก๊วน
    เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมถล่มประตูของ นาโปลี เปิดใจตรงๆ สุดปลื้มที่ตอนนี้ตกเป็นข่าวกับทั้ง เรอัล มาดริด และ เชลซี แต่ยันยังไม่ขอคิดถึงเรื่องอนาคต เพราะตอนนี้ตั้งใจจะมีสมาธิกับการเล่นให้ อุรุกวัย ในศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 อย่างเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »