ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไปไหมซีเกมส์? ซิโก้ยันพร้อมดอดดูฟอร์ม ลูกครึ่งไทย-สเปน เซราะกราว

ไปไหมซีเกมส์? ซิโก้ยันพร้อมดอดดูฟอร์ม ลูกครึ่งไทย-สเปน เซราะกราว

Posted 26/06/2013 by goal.com

 

"ซิโก้" เปรยพร้อมให้โอกาส เอร์เนสโต้ ภูมิภา แบ็คซ้าย ลูกครึ่งไทย - สแปนิช วัย 23 ปี เข้ามาติดทีมชาติไทยซีเกมส์ ครั้งที่ 27

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่กรุงเนย์ปิดอว์ ประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนร์ม่าร์ ช่วงปลายปีนี้ แย้ม พร้อมให้โอกาส เอร์เนสโต้ ภูมิภา แบ็คซ้ายรายใหม่ลูกครึ่งไทย - สแปนิช ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาติดธงเพื่อร่วมทัพไปแข่งขัน แม้ว่าก่อนหน้านี้จะประกาศรายชื่อนักเตะ 25 คนสุดท้ายแล้วก็ตามที

อดีตนักเตะสปอร์ติ้ง กิฆอน เบ ซึ่งมีคุณแม่เป็นคนบุรีรัมย์ ที่เพิ่งจะถูกค้นพบว่าเป็นลูกครึ่งไทย หลังจากที่โปรไฟล์ของเขาปรากฏขึ้นว่าเป็นนักเตะลูกครึ่ง ฟิลิปปินส์ มาโดยตลอด เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง "นักรบปราสาทสายฟ้า" น่าจะส่งดาวเตะรายนี้ลงแข่งขันทุกรายการ ทั้งในประเทศและฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า แน่นอนว่าตนยังไม่เคยได้เห็นฝีเท้า เนื่องจากนักเตะรายนี้ยังไม่ได้ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการกับ บุรีรัมย์ แต่ยืนยันว่า ถ้าเกิดเป็นนักเตะที่ดีจริง ตนก็พร้อมจะให้โอกาสเจ้าตัวเข้ามาติดทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ปลายปีนี้

"ตอนนี้เราตัดตัวได้แล้ว 25 คน แต่หากมีผู้เล่นที่ดีกว่าเข้ามาเราก็พร้อมที่จะใส่ใครบางคนแทรกเข้าไป เราต้องการให้เกิดการแข่งขัน"

"ถ้าเขา (เอร์เนสโต ภูมิภา) ดีจริง แน่นอนว่าเราก็ต้องดึงเขาเข้ามาเล่นให้ทีมชาติไทย เท่าที่ผมทราบเขาเป็นผู้เล่นในตำแหน่งวิงซ้าย และได้ทั้งแบ็ค และปีก เพราะฉะนั้นก็จะทำให้เรามีทางเลือกมากยิ่งขึ้น"

"ที่ผ่านมา กราบขวาเราแข็งแกร่งสุดๆ อยู่แล้ว เรามีทั้ง ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ ศราวุฒิ มาสุข แต่เรายังไม่มีปีกซ้ายธรรมชาติ แม้ว่าทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะทำหน้าที่ได้ดี แต่ผมอาจจะใช้เขาเข้ามาอยู่ตรงกลางเป็นเพลเมคเกอร์แทนก็ได้ ผมจึงยังหาคำตอบที่ดีที่สุดทางซ้ายต่อไป" อดีตกองหน้าจอมตีลังกาทีมชาติไทย กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชล ปล่อย 2 แข้ง ให้ ระยอง-ภูเก็ต ยืมตัว
    อัครวินท์ สวัสดี และ สุกรี อีแต 2 แข้งดาวรุ่งอนาคตไกล ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์นอก ชลบุรี สเตเดี้ยม เพื่อให้นักเตะได้ไปสั่งสมประสบการณ์ก่อนที่จะกลับมาเป็นกำลังสำคัญให้กับทีม “ฉลามชล” ต่อไป
  • สุดทน! หาดใหญ่ซัด "บังยี" ไร้ชอบธรรม
    ฟังมานานขอพูดบ้าง! สมาคมกีฬาหาดใหญ่ ทีมในถ้วยพระราชทานประเภท ง. ทนไม่ไหว เจอมองข้ามหัว ซัด "บังยี" ไม่เคยสนใจ พร้อมถามความชอบธรรมจากสโมสรสมาชิก ทั้งที่รักษาสิทธิ์ตามกฎสมาคมฟุตบอลฯ
  • ฟีฟ่าส่งจดหมายตอบพินิจต้องใช้ธรรมนูญใหม่
    ฟีฟ่าแจงทุกข้อสงสัยของ พินิจ งามพริ้ง ว่าที่ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯหลังจากที่ส่งหนังสือร้องเรียนไปยังฟีฟ่าที่ผ่านมาเกี่ยวกับธรรมนูญใหม่ของฟีฟ่าที่ให้ทุกชาติได้ปฏิบัติไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ร้องเรียนว่าฟีฟ่าอาจจะแบนสมาคมฟุตบอลไทย หาก
  • บังยีออกรายการเจาะข่าวเด่นย้ำต้องปฏิบัติตามกฎฟีฟ่า
    ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี ชี้แจงถึงความสำคัญในการเลือกตั้งภายใต้ธรรมนูญฟีฟ่าฉบับใหม่ในรายการ ''เจาะข่าวเด่น'' ว่าเป็นสิ่งที่ฟีฟ่ากำหนดมาต้องปฏิบัติตามจะเลี่ยงไม่ได้ พร้อมยืนยันยังมีอำนาจในการบริหารงาน ย้ำโมเดลใหม่ฟีฟ่าเป็นผู้เข้ามาศึกษาและวางโครงสร้างที่เหมาะสมให้ บอกถ้าเป็นคนจัดทำรูปแบบเองจะให้สิทธิ์กับทีมในลีกภูมิภาคทั้งหมด เพราะถือว่ามีการลงทุนและพัฒนาทีมขึ้นมา พร้อมเสนอ นายเรวัตร ฉ่ำเฉลิม อดีตอัยการสูงสุดเข้ามาเป็นประธานคณะกรรมการเลือกตั้งตามธรรมนูญใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »