ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดีลสุดช็อค! 'นุ๊กเนย์มาร์' ลาเซราะกราวจ่อซบกิเลน

ดีลสุดช็อค! 'นุ๊กเนย์มาร์' ลาเซราะกราวจ่อซบกิเลน

Posted 27/06/2013 by goal.com

 

นุ๊กเนย์มาร์ทำช็อคตลาดนักเตะรอบสองเมื่อไปโผล่ที่สนามเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อริของทีมเก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังถูกปล่อยตัว โดยคาดว่าเจ้าตัวน่าจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ค่อนข้างแน่

ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ปีกลูกครึ่งไทย-ลาว ทำช็อคในการย้ายทีมครั้งที่สองของเขาเมื่อมีรายงานว่าเขากำลังจะมาเป็นสมาชิกใหม่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่ปรับสำคัญของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าหลังถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงกลางฤดูกาล

ดาวเตะวัย 18 ปี ย้ายจาก อิแวร์ดง ทีมในดิวิชั่น 2 สวิตเซอร์แลนด์ มาค้าแข้งในถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม หลังหมดสัญญายืมตัวจากซามพ์โดเรีย ทีมชื่อดังในอิตาลี แต่ต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บจนพลาดการลงสนามมาตลอด

“ปราสาทสายฟ้า" ตัดสินใจปล่อยตัวเขาในช่วงตลาดนักเตะรอบสองหลังหมดสัญญา 6 เดือนและกลายเป็นเรื่องสุดเซอร์ไพรส์เมื่อคู่อริอย่าง "กิเลนผยอง" เตรียมคว้าตัวไปร่วมทัพ

“นุ๊กเนย์มาร์" ไปปรากฏตัวในเกมไทยคมเอฟเอคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม และมีคนพบเห็นว่าเขาเข้าไปอยู่ร่วมกับนักเตะระหว่างรับประทานอาหารหลังจบเกมซึ่งคาดว่าจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่อย่างแน่นอน และจะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ย้ายจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »