ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตามคาด!ชุดขาวตั้งอันเช่เป็นกุนซือคนใหม่

ตามคาด!ชุดขาวตั้งอันเช่เป็นกุนซือคนใหม่

Posted 26/06/2013 by siamsport

 

เรอัล มาดริด เซ็นสัญญา 3 ปี ตั้ง คาร์โล อันเชลอตติ อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน เป็นกุนซือใหม่ เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพุธนี้ ขณะที่สื่อคาด "ราชันชุดขาว" จะต้องจ่ายเงินราว 4 ล้านยูโร ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อชดเชยสัญญาที่เหลืออยู่ 1 ปี ของเทรนเนอร์วัย 54 ปี

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศแต่งตั้ง คาร์โล อันเชลอตติ อดีตเทรนเนอร์ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลล่าสุด เป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 3 ปี เมื่อวันอังคารที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 "ลอส บลังกอส" ระบุในเว็บไซต์ของสโมสรว่า "จากความคุ้นเคยกับความกดดันในการคุมทัพหลายทีมชั้นนำในทวีป (ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, เชลซี และ เปแอสเช) กุนซือชาวอิตาลีเป็นหลักประกันที่แน่นอนกับโครงการอันน่าตื่นเต้น"

อันเชลอตติ ที่จะเปิดตัวกับ เรอัล มาดริด วันพุธที่ 26 มิถุนายนนี้ ได้รับการคาดหมายมาตลอดว่าจะมาทำงานในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว นับตั้งแต่ "ราชันชุดขาว" ประกาศแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส และได้ร้องขอย้ายออกจาก "เปแอสเช" แต่มีรายงานว่าข้อตกลงจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อทีมแชมป์เมืองน้ำหอมหาคนมารับตำแหน่งแทนได้

ล่าสุด "เปแอสเช" ได้ประกาศว่า สโมสรบรรลุเงื่อนไขสัญญา 2 ปี ตั้ง โลร็องต์ บล็องก์ อดีตโค้ชทีมชาติฝรั่งเศส เข้ากุมบังเหียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสื่อในแดนกระทิงดุ รายงานว่า เรอัล มาดริด จะต้องจ่ายเงินให้กับ ปารีสฯ ราว 4 ล้านยูโร (ประมาณ 160 ล้านบาท) เพื่อชดเชยสัญญาที่เหลืออยู่ 1 ปี ของ อันเชลอตติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรดแนปป์ฝัน! อยากเห็นโด้ ริเทิร์นพรีเมียร์ฯ
    แฮร์รี เรดแนปป์ เผยว่าเขาอยากเห็น คริสเตียโน โรนัลโด กลับมาค้าแข้งในอังกฤษ เพราะเชื่อว่าจะทำให้พรีเมียร์ลีกกลับมาครองความยิ่งใหญ่ในยุโรปอีกครั้ง
  • ไหนว่าแอนตี้! อิสโก้พลิกลิ้นสุดตื่นเต้นใกล้ลงเอยราชัน
    เวลาเปลี่ยน...ใจคนก็เปลี่ยน! เพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์จากมาลาก้าสุดตื่นเต้นใกล้ย้ายร่วมทัพราชันชุดขาว แม้เขาจะเคยเผยว่าเป็นพวกแอนตี้มาดริดเข้าเส้น เมื่อ 4 ปีก่อนก็ตาม
  • บาร์ซ่าท้าชนมาดริด,เชลซีล่ารูนเสริมหอก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า นั่งนับเงินเตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอกระชาก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดี "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเติมเกมรุก หากตัวนักเตะต้องการย้ายสังกัดหลังเปิดฉากเจรจากับเดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ในช่วงสัปดาห์นี้
  • มาเอง!เปเรซยันชุดขาวจ่อเซ็นคาร์เล็ตโต้,อิสโก้
    แฟนๆ "ราชันชุดขาว" เตรียมเฮได้เลย เมื่อ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มเอง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อิสโก้ จอมทัพดาวโรจน์ มาลาก้า จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ย้ายมาร่วมงานในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว พร้อมระบุตื่นเต้นสุดๆ กับการมาของแข้งดาวรุ่งทีมชาติสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »