ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลืมเขายัง? อดีตโค้ชทีมชาติไทยแนะวิลล่าปล่อยเบนท์ซะ

ลืมเขายัง? อดีตโค้ชทีมชาติไทยแนะวิลล่าปล่อยเบนท์ซะ

Posted 28/06/2013 by goal.com

 

คงจะยังไม่มีคนลืมโค้ชผู้นี้! อดีตกุนซือขวัญใจชาวไทยแนะนำสิงห์ผงาด อดีตต้นสังกัด ปล่อยตัวดาร์เรน เบนท์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีเตอร์ วิธ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติไทย หนุนหลังพอล แลมเบิร์ต กุนซือแอสตัน วิลล่า อดีตต้นสังกัด ให้รีบขาย ดาร์เรน เบนท์ ดาวยิงฟอร์มฝืดออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะเหลือสัญญากับทีมเพียง 2 ปีเท่านั้น

สิงห์ผงาดทุ่มเงินอันเป็นสถิติสโมสรสูงถึง 24 ล้านปอนด์ ในการดึงตัวอดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษมาจากซันเดอร์แลนด์ เมื่อปี 2011 แต่นักเตะกลับโชว์ฟอร์มตกต่ำลงไปอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะในซีซั่นที่ผ่านมา เมื่อเขาลงเล่นในลีกไปเพียง 16 เกม และทำได้ 3 ประตูเท่านั้น โดยล่าสุดมีข่าวว่านิวคาสเซิลกำลังให้ความสนใจอยู่

ดังนั้นอดีตดาวยิงระดับตำนานของวิลล่าที่ซัดประตูชัยพาทีมเฉือนบาเยิร์น มิวนิค 1-0 ซิวแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ สมัยแรกและสมัยเดียวของสโมสร เมื่อปี 1982 ก็เชื่อว่า อดีตต้นสังกัดควรรีบปล่อยเบนท์ออกจากทีมซะ

"เมื่อคุณเซ็นนักเตะด้วยค่าตัวมหาศาล แต่วิลล่ากลับไม่มีคนยิงประตู เขาก็ต้องกลายเป็นจุดที่ต้องโดนโจมตี" วิธ เผยกับ Birmingham Mail
"ฟุตบอลมันเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และตอนนี้เขาอาจไม่ได้เป็นส่วนสำคัญในการทำทีมของแลมเบิร์ตแล้ว ดังนั้นทีมก็ควรรีบปล่อยเขาออกไป ผมคิดว่ามันจะเป็นผลดีต่อทั้งตัวนักเตะและสโมสรนะ"

โดย ปีเตอร์ วิธ เคยประสบความสำเร็จอย่างสูงในการคุมทัพทีมชาติไทย ด้วยการพาทีมซิวแชมป์ไทเกอร์ คัพ 2 สมัย, พาทีมเข้าถึงรอบรองชนะเลิศศึกเอเชี่ยน เกมส์ 2 ครั้ง และที่สำคัญที่สุดเขาพาทีมไต่อันดับฟีฟ่าขึ้นไปรั้งที่ 43 ของโลก ซึ่งถือเป็นอันดับสูงสุดในประวัติศาสตร์ของขุนพลทีมช้างศึกอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »