ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชล ปล่อย 2 แข้ง ให้ ระยอง-ภูเก็ต ยืมตัว

ฉลามชล ปล่อย 2 แข้ง ให้ ระยอง-ภูเก็ต ยืมตัว

Posted 26/06/2013 by chonburifootballclub.com

 

 

อัครวินท์ สวัสดี และ สุกรี อีแต 2 แข้งดาวรุ่งอนาคตไกล ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์นอก ชลบุรี สเตเดี้ยม เพื่อให้นักเตะได้ไปสั่งสมประสบการณ์ก่อนที่จะกลับมาเป็นกำลังสำคัญให้กับทีม “ฉลามชล” ต่อไป
 
ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งภาคตะวันออก ตัดสินใจปล่อยตัว อัครวินท์ สวัสดี และ สุกรี อีแต 2 นักเตะดาวรุ่งอนาคตไกล ให้ออกไปเสริมสร้างประสบการณ์ในการค้าแข้ง กับ สโมสร ระยอง เอฟซี และ ภูเก็ต เอฟซี สองทีมในศึก ยามาอ่า ลีก 1 ตามลำดับ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้
 
จากการเปิดเผยของ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีม กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า 
 
“เราได้รับข้อเสนอจากบรรดาทีมต่างๆมากมาย ที่มีความสนใจยืมตัวนักเตะดาวรุ่งหลายๆคนไปใช้งาน ในเลกที่ 2 ซึ่งหลังจากที่เราได้มีการพิจารณาแล้ว มีความเห็นว่า น่าจะเป็นผลดี หากเราจะปล่อยบรรดานักเตะดาวรุ่งหลายๆคน ให้ออกไปสั่งสมประการณ์ในการลงสนาม เพื่อพัฒนาฝีเท้าของตัวเองให้ดีขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น และกลับมาเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคต”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดทน! หาดใหญ่ซัด "บังยี" ไร้ชอบธรรม
    ฟังมานานขอพูดบ้าง! สมาคมกีฬาหาดใหญ่ ทีมในถ้วยพระราชทานประเภท ง. ทนไม่ไหว เจอมองข้ามหัว ซัด "บังยี" ไม่เคยสนใจ พร้อมถามความชอบธรรมจากสโมสรสมาชิก ทั้งที่รักษาสิทธิ์ตามกฎสมาคมฟุตบอลฯ
  • ฟีฟ่าส่งจดหมายตอบพินิจต้องใช้ธรรมนูญใหม่
    ฟีฟ่าแจงทุกข้อสงสัยของ พินิจ งามพริ้ง ว่าที่ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯหลังจากที่ส่งหนังสือร้องเรียนไปยังฟีฟ่าที่ผ่านมาเกี่ยวกับธรรมนูญใหม่ของฟีฟ่าที่ให้ทุกชาติได้ปฏิบัติไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ร้องเรียนว่าฟีฟ่าอาจจะแบนสมาคมฟุตบอลไทย หาก
  • บังยีออกรายการเจาะข่าวเด่นย้ำต้องปฏิบัติตามกฎฟีฟ่า
    ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี ชี้แจงถึงความสำคัญในการเลือกตั้งภายใต้ธรรมนูญฟีฟ่าฉบับใหม่ในรายการ ''เจาะข่าวเด่น'' ว่าเป็นสิ่งที่ฟีฟ่ากำหนดมาต้องปฏิบัติตามจะเลี่ยงไม่ได้ พร้อมยืนยันยังมีอำนาจในการบริหารงาน ย้ำโมเดลใหม่ฟีฟ่าเป็นผู้เข้ามาศึกษาและวางโครงสร้างที่เหมาะสมให้ บอกถ้าเป็นคนจัดทำรูปแบบเองจะให้สิทธิ์กับทีมในลีกภูมิภาคทั้งหมด เพราะถือว่ามีการลงทุนและพัฒนาทีมขึ้นมา พร้อมเสนอ นายเรวัตร ฉ่ำเฉลิม อดีตอัยการสูงสุดเข้ามาเป็นประธานคณะกรรมการเลือกตั้งตามธรรมนูญใหม่
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 16
    ยอดนักเตะไทยพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์กลับมาอีกครั้งตามคำสัญญา นักเตะที่ทำผลงานได้ดีในแต่ละตำแหน่ง เรายกให้พวกเขาเหล่านี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »